63 Stravel

Làm hồng da vùng kín hiện đại nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 5 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. Chào bệnh viện thẩm mỹ. Tôi muốn làm hồng da vùng kín và theo tìm hiểu tôi biết bên mình làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser. Cho nên tôi muốn biết cách làm hồng bằng công nghệ Laser thì bao lâu có hiệu quả? Chi phí bao nhiêu? Và có cần phải nghỉ dưỡng hay kiêng cữ gì không? Tôi xin cám ơn bác Sĩ ạ!(Phương Linh, Quận 7, TP.HCM)

    Chào chị!
    Với thắc mắc của chị Linh, bệnh viện thẩm mỹ xin được giải đáp như sau:

    Làm hồng da vùng kín bằng công nghệ Laser tân tiến nhất hiện nay
    Công nghệ Laser Petit Lady Action II là công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Các tia laser sẽ được chiếu trực tiếp và thẩm thấu vào tận sâu bên trong, các tia laser có tác dụng loại bỏ các sắc tố làm thông vùng kín như Melanin từ đó kích thích sản sinh, tổng hợp Collagen giúp làm hồng vùng kín một cách nhanh chóng.

    >>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng

    [​IMG]

    Tia laser còn có tác dụng se khít, loại bỏ các vi khuẩn, khắc phục được tính trạng tiểu buốt, tiểu rát, tiểu không tự chủ ở một số chị em nữa nha.
    Tia Laser Petit Lady Action II là công nghệ bậc nhất của Mỹ đã chuyển giao cho bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Vì vật chị chỉ cần 1 liệu trình duy nhất, Chỉ cần 15 phút là chỉ có thể thấy ngay hiệu quả mà tia laser mang lại chị nhé.

    Làm hồng vùng kín bằng laser là một phương pháp tự nhiên, tia laser sẽ kích thích trao đổi chất và loại bỏ các tác nhân có hại để làm hồng da vùng kín mà không cần phải phẫu thuật chị nhé. Nên sẽ không gây xâm lấn, không chảy máu, không sưng, không sẹo ạ, do đó chị không cần phải thực hiện kiêng cữ gì nha chị. Chỉ cần chị cho “ cô bé” của mình nghỉ ngơi sau 24h thực hiện thẩm mỹ là được ạ, sau 24h là chị có thể sinh hoạt vợ chồng lại bình thường chị nhé!

    >>>>> TÌM HIỂU: bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM

    [​IMG]

    Một số khách hàng sau khi thực hiện làm hồng da vùng kín tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã để lại những đánh giá tích cực, chị xem để biết thêm tác dụng “ thần kỳ” mà tia laser mang lại ạ:

    Chị Phương Linh chắc đã không còn lo ngại về việc làm hồng da vùng kín bao lâu mới hiệu quả qua hồi đáp của bệnh viện thẩm mỹ phải không ạ. Nếu Nếu còn thắc mắc về dịch vụ, chị có thể Liên hệ Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh để được bác Sĩ thăm khám và tư vấn nhé!

    >>>>> NGUỒN: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Làm hồng da vùng kín
     

Chia sẻ trang này

Loading...