63 Stravel

Làm bằng đại học tại hà nội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi camnhung351, 27 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 741 Đọc
  1. camnhung351

    camnhung351 Member

    Làm bằng đại học tại Hà Nội

    Bạn đang cần một địa điểm làm bằng Đại Học uy tín tại Hà Nội…Hãy đến với Lambangchatluong.com địa điểm làm bằng uy tín với giá thành rẻ nhất hiên nay. Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm bằng với phương châm hỗ trợ, giúp đỡ những bạn sinh viên chưa kịp ra trường, mới ra trường. Những bạn đang cần gấp bằng đại học phù hợp để tìm một công việc lý tưởng với mức lương tốt hơn.

    Làm bằng đại học uy tín, nhận bằng nhanh chóng

    Lambangchatluong uy tín, nhanh chóng. Chúng tôi nhận làm tất cả các bằng đại học chính quy các trường Bách Khoa, Kinh tế, Đại học Hà Nội, Đà Nẵng, tp. Hồ Chí Minh cho đến hệ tai chức, hệ từ xa. Ngoài ra chúng tôi còn nhận làm các loại bằng Cao Đẳng, Trung Cấp, bằng cấp 3, bằng Thạc Sỹ, Tiến Sỹ hay những chứng chỉ Toeic, chứng chỉ Tin Học, Bảng Điểm…

    Bạn chỉ cần cung cấp những thông tin cơ bản bao gồm: họ và tên, ngày sinh, nơi sinh, trường, ngành, năm tốt nghiệp, xếp loại, mã sinh viên, khoá, lớp (nếu có), bậc học (đại học, cao đẳng…), hệ chính quy,tại chức hay từ xa. Chúng tôi cam kết những thông tin sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối.

    Làm bằng chất lượng giống thật 100%.

    Lambangchatluong lấy chính format bằng, bảng điểm trường bạn để in ấn nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm với chất lượng sản phẩm sau cùng. Đối với những mẫu chưa có sẵn phôi bạn có thể gửi chúng tôi scan hình ảnh. Trong trường hợp này bằng sẽ giống thật từ 80-99%.

    Sau khi nhận bằng và so sánh chất lượng bạn sẽ không thể phân biệt được các mẫu bằng thật giả. Chiếc bằng của bạn sẽ giống 100% so với bằng thật có giáp lai hình cùng tem 7 màu 6 cánh long lánh từ trong ra ngoài.

    Làm bằng đại học uy tín giá rẻ nhất

    Chỉ với 4 triệu đồng bạn đã có thể có được chiếc bằng đại học và bảng điểm giống như thật, bằng mộc nổi giáp lai hình, tem 7 màu 6 cánh. Lambangchatluong cam kết hoàn lại tiền nếu bạn tìm được bất cứ địa điểm nào có mức giá rẻ hơn, sản phẩm tốt hơn. Đặc biệt bạn sẽ không phải đặt cọc bất kỳ một khoản chi phí nào và chỉ phải thanh toán sau khi đã nhận bằng và hài lòng với chất lượng tấm bằng.

    Dich vụ tư vấn và bảo mật tốt