63 Stravel

Làm giấy phép lao động cho người campuchia khi thiếu giấy khám sức khỏe

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch, 31 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 601 Đọc
  1. Du lịch

    Du lịch Guest

    [​IMG]

    Trường hợp hồ sơ làm Giấy phép lao động thiếu Giấy khám sức khỏe của người lao động Campuchia:


    Giấy khám sức khỏe theo tiêu chuẩn của bộ lao động quy định (Giấy khám sức khỏe được cấp ở nước ngoài hoặc ở Việt Nam theo quy định của Bộ y tế) – Danh sách các cơ sở Y tế thực hiện khám sức khỏe theo thông tư 14/2013/TT-BYT ngày 20 tháng 01 năm 2014 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội).


    Giấy khám sức khỏe là giấy tờ xử lý đơn giản nhất trong bộ hồ sơ làm Giấy phép lao động, thủ tục làm Giấy khám sức khỏe rất đơn giản. Hiện chúng tôi hỗ trợ khách hàng làm giấy khám sức khỏe chỉ trong từ 3-4 ngày làm việc để làm Giấy phép lao động.


    Trong trường hợp bị thiếu các giấy tờ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về thủ tục cấp Giấy phép lao động cho người lao động Campuchia cần được giải đáp và tư vấn, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.


    Nếu các bạn sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn đầy đủ và rõ ràng nhất, thông tin về Giấy phép lao động cho người nước ngoài chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn tối đa trong mọi tình huống mà chúng tôi có thể làm cho các bạn mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào.Hotline:0906.847.588 hoặc gửi thư về địa chỉ: Giaypheplaodongnhanh@gmail.com. Trân trọng cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này

Loading...