63 Stravel

Làm gì để tiết kiệm chi phí cho chuyến Du lịch Tết?

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi nhinguyennt40, 28 Tháng một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      236 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng một 2019, 0 Trả lời, 564 Đọc
  1. nhinguyennt40

    nhinguyennt40 New Member

    Mỗi dịp Tết đến xuân về là dịp để cả gia đình quây quần bên nhau và đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn có thể lựa chọn cho mình một hành trình du lịch Tết đây đó thưởng ngoạn cảnh đẹp, thưởng thức của ngon vật lạ, tìm hiểu những nét văn hóa độc đáo của từng điểm đến.

    Và để có được một kỳ nghỉ Tết đầu năm nhiều niềm vui, trọn vẹn và tiết kiệm chi phí bạn cần phải có được những tính toán hợp lý, nhưng trong lúc mùa cao điểm của du lịch tết nguyên đán thì điều này khó có thể làm bạn sắp xếp được. Và để giải quyết những khúc mắc đó, xin gửi đến bạn đọc một số bí quyết nho nhỏ để có thể tiết kiệm được chi phí trong chuyến du xuân đầu năm của mình.

    Sử dụng dịch vụ trọn gói: Vào dịp lễ tết, giá các dịch vụ vận chuyển, nhà hàng, khách sạn hầu hết tăng cao, vì vậy việc tự tổ chức các chuyến đi chơi với hành trình và thời gian theo nhu cầu riêng có thể khiến du khách phải sử dụng nhiều ngân quỹ hơn.

    Việc đăng ký tour trọn gói tại các công ty lữ hành uy tín sẽ giúp du khách giảm chi phí, thậm chí mức tiết kiệm có thể lên đến 20 – 30%. Đặt dịch vụ từ rất sớm với số lượng lớn, giúp công ty lữ hành luôn ký kết được các gói dịch vụ với giá hợp lý và chất lượng đảm bảo nhất dù trong mùa cao điểm. Ngoài ra một số công ty lữ hành lớn liên kết với các đối tác nhà hàng, khách sạn, hãng hàng không thực hiện chính sách bình ổn giá, giúp du khách an tâm hơn khi đi tour Tết Âm lịch.

    [​IMG]

    Đăng ký tour sớm: Đăng ký tour sớm là một trong những cách hiệu quả nhất để du khách tiết kiệm chi phí khi đi tour ngày Tết. Ngoài việc mua được tour giá tốt ngay từ những ngày đầu tour mở bán, năm nay du khách có thể giảm lên đến hàng triệu đồng, khi tham gia chương trình Tiết kiệm dành cho khách hàng đăng ký sớm tour tết của một số công ty lữ hành lớn. Mức ưu đãi cao hay thấp tùy theo tuyến du lịch trong nước hoặc nước ngoài, đặc biệt năm nay mức giảm cao nhất ở các tuyến Hồng Kông, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore và Malaysia.

    Ngoài ra khi đăng ký sớm, du khách có thể chủ động so sánh và đăng ký những dịch vụ theo sở thích mà không phải lo tình trạng hết chỗ, cháy vé hoặc phải mua tour giá cao vào những ngày cận tết. Bên cạnh đó du khách có thể dễ dàng thay đổi tour mà không phải chịu chi phí bồi hoàn cho các công ty du lịch.

    Đi theo nhóm đông: Đây là ưu thế đặc biệt của du khách khi đăng ký tour du lịch theo nhóm. Để thu hút khách hàng đồng thời tăng quyền lợi cho khách hàng đăng ký tour theo số đông, một số công ty lữ hành áp dụng chương trình giảm giá cho nhóm khách.

    Hiện nay, thông tin về tour Tết đã được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, nếu muốn tạo cơ hội để gia đình du lịch cùng nhau hãy nhanh chóng đăng ký khi còn kịp bạn nhé. Ngoài ra, nếu bạn là du khách nước ngoài muốn ở lại Việt Nam để khám phá không khí ngày tết ngày nay nhưng không biết đến đâu, làm những thủ tục gì thì có thể tham khảo Visaking - địa chỉ được đánh giá là khá uy tín trong việc gia hạn visa cho người nước ngoài tại TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...