63 Stravel

Làm hồng và se khít vùng kín với Laser Petit Action II

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lilytruong, 10 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Chào bệnh viện thẩm mỹ, thời gian gần đây vùng kín của em bị thâm đen và còn bị giãn rộng nữa. Em muốn hỏi là bên bệnh viện thẩm mỹ mình cách làm để vừa làm hồng và se khít vùng kín cùng lúc không ạ? Và chi phí của dịch vụ là bao nhiêu vậy ạ? Cảm ơn bệnh viện thẩm mỹ(Tú Uyên, Quận 2, TP.HCM)

    Chào chị Tú Uyên! Cảm ơn chị đã tin tưởng, liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với những thắc mắc của chị về dịch vụ thẩm mỹ vùng kín. bệnh viện thẩm mỹ xin được giải đáp như sau.

    Công nghệ Làm hồng và se khít vùng kín hiệu quả bằng laser

    Về vấn đề của chị có thể hoàn toàn được khắc phục tại bệnh viện thẩm mỹ chị nhé. Khi đến với bệnh viện thẩm mỹ chị sẽ được thực hiện thẩm mỹ vùng kín vùng kín bằng tia Laser Petit Lady Action II.

    Tia laser này có tác dụng kích thích sản sinh và tổng hợp Collagen giúp làm hồng vùng kín một cách nhanh chóng. Tia còn giúp loại bỏ đi những sắc tố Melanin là nguyên nhân gây thâm sạm vùng kín của chị đấy ạ.

    [​IMG]

    Ngoài ra tia Laser sẽ hỗ trợ thực hiện se khít vùng kín cho mình một cách hiệu quả chị nhé. Thế nên chị Tú Uyên có thể yên tâm là mình hoàn toàn có thể khắc phục được những tình trạng của mình trong cùng 1 lần thực hiện nha.

    Hiện nay. Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã và đang áp dụng phương pháp thẩm mỹ vùng kín bằng tia Laser Petit Action II với giá là 18 triệu ạ. Hiện tại, trong tháng này bệnh viện thẩm mỹ đang có chương trình khuyến mãi 50% dành cho những khách hàng đến “ tân trang” lại vùng kín ạ. Thế nên giá ưu đãi hiện giờ là 9 triệu nhé chị. Chị Tú Uyên tham khảo bảng giá dưới đây và nhanh tay đăng kí cho mình một suất để được nhận ưu đãi nhé chị!

    Rất nhiều chị em sau khi sử dụng phương pháp thẩm mỹ làm hồng và se khít vùng kín bằng tia laser đã rất hài lòng với những gì mà phương pháp này mang lại. Mời chị xem qua những đánh giá này để hiểu rõ thêm nhé.

    [​IMG]

    Liên hệ đăng ký để giữ suất ưu đãi làm hồng và se khít vùng kín trong tháng

    Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ làm hồng và se khít tại bệnh viện thẩm mỹ, chị vui lòng bình luận ngay dưới đây. Hoặc liên hệ trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo thông tin sau để được tư vấn nhanh chóng và chi tiết hơn nhé!

    >>>>> NGUỒN: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Làm hồng và se khít vùng kín
     

Chia sẻ trang này

Loading...