63 Stravel

Làm hồng vùng kín bằng bột nghệ - có tốt không

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boytocxu29, 30 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. boytocxu29

    boytocxu29 Member

    Xảy ra tình trạng vùng kín bị thâm đen ở phái đẹp thường là do một số nguyên nhân như bẩm sinh, quan hệ tình dục, sinh con… Điều này những tưởng không có gì gây hại nhưng lại ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý lẫn chuyện chăn gối của các Eva.

    Để cải thiện “nhan sắc” “cô bé”, chị em có thể tham khảo cách làm hồng vùng kín bằng bột nghệ được chia sẻ ngay trong bài viết sau đây!
    Công dụng thần kỳ của bột nghệ

    [​IMG]

    Nghệ là một loại gia vị được sử dụng phổ biến trong các món ăn vì khả năng cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe.

    Thật vậy, nguyên liệu này rất giàu các khoáng chất như protein, chất xơ, niacin, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin K, natri, kali, canxi, đồng, sắt, magiê và kẽm.

    Không chỉ thế, với hàm lượng cao các dưỡng chất, nghệ còn có công dụng thần kỳ trong làm đẹp. Nhiều tài liệu khoa học Mỹ đã xếp loại củ này ở vị trí thứ 6 trong top 100 những nguyên liệu có chỉ số chống oxy hóa cao nhất.

    >>> TOP thẩm mỹ viện uy tín: bs Ngô Mộng Hùng

    Điều này có nghĩa là nghệ có thể giúp các chị em đẩy lùi tiến trình lão hóa và giữ cho làn da luôn tươi mới.

    Làm hồng vùng kín bằng bột nghệ

    Hoạt chất Curcumin trong nghệ giúp đánh tan huyết dịch ứ đọng ra khỏi cơ thể, ức chế Melanin và chữa các chứng rối loạn sắc tố.

    Thế nên, nguyên liệu tự nhiên này có khả năng xóa sẹo, thâm và giúp da dần trở nên trắng hồng

    Hơn nữa, loại củ này còn có công dụng kháng khuẩn và chống viêm tốt nên được các chị em tin dùng trong việc trị mụn.

    [​IMG]

    Khi sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ, làn da sẽ được làm sạch và trở nên khô thoáng, tế bào chết bị đánh bay, lỗ chân lông được se khít lại. Từ đó, những nốt mụn không còn cơ hội tồn tại trên làn da nữa.

    Làm hồng vùng kín bằng bột nghệ

    Với các công dụng thần kỳ đối với làn da như trên, các bác sĩ phụ khoa cho rằng nghệ cũng có thể khắc phục được tình trạng vùng kín thâm sạm.

    Thế nên, từ nay các chị em có vùng kín bị thâm do quần lót quá chật hoặc vệ sinh không đúng cách có thể yên tâm cải thiện vấn đề này bằng cách làm hồng vùng kín bằng bột nghệ tại nhà.

    Xem thêm: Các tiêu chuẩn đánh giá vùng kín đẹp của chị em
    Các công thức làm hồng vùng kín bằng bột nghệ đơn giản tại nhà
    bột nghệ + mật ong

    Để sử dụng dễ dàng và hiệu quả hơn, các chị em nên kết hợp nghệ với mật ong. Hơn thế nữa, mật ong cũng là một nguyên liệu rất tốt để nuôi dưỡng da từ bên trong vì chúng có thể:

    Giúp da hoạt động tốt và khỏe mạnh, hình thành tế bào mới, duy trì sự đàn hồi và dưỡng ẩm tốt bằng các vitamin nhóm b
    Tái tạo lại da, kích thích sản sinh Collagen, giảm nếp nhăn, lấy đi lớp sừng già (vết thâm nám trên da) từ đó điều trị thâm sạm hiệu quả, giúp da trắng hồng với các hoạt chất chống Oxy hóa (Vitamin C, Kẽm, Polyphenols,…)

    Làm hồng vùng kín bằng bột nghệ

    Chuẩn bị:

    2 muỗng nghệ
    1 muỗng mật ong

    Cách trị thâm vùng kín tự nhiên bằng mật ong và nghệ rất đơn giản. Chỉ cần trộn các nguyên liệu theo tỷ lệ đã chuẩn bị để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.

    [​IMG]

    Vệ sinh sạch vùng kín sau đó thoa lên “cô bé” và cả vùng da có hiện tượng thâm đen, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch hoặc nước ấm.

    Ngoài ra, mật ong còn có một số tác dụng đối với vùng kín nữa, các chị em có thể tham khảo tại bài viết này: Cách làm hồng vùng kín bằng mật ong
    bột nghệ + sữa tươi không đường

    Trong sữa tươi có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể và làn da như vitamin A, D, b6, b12, protein, các khoáng chất thiết yếu và Acid lactic… vừa giúp làm trắng da, vừa rất hữu hiệu trong việc loại bỏ tế bào chết, chống lão hóa và dưỡng ẩm.

