63 Stravel

Làm đẹp da trị mụn bằng dầu dừa, bạn có biết ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dulich, 1 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 656 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Có nhiều phương pháp làm trắng da bằng nguyên liệu có sẳn trong tự nhiên được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau để giúp làn da được trắng sáng, mịn màng hơn. Và dầu dừa là nguyên liệu không thể thiếu đối với các các chị em bởi trong dầu dừa có các thành phần dưỡng chất tuyệt vời như axit leic , palmitic hay axit caprylic có khả năng kháng khuẩn chống viêm và tăng cường đề kháng cho da khỏi tác hại môi trường .Ngoài ra các các vitamin A, B ,E cũng mang tác dụng ngoài mong đợi đối với làn da. Hãy cùng Halo beauty bật bí đến bạn cách làm trắng da bằng dầu dừa hiệu quả ngay tại nhà nhé.

    Cách 1: Dùng dầu dừa trị mụn
    Nhiều người lầm tưởng rằng bôi dầu dừa lên mặt và để qua đêm sẽ có các dụng tốt nhất. Dường như, mọi người đã lầm tưởng .Nếu để dầu dừa trên da quá lâu sẽ khiến cho các lỗ chân lông bị tắc dễ phát sinh thêm mụn trên bề mặt da hay thậm chí khiến cho các mụn cũ có nguy cơ nghiêm trọng hơn. Phương pháp hữu hiệu nhất , chỉ nên dùng dầu dừa massage để có được hiệu quả tốt nhất

    Chuẩn bị:

    Dầu dừa ( Bạn có thể mua tại cửa hàng hoặc tự làm cho an tâm nhé)

    Đầu tiên bạn tiến hành rữa mặt bằng nước ấm để loại bỏ những vết bẩn trên da mặt ,rửa bằng nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở sẽ tốt cho việc masage mặt.

    Sau khi rửa mặt sạch, cho một lượng vừa đủ dùng vào lòng bàn tay tiến hành Massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ trong ra ngoài xuống tận vùng cổ ,gáy để tăng cường hấp thụ của dầu dừa. Nếu da bạn có mụn , trong khi massage cẩn thận đừng để vỡ mụn ra nhé.

    Xoa đều da mặt trong khoảng khoảng 7-10 phút rồi rửa mặt lại bằng nước lạnh. Nếu cảm thấy da mặt bạn chưa sạch khi rửa bằng nước có thể dùng thêm sữa rửa mặt để làm sạch bề mặt da

    [​IMG]

    Cách 2:

    Kết hợp dầu dừa với sữa chua không đường

    B1 : Bạn chuẩn bị một lượng sữa chua vừa đủ hòa lẫn với dầu dừa theo tỉ lê 2:1

    B2: Tiến hành thoa đều hỗn hợp đã trộn đều lên da mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút đồng hồ rồi rửa mặt thật sạch với nước lạnh. Bạn thực hiện đều đặn như vậy mỗi tuần 3 lần để có được tác dụng tốt nhất của dầu dừa trong việc dưỡng da nhé.

    [​IMG]

    Sau khi có được hỗn hợp đã được trộn đều , tiến hành massage nhẹ lên mặt hỗn hợp cho thẩm thấu đều lên toàn bộ khuôn mặt trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước nóng để lỗ chân lông giãn nở hấp thu toàn bộ dưỡng chất , sau khoảng 5 phút bạn rửa lại bằng nước lạnh một lần nữa để se khít lại chân lông . Hãy nhớ kiên trì thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần để có được kết quả tốt nhất nhé.

    Cách 3 : Cách dùng dầu dừa làm mặt nạ trị mụn tại nhà

    Ngoài phương pháp dùng để massage da mặt , bạn có thể kết hợp với những nguyên liệu tự nhiên để cung cấp dưỡng chất dưỡng da và ngăn ngừa sự phát triển của mụn

    Chuẩn bị :

    • 5ml tinh chất dầu dừa
    • 10g trà xanh bột
    • 1 thìa mật ong chua
    • 5ml nước chanh .
    Cách làm:
    Trộn đều các nguyên liệu kể trên vào một chén nhỏ thành một hỗn hợp có dạng sệt để làm mặt nạ dưỡng da.

    [​IMG]

    Rửa mặt bằng sữa rửa mặt để loại bỏ các vết bẩn trên da mặt , lau mặt thật khô rồi đắp hỗn hợp vừa chuẩn bị lên da . Tránh các vùng da nhạy cảm hoặc bị thương vì trong hỗn hợp có nước cốt chanh gây rát da , massage và thư giãn trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước . Bạn có thể rửa mặt theo cách 2 ở trên để làm quá trình lưu thông máu khiến da dễ thẩm thấu dưỡng chất để da đẹp hơn nhé.

    Với hỗn hợp này , với tần suất 1 tuần /1 lần sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt sau tuần thứ 5 áp dụng.

    Chúc các bạn trị mụn thành công và luôn xinh!
     

Chia sẻ trang này

Loading...