63 Stravel

Lam gỗ cnc là gì? mẫu lam gỗ trang trí cầu thang đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 8 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,400,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 558 Đọc
  1. Tạo ra một không gian nội thất độc đáo, lam gỗ cầu thang là vật liệu được ưa chuộng làm tôn dáng cầu thang trong phòng khách. Khẳng định được giá trị của mình khi trang trí, tô điểm vẻ đẹp mới cho không gian sống hiện đại.


    [​IMG][​IMG]


    Lam gỗ cnc là gì?

    Làm gỗ được làm từ gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên được cắt trực tiếp trên máy cnc nên thường được gọi nôm na là lam gỗ cnc.


    [​IMG][​IMG]


    Nếu làm từ gỗ công nghiệp sẽ đươc cắt ra từng tấm và ghép lại tạo một khối hộp chữ nhật với kích thước phù hợp cho mỗi không gian.


    [​IMG][​IMG]


    Mẫu lam gỗ được thi công trên lối đi cầu thang giúp không gian xung quanh trở nên sinh động, đẹp mắt hơn. Kiểu dáng, mẫu mã đơn giản nhưng khi bố trí lên cầu thang nó lại mang một vẻ đẹp riêng không thể trộn lẫn với bất kì ai.


    Trang trí cầu thang từ lam gỗ cnc

    Trước kia, cầu thang thường được lắp tay vịn hay kín cường lực để tạo sự thông thoáng sang trọng nhưng nó vẫn chưa đáp ứng được trọn vẹn những gì gia chủ mong muốn. Vách lam gỗ đẹp là một giải pháp giải quyết được vấn đề này.

    [​IMG][​IMG]

    Lam gỗ trang trí được sử dụng rộng rãi trong ngành nội thất bởi những tính năng vượt trội. Để có một không gian phòng khách và cầu thang hoàn hảo, mang phong cách riêng của bạn thì lam gỗ cnc là vật liệu trang trí tuyệt vời với tính thẩm mỹ cao, cùng vẻ đẹp đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng.


    [​IMG]


    Tùy vào sở thích của mỗi nhà mà đan xen kết hợp thêm vách hoa văn hay tủ kệ trang trí giúp không gian thoải mái và dễ chịu, tạo nên một đẳng cấp mới cho chính ngôi nhà của bạn.


    [​IMG]


    Một ứng dụng khá tuyệt vời từ mẫu lam gỗ đẹp sẽ làm cho ngôi nhà của bạn tạo được dấu ấn đặc biệt từ cái nhìn đầu tiên. Lam gỗ trang trí thiết kế đầy chắc đảm bảo sự an toàn giúp gia chủ trang trí làm đẹp nội thất trọn vẹn.


    Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...