    Thế nên, bạn có thể kết hợp làm hồng vùng kín bằng bột nghệ với sữa tươi để sớm cải thiện tình trạng thâm sạm và trở nên tự tin hơn.

    Làm hồng vùng kín bằng bột nghệ

    Chuẩn bị:

    3 muỗng bột nghệ
    1 lượng sữa tươi không đường vừa đủ

    Cách làm: Hòa 2 nguyên liệu trên lại với nhau và trộn đều. Làm ướt da và massage nhẹ nhàng hỗn hợp lên “cô bé”.

    Thư giãn 20 phút để các dưỡng chất trong công thức làm hồng vùng kín bằng bột nghệ và sữa tươi thấm vào da rồi tắm lại bằng nước sạch.
    bột nghệ + chanh

    Chanh rất giàu vitamin C, axit tự nhiên, chất chống oxy hóa nên cũng có thể giúp loại bỏ vết thâm nơi vùng kín.

    Đặc biệt, nguyên liệu này có khả năng loại bỏ tế bào chết rất “thần kỳ” nên khi kết hợp trong công thức làm hồng vùng kín tự nhiên bằng bột nghệ, sẽ đưa công dụng tấy trắng đạt mức hiệu quả cao nhất.

    Làm hồng vùng kín bằng bột nghệ

    Chuẩn bị:

    3 muỗng bột nghệ
    2 muỗng nước cốt chanh
    1 muỗng nước ấm

    Cách làm: Trộn chung tất cả các nguyên liệu và khuấy đều cho đến khi có dạng sệt. Làm ẩm da vùng bikini rồi thoa hỗn hợp lên, massage nhẹ nhàng khoảng 15 – 20 phút sau đó tắm sạch lại.
    bột nghệ + sữa chua

    >>> Tips làm đẹp: Cách làm hồng vùng kín bằng cà phê

    Sữa chua giàu các khoáng chất như vitanmin b, kẽm, Axit Lactic, không chỉ giúp da vùng “tam giác mật” ngậm nước, trắng sáng mà còn tăng độ đàn hồi, giảm các dấu hiệu lão hóa và thêm phần se khít.

    Làm hồng vùng kín bằng bột nghệ

    Chuẩn bị:

    3 muỗng bột nghệ
    3 muỗng sữa chua không đường

    Cách làm: Trộn đều hỗn hợp và thoa lên da rồi nhẹ nhàng chà xát, đợi khoảng 20 phút khi các dưỡng chất đã thẩm thấu hết vào da thì dùng nước ấm rửa sạch lại.

    Ngoài ra, chị em có thể tham khảo bài viết: Cách làm hồng vùng kín bằng dầu dừa để có nhiều sự lựa chọn hơn
    Lưu ý khi làm hồng vùng kín bằng bột nghệ

    Thực hiện thường xuyên trong vòng 2 – 3 tháng và đều đặn từ 3 – 4 lần/tuần để có kết quả nhanh chóng.
    Tránh để những dưỡng chất đi vào sâu bên trong âm đạo, gây các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
    Vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau khi thực hiện để tránh viêm nhiễm vùng kín.

    Làm hồng vùng kín bằng bột nghệ

    Tuy làm hồng vùng kín bằng bột nghệ được đánh giá là lành tính và an toàn hơn việc trị thâm bằng các loại kem làm hồng vùng kín khác. Thế nhưng, phương pháp này lại tốn khá nhiều thời gian mới cho thấy kết quả rõ rệt.

    Để khắc phục nhược điểm này, Tập đoàn Lutronic – Hoa Kỳ đã phát minh ra công nghệ trị thâm vùng kín bằng Laser. Độ phủ sắp rộng khắp các nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật bản,… đã phần nào chứng minh sự hiệu quả phương pháp mới này.

    >>> Nguồn: Làm hồng vùng kín bằng bột nghệ

    Làm hồng vùng kín bằng bột nghệ

    Công nghệ Laser Petit Lady Action II mang đến cho các chị em bộ 3 công dụng làm hồng, se khít, trẻ hóa hoàn hảo.

    Làm hồng vùng kín bằng bột nghệ

    Chỉ cần trải qua 15 phút trị liệu, ánh sáng quang nhiệt của thiết bị sẽ giúp nuôi dưỡng và phục hồi các tế bào hư tổn, ức chế Melanin, đồng thời kích thích sản sinh Collagen. Từ đó, kỹ thuật này có thể giúp “tiểu Eva” lấy lại nét xuân thì.
    Sau khi tham khảo cách làm hồng vùng kín bằng bột nghệ, nếu các Eva muốn cải thiện tình trạng vùng kín thâm sạm một cách nhanh chóng hơn với công nghệ Laser Petit Lady Action II thì hãy liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo thông tin dưới đây nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...