63 Stravel

Làm cửa cổng trượt gấp với 4 cánh chạy tự động

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi congcuatudonghcm, 14 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 411 Trần Văn Giàu, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười một 2020, 1 Trả lời, 391 Đọc
  1. Đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ con người và tài sản, cửa cổng đảm bảo an ninh cho các ngôi nhà, cơ sở kinh doanh và thương mại. Có nhiều loại cửa cổng khác nhau, nhưng trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu về loại cửa cổng trượt gấp có 4 cánh chạy tự động với cảm biến hoặc điều khiển từ xa.

    Cho dù đó là cổng trước ra vào của một ngôi nhà hay đó là cửa trong các lối đi trong tòa nhà văn phòng, cửa mở trượt gấp đều sẽ đáp ứng được yêu cầu này của quý khách hàng.
    Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc đơn vị thiết kế, gia công cánh cửa cổng trượt gấp 4 cánh, đồng thời chúng tôi cũng cung cấp động cơ và thiết bị điều khiển tự động cho nó.

    [​IMG]

    Còn nếu đó là loại cửa 4 cánh sử dụng trong nhà hoặc văn phòng bạn có thể sử dụng mắt thần cảm biến, hệ thống kiểm soát truy cập, nút nhấn, ...

    [​IMG]

    Với hai hình ảnh trên bạn đã một phần nào hiểu được cánh cổng cửa xếp lớp 4 cánh hoạt động như thế nào đúng không ? bạn thấy đó, cánh cửa cổng khi hoạt động nó co rút lại và gấp với nhau chiếm rất ít diện tích khi nó mở ra, điều này cho phép bạn tận dụng được tối đa không gian trước và sau cánh cửa cổng. Ngoài ra, cổng này có thể tích hợp với thiết bị tự động để trở thành cửa cổng tự động với nhiều thiết bị điều khiển và kiểm soát truy cập hiện đại tích hợp bên trong.
    Tag từ khóa: lắp đặt cổng tự động, lắp đặt cửa tự động
     
  2. anphatglass

    anphatglass New Member

    An Phát glass là công ty uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp các linh kiện cho cửa kính tự động - cổng tự động - barie tự động - mái tự động...Hàng của An Phát nhập khẩu chính hãng. Giá cả vô cùng hợp lý. Quý công ty có nhu cầu hợp tác mua sản phẩm hoặc nhận công trình thi công tại khu vực HCM xin liên hệ: 0904.537.616
     

Chia sẻ trang này

Loading...