63 Stravel

Làm giàu trong khoảng tiếp thị liên kết- Affiliate marketing 4.0 như thế nào ?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi thuyanh1990, 31 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 414 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Làm giàu trong khoảng tiếp thị liên kết- Affiliate marketing 4.0 như thế nào ?


    Affiliate Marketing là gì? Affiliate marketing hay còn gọi là tiếp thị kết liên uy tín là hình thức lăng xê sản phẩm hoặc dịch vụ của nhà sản xuất là những đơn vị có sản phẩm, dịch vụ muốn thông qua các trang mạng của các đối tác lăng xê hàng hóa, nhà cung cấp đến khách hàng rốt cục. Các đối tác kiếm tiền online và làm giàu từ tiếp thị liên kết nhận được khoản hoa hồng lúc người mua kẹ thăm trang mạng của đối tác điều hành và thực hiện những hành động mà nhà cung cấp mong đợi từ người dùng chung cuộc như: mua hàng, đăng ký sử dụng nhà cung cấp, điền thông báo,…

    [​IMG]

    Phương thức tính phí CPA trong tiếp thị liên kết?

    Vậy mình hướng dẫn tiếp thị kết liên là một loại hình affiliate marketing network dựa trên mô phỏng tính phí quảng cáo CPA (Cost per Action). CPA là mô hình tính phí truyền bá tối ưu nhất hiện nay khi dựa trên hành vi của khách hàng nhà sản xuất chỉ phải trả phí lúc quý khách tiến hành một hành động cụ thể như sắm hàng, Đăng ký dịch vụ, Điền thông báo … Hình thức CPA ưu việt hơn những hình thức tính phí lăng xê truyền thống như tính phí theo lượt click CPC (Cost per Click) hay theo lượt hiển thị CPM (Cost per Thousand Impression) như đăng banner PR báo, tạp chí vì sự hạn chế rủi ro cho tổ chức tậu quảng cáo phải thanh toán cho nguồn truy hỏi cập website nhưng không phát sinh doanh thu do lượng click ảo, tầm nã cập ảo.



    tại sao bạn nên tham dự tiếp thị liên kết?

    • các bạn không cần sở hữu sản phẩm, dịch vụ

    • các bạn chẳng hề lo về vấn đề chuyển vận hay coi ngó khách hàng

    • các bạn có thể tham dự tạo thu nhập với chi phí thấp Việc trước tiên

    • bạn có thể đoàn luyện kỹ năng marketing qua hoạt động quảng bá sản phẩm, nhà cung cấp

    • bạn được hưởng mức huê hồng quyến rũ và luôn được thanh toán đúng hứa
    các thành phần tham gia tiếp thị liên kết?

    • dịch vụ (Advertiser) – doanh nghiệp, công ty phân phối sản phẩm, dịch vụ, với mong ước tối ưu và gia cải thiện hiệu quả kinh doanh trực tuyến. Tỉ dụ trọng hệ thống TEMO Việt Nam, các Advertisers là các dịch vụ có nhãn hàng lớn trên thị trường như: Lazada, Tiki, FPT shop, Shopee, Citibank,…

    • Đối tác (Publisher) – đơn vị, cá nhân sở hữu website, blog hay các trang mạng thị trấn hội có thể tạo thu nhập ko giới hạn khi tham gia sản xuất các chiến dịch quảng bá của nhà sản xuất

    • người dùng rút cuộc (User) – quý khách sản phẩm, nhà cung cấp trực tuyến của nhà cung cấp ưng chuẩn hình ảnh, nội dung đăng chuyển vận trên website, blog hay 1 số kênh Digital Marketing khác của Đối tác.

    • Mạng Affiliate Marketing ( Marketplace hoặc Affiliate Network) – Là nơi trung gian, kết nối giữa các đối tác (Publisher) và nhà cung cấp (Advertiser). Affiliate Network đóng vai trò phân phối nền tảng công nghệ như link quảng cáo, banner, theo dõi và Nhận định hữu hiệu của việc quảng cáo, khắc phục tranh chấp, thu tiền và thanh toán hoa hồng cho các đối tác tham dự
    Sự lớn mạnh của tiếp thị liên kết trên thế giới và tại Việt Nam.

    Trên thế giới đã xuất hiện định nghĩa tiếp thị kết liên trong khoảng hơi lâu (những năm 1990) và phát triển lĩnh vực này khá mạnh ở một vài nước như Mỹ với những chương trình tiếp thị kết liên của Amazon, Clickbank hay nền móng tiếp thị kết liên CJ. Tuy vậy, ở Việt Nam thị trường này đang hot dần với sự vững mạnh của chương trình tiếp thị kết liên của Lazada và nền tảng tiếp thị liên kết TEMO của đơn vị Finstar Việt Nam.

    Lịch sử hình thành và lớn mạnh tiếp thị kết liên

    TEMO là nền tảng Tiếp thị liên kết 2019 bởi doanh nghiệp Finstar Việt Nam và chính thức ra mắt thị phần Việt Nam từ tháng 8 năm 2019. Đây là nền móng Tiếp thị liên kết phong phú tại Việt Nam, cung cấp đa dạng chiến dịch quảng bá từ các lĩnh vực không giống nhau như: thương nghiệp điện tử, Du lịch, Giáo dục, Nhân sự, ngân hàng, Game …

    [​IMG]

    Với các đối tác mới bắt đầu tham dự ngành này có thể đăng ký tiếp thị liên kết với những chiến dịch về CPL (Cost per Lead) như chiến dịch Doctor Đồng, OCB. Với các đối tác đã có kinh nghiệm tốt hơn có thể thử sức với những chiến dịch về CPS (Cost per Sale) như chiến dịch về thương nghiệp điện tử với Shopee, Tiki, Adayroi, Lotte, Yes24, cửa hàng VNExpress hay về du lịch như Bến Thành Tourist, Tugo, Vntrip, Vietravel … hoặc tham dự các chiến dịch khó hơn với mức hoa hồng hấp dẫn trong ngành vốn đầu tư – nhà băng như chiến dịch làm thẻ của Shinhan Bank, Citibank (với mức hoả hồng 300.000đ/thẻ credit card thành công).

    nếu bạn là người sở hữu website, blog và ưa thích công tác kiếm tiền Online, hãy thử sức và trải nghiệm tham gia trở nên đối tác của TEMO Việt Nam ngay bữa nay để gia tăng cường thu nhập ko ngừng. Đã có các đối tác nhận được hoa hồng từ vài triệu đồng đến hàng trăm triệu trong một tháng khi tham dự sản xuất các chiến dịch lăng xê trong hệ thống TEMO. Còn các bạn thì sao?

    3 bước KIẾM TIỀN VỚI nền móng AFFILIATE MARKETING TEMO

    thao tác 1:Đăng ký trở nên đối tác của hệ thống TEMO

    nếu bạn chưa đăng ký, các bạn vui lòng đăng ký ngay rất thuần tuý, dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

    bước 2:tham gia cung cấp những chiến dịch trong hệ thống để nhận các chuyển đổi

    Để cung ứng các chiến dịch trên hệ thống, bạn cần chuẩn bị blog, website hoặc cộng đồng mạng phường hội có nội dung cũng như định hướng trước đối tượng mục đích thích hợp với sản phẩm, dịch vụ các bạn tiếp thị liên kết. Các bạn Đánh giá thêm về cách đăng kí chiến dịch cũng như nhận mã qua hệ thống TEMO Việt Nam.

    bước 3: tập trung lăng xê để có phổ quát chuyển đối nhất và gia cải thiện thu nhập ngay

    tham dự hệ thống affiliate marketing tiếp thị kết liên TEMO bản thân bạn chính là một Online Marketer, bạn có nhiệm vụ truyền thông truyền bá sản phẩm, nhà cung cấp online của dịch vụ và lúc người mua qua link Affiliate của bạn thực hiện hành động nhà sản xuất mong chờ, các bạn sẽ có chuyển đổi và nhận được hoả hồng.

    TEMO gợi ý cho bạn những công cụ Marketing Online bạn nên tận dụng để kiếm tiền online hoàn hảo với hệ thống bao gồm: S.E.O, Content Marketing, Social Media Marketing, Email marketing, Google Adwords,…Chúc bạn thành công!

    bạn có thể tham khảo thêm nhiều hướng dẫn chi tiết hơn về cách chạy, thủ thuật, phương tiện mạng tiếp thị kết liên uy tín hữu hiệu trên TEMO.
     

Chia sẻ trang này

Loading...