63 Stravel

Làm gì cho nâng ngực bị xệ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 16 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 315 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Ngực chảy xệ là “nỗi lòng” tế nhị của đa số chị em sau khi sinh đẻ và lớn tuổi. Để xử lý tình trạng ngực chảy xệ Thực tế hiện nay, phương pháp nâng ngực mắc xệ được lựa chọn, tuy nhiên, còn nhiều nữ đắn đo vì sợ đau cùng với sợ để lại vết sẹo xấu. Vậy, nâng ngực chảy xệ có cảm giác đau không? Hãy theo dõi bài viết bài viết này để định vị ra lời giải đáp.

    [​IMG]

    1. Nâng ngực chảy xệ là như thế nào?
    Cấu tạo của ngực chủ yếu là mô mỡ. Ngực chảy xệ vì quá trình cơ thể mắc lão hóa kèm theo những bộ phận khác biệt theo khoảng thời gian. Khi còn trẻ, bầu ngực săn chắc, căng tròn là bởi vì có hệ thống dây chằng nâng đỡ. Việc thai phụ, sinh nở, khoảng thời gian chẩn đoán con bú, bầu ngực mắc căng giãn, đè nén lên một số mô mỡ, dây chằng bị giãn ra. Sau khi cai sữa, tuyến sữa mất đi vận động, hiện tượng đàn hồi của một số mô mỡ bị giảm sút, chưa thể “nâng đỡ” được trọng số lượng bầu ngực khiến cho khoảng ngực mắc sa trễ, trùng nhão xuống. Do đó, nâng ngực chảy xệ là giải pháp hữu hiệu để xử lý tình hình này.

    Nâng ngực chảy xệ sử dụng kỹ thuật nội soi cũng như lấy chỉ nâng tuyến sữa có tác dụng khử da thừa quầng vú, thắt chặt mô cận kề. Tùy vào trạng thái chảy xệ nhiều hay ít cũng như nhu cầu, bác sĩ có nguy cơ phối hợp đặt túi ngực qua con đường quầng vú, nách, dưới nếp ngực để bầu ngực trở nên căng tròn, to đẹp như ý.

    Trên thực tế, liệu có 2 kỹ thuật nâng ngực chảy xệ thường thấy được dùng không ít nhất bao gồm:

    Treo tuyến khắc phục chảy xệ (nâng ngực chảy xệ không đặt túi ngực): Đây là biện pháp tiểu phẫu can thiệp nhằm mục đích giúp hạn chế quá trình sa trễ của khoảng 1 bằng cách loại bỏ mô mỡ thừa cũng như phần da dư. Biện pháp này thường được chỉ dẫn cho một số trường hợp phái đẹp có mô tuyến vú tương đối đầy đặn.
    Treo tuyến phối hợp nâng ngực (nâng ngực chảy xệ liệu có đặt túi ngực): Đây là giải pháp áp dụng với các nam giới không có mô tuyến vú. Bác sĩ sẽ tiến hành treo tuyến xóa chảy xệ cùng với đặt túi ngực để giúp đem lại bầu ngực căng tròn tự nhiên, đầy đặn.
    Ngay sau lúc kết thúc thủ thuật nâng ngực chảy xệ, bạn sẽ ở lại bệnh viện trong khoảng 24 giờ để chuyên gia có thể quan sát thể trạng cùng với quá trình phục hồi.

    Ngoài ra, bạn phải dùng áo định hình ngực để giúp bầu ngực phục hồi theo đúng mong đợi. Sau lúc theo dõi và thăm khám cấp độ, bác sĩ sẽ kê đơn một số dạng thuốc giảm sút đau đớn để giảm hiện tượng đau tức.

    Tham khảo dáng ngực đẹp ở https://thammyngomonghung.vn/

    [​IMG]

    2. Nâng ngực chảy xệ có đau hay không ?
    Nâng ngực chảy xệ là một ca thủ thuật vùng ngực, Do đó, sưng, cảm giác đau ngực sau lúc thực hiện là thắc mắc không thể tránh khỏi. Song, Hiện nay, đối với kỹ thuật hiện đại, nâng ngực chảy xệ sử dụng liệu pháp mổ nội soi sẽ giúp tránh tối đa những xâm lấn, tổn thương sâu tới mô cơ khu vực ngực.

    Đồng thời, trong suốt việc làm, bác sĩ chuyên khoa sẽ gây nên mê cục bộ nên hoàn toàn không đau đớn, Mặt khác, cho dùng thuốc giảm đau đớn sau khi xong. Vì thế, sẽ ít dẫn tới đau hơn phương pháp truyền thống ngày trước cùng với có thể chịu đựng được. Trong tuần ban đầu sau lúc phẫu thuật, bạn sẽ có cảm giác hơi đau tức ở khu vực ngực nhưng mà trong chức năng chịu được cũng như mức độ sưng, tím tại ngực sẽ dần biến mất.

    Được xem thêm tại đây: nâng ngực bị chảy xệ không đặt túi giải pháp giúp đem đến khoảng một săn chắc đầy đặn nở nang mau chóng kết luận nữ giới.
    3. Nâng ngực chảy xệ thì có để lại sẹo không?
    Như thông tin trên đã từng đề cập, nâng ngực chảy xệ sử dụng kỹ thuật nội soi, Do đó, chuyên gia sẽ chỉ rạch 1 đường nhỏ từ 2,5 – 3cm, sử dụng ống nội soi liệu có ban đầu dao siêu nhỏ để thực hiện bóc tách khoang ngực, Đồng thời đưa túi ngực vào phía bên trong thông qua những con đường rạch đó cần phải sẽ hạn chế tối đa trạng thái xâm lấn và để lại vết sẹo. Vết sẹo này rất nhỏ và sẽ mờ theo thời gian.

    Chỉ những tình huống ngực bị trễ tại mức độ trầm trọng nhất hoặc mắc u xơ thì mới nhất thiết loại bỏ các chỗ da thừa và đường sẹo sẽ kéo dài từ mới đầu ngực tới chân ngực.

    4. Phương pháp chăm sóc sau lúc nâng ngực chảy xệ
    vận động nhẹ nhàng để tráng gây ra nguy hiểm tới vết mổ cũng như không nên dẫn đến đau đớn.
    Không nên ăn các thực phẩm từ đồ nếp, thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống,.. Để hạn chế mắc mưng mủ, khiến cho đau nhức, ngứa vết thương.
    Vừa rồi là lời giải cho vấn đề Nâng ngực chảy xệ thì có đau đớn không? Đây là một phương pháp xâm lấn cần bạn cần phải chọn những địa điểm, cơ sở y tế chất lượng, chuyên nghiệp để tránh tiếp diễn tai biến không mong muốn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...