63 Stravel

Làm gì để núm vú có màu hồng hào?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi anpham1508, 5 Tháng sáu 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      50,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2024, 0 Trả lời, 178 Đọc
  1. anpham1508

    anpham1508 Member

    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị Trần Thị Ngọc Ngân. Đã gửi câu hỏi về hòm thư như làm gì để núm vú có màu hồng, cũng như một số vấn đề khác xoay quanh dịch vụ. bệnh viện thẩm mỹ xin giải đáp chi tiết cho chị như sau:

    LÀM GÌ ĐỂ NÚM VÚ CÓ MÀU HỒNG NHANH CHÓNG SAU 15 PHÚT?

    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng áp dụng công nghệ rất hiện đại làm hồng nhũ hoa. Công nghệ này là Laser Petit Lady Action II, được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài. Đồng thời, đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định chặt chẽ về an toàn và chất lượng, không gây kích ứng trên mọi thể trạng. Phù hợp cho cả chị em sau sinh và chưa lập gia đình như chị Ngân. Hơn nữa, khi sử dụng công nghệ, chị hoàn toàn gạt bỏ được lo lắng về phẫu thuật, bởi 100% không qua dao kéo, không để lại sẹo. Do đó, đảm bảo màu sắc hồng hào, tự nhiên cho nhũ hoa chỉ sau 1 lần khoảng 15 phút thực hiện chị ạ.

    [​IMG]

    Tìm hiểu để biết: làm gì để núm vú có màu hồng

    Làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa

    Dầu dừa là một loại nguyên liệu làm đẹp da khá phổ biến. Nếu muốn nhũ hoa tươi hồng hơn, bạn cũng không nên bỏ qua loại thực phẩm này. Trong dầu dừa có chứa axit lauric có tác dụng làm giảm các sắc tố gây thâm sạm nhũ hoa. Vì dầu dừa lành tính nên khi sử dụng cho vùng da nhạy cảm này, chị em vẫn có thể hoàn toàn yên tâm.

    Sử dụng mật ong và vitamin E

    Đây là hai nguyên liệu rất hữu ích và dễ dàng tìm kiếm. Mật ong có tác dụng như một sản phẩm tẩy da chết tự nhiên vì có tính kháng khuẩn cao. Trong khi đó, vitamin E lại có khả năng dưỡng ẩm, làm mịn và làm sáng da rất hiệu quả. Kết hợp hai nguyên liệu này chính là cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả và đơn giản nhất.

    Tham khảo thêm về bài viết: núm vú bị tụt vào trong làm thế nào

    Cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu oliu

    Dầu oliu cũng được đánh giá là một trong những thực phẩm lành mạnh và có nhiều công dụng làm đẹp. Vitamin E và K trong dầu oliu có thể giúp núm vú mịn màng và trắng sáng hơn. bên cạnh đó, hoạt chất ibuprofen có trong loại dầu này cũng giúp đào thải melanin, chống khuẩn hiệu quả và còn có khả năng tái tạo biểu mô.

    LÀM GÌ ĐỂ NÚM VÚ CÓ MÀU HỒNG? – HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU KHI THỰC HIỆN VỚI CÔNG NGHỆ LASER CỦA KHÁCH HÀNG

    Để chị dễ hình dung về hiệu quả của dịch vụ. bệnh viện thẩm mỹ gửi chị xem qua hình ảnh khách hàng đã thực hiện dưới dây nhé.

    Ngoài việc mang lại chất lượng cao và hiệu quả dịch vụ cho khách hàng. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn điều chỉnh mức chi phí sao cho hợp lý chỉ có. Với chi phí trọn gói của dịch vụ làm hồng nhũ hoa chỉ 15 triệu đồng thôi chị nha. Và để biết thêm thông tin chi tiết về các khuyến mãi, cùng giá của một số dịch vụ thẩm mỹ ngực khác. Chị Ngọc Ngân tham khảo bảng giá sau ạ.

    [​IMG]

    Xem Thêm tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không

    bệnh viện thẩm mỹ hy vọng rằng sau bài viết này, chị Ngọc Ngân đã tìm ra phương pháp thẩm mỹ để nhũ hoa hồng hào hơn. Nếu chị muốn đặt lịch hẹn tới thực hiện dịch vụ này. Chị Ngọc Ngân vui lòng liên hệ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo địa chỉ và số điện thoại sau. Chuyên viên sẽ hỗ trợ chị sắp xếp lịch nhanh chóng nha chị.

    Tìm hiểu ngay để biết thêm: Thâm mỹ viện
     

Chia sẻ trang này

Loading...