63 Stravel

Làm gì với thú cưng của bạn trong những ngày nghỉ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chanchancom, 12 Tháng sáu 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      150,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      150 Trần Duy Hưng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng sáu 2023, 0 Trả lời, 210 Đọc
  1. chanchancom

    chanchancom New Member

    Giải pháp để thú cưng của bạn không cảm thấy cô đơn trong kỳ nghỉ của bạn
    Chúng ta thường nghe rằng thú cưng là người bạn tốt nhất của con người, đặc biệt là chó và mèo. Tuy nhiên, nhận nuôi chó hoặc mèo không chỉ là trò giải trí đơn thuần vì nó còn liên quan đến một số trách nhiệm nhất định. Đúng là họ ít đòi hỏi hơn việc chăm sóc con cái, nhưng họ cũng cần được đối xử tốt để duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần tốt. Liên quan đến điều này, nếu bạn muốn đi nghỉ và họ không đi du lịch hoặc nơi bạn đến không chấp nhận động vật thì sao? Dưới đây là một số lời khuyên sẽ cho phép bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình mà không cần mang theo thú cưng của mình .
    Các giải pháp để thú cưng của bạn không cảm thấy cô đơn trong những ngày nghỉ của bạn là gì?
    Theo một cuộc khảo sát được thực hiện tại Pháp bởi công ty Ipsos của Pháp vào năm 2020, cứ hai người Pháp thì có gần một người cho biết có nuôi thú cưng ( chó hoặc mèo). Để đi vào chi tiết hơn, khoảng 38% nói rằng họ có ít nhất một con mèo và gần 27% có ít nhất một con chó. Hơn 68% trong số họ coi thú cưng của mình như một thành viên trong gia đình . Tỷ lệ phần trăm này lên đến:
    74% cho người nuôi chó;
    66% cho những người nuôi mèo.
    Theo quan điểm của những con số này, do đó, người Pháp có xu hướng mang theo thú cưng của họ trong những ngày lễ. Tuy nhiên, không có gì lạ khi một số điểm nghỉ dưỡng ở Pháp không chấp nhận sự hiện diện của vật nuôi trong cơ sở của họ.
    Đây là một vấn đề nan giải lặp đi lặp lại cho chủ sở hữu vật nuôi. Việc để chó hoặc mèo của bạn một mình trong nhà là điều hoàn toàn không tưởng.
    Giao phó thú cưng của bạn cho một người thân yêu
    Đây chắc chắn là ý tưởng tốt nhất vì nó đơn giản nhất và có thể kinh tế. Tuy nhiên, để để thú cưng của bạn ở với bạn bè hoặc thành viên gia đình, điều cần thiết là thú cưng của bạn đã quen với việc ở gần những người khác ngoài bạn . Ưu điểm của tùy chọn này là chó hoặc mèo của bạn sẽ có thể tiếp tục có cuộc sống gia đình khi bạn vắng mặt.
    Thả động vật của bạn tại một cơ sở nội trú động vật chuyên nghiệp
    Nếu bạn không có người thân để giao phó thú cưng của mình trước khi nô đùa trong kỳ nghỉ, thì việc lên máy bay cho thú cưng có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian trong ngày. Những cơ sở này là loại vườn ươm cho vật nuôi, chó, mèo hoặc các động vật khác cho vấn đề đó . Giải pháp này cũng rất đơn giản, đặc biệt là vì những nơi này được quản lý bởi những người được các dịch vụ nhà nước công nhận và công nhận. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng những nơi này không được khuyến khích cho những động vật sợ hãi và nhút nhát, những người khó thích nghi với môi trường mới. Mặc dù những người chăm sóc là những người chuyên nghiệp, những thú cưng quá sợ hãi có thể sẽ khó thích nghi và có thể cảm thấy bị bỏ rơi và không hạnh phúc.
    Gọi người trông thú cưng tại nhà
    Có lẽ bạn đã quen thuộc với khái niệm dịch vụ trông trẻ để chăm sóc con cái của bạn. Với Pet Sitter, nguyên tắc cũng giống như vậy vì anh ấy sẽ đến trực tiếp tại nhà bạn trong kỳ nghỉ để chăm sóc thú cưng của bạn . Tùy thuộc vào các quy tắc bạn đã thiết lập trước, Người chăm sóc thú cưng thường xuyên dắt chó đi dạo, tắm rửa, cho ăn, v.v. Mèo, chó hoặc các vật nuôi khác của bạn sẽ luôn được ôm ấp, cho ăn, tắm rửa theo hướng dẫn của bạn. Cũng giống như trường hợp của một người giữ trẻ, bạn nên hỏi về sự cam kết và tính trung thực của người đó.
    Liên hệ với Cơ quan Du khách Thú cưng
    Đây là một giải pháp chưa được sử dụng rộng rãi nhưng có thể giúp ích rất nhiều cho bạn khi bạn định dành kỳ nghỉ của mình ở những nơi không chấp nhận vật nuôi. Nói một cách đơn giản, một chuyên gia từ cơ quan đến thăm con vật của bạn, một hoặc vài lần một ngày, để chăm sóc vệ sinh và thức ăn cho nó. Lưu ý rằng giải pháp này nên được ưu tiên cho mèo vì không giống như chó, chúng không thích ra khỏi môi trường xung quanh thông thường quá nhiều.
    Trao đổi người trông thú cưng
    Giống như giao phó động vật của bạn cho người thân, thực hiện trao đổi trong việc chăm sóc động vật cũng là một giải pháp khá đơn giản và miễn phí. Với điều kiện bạn không đi nghỉ cùng lúc, bạn có thể làm điều đó với hàng xóm hoặc đồng nghiệp của mình. Ngoài ra, cũng có những ứng dụng cho phép bạn trao đổi chỗ ngồi của thú cưng với những người khác trong thành phố hoặc khu vực của bạn . Dịch vụ này thiết thực hơn vì chỉ với một vài euro, bạn có thể nhanh chóng xem danh sách những người sẵn sàng chăm sóc thú cưng của bạn vào những ngày tương ứng với kỳ nghỉ của bạn.
    Các yếu tố cần lưu ý trước khi rời thú cưng của bạn và đi nghỉ là gì?
    Bất kể bạn chọn giải pháp chăm sóc thú cưng nào, điều quan trọng nhất là đảm bảo rằng thú cưng của bạn sẽ được tận hưởng sự thoải mái tối ưu. Nếu bạn định để nó ở một nơi nào đó không phải là nhà của bạn, hãy nhớ đến thăm cơ sở trước. Hãy chắc chắn rằng thú cưng của bạn sẽ cảm thấy an toàn, ngay cả khi chúng ở xa sự thoải mái thông thường của chúng.
    Trong mọi trường hợp, không thiếu các giải pháp chăm sóc thú cưng nếu bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ của mình trong khi buộc phải tạm thời rời xa chúng. Bạn chỉ cần chọn một trong những phù hợp nhất với bạn và thú cưng của bạn.
    Xem thêm: thú cưng
     

Chia sẻ trang này

Loading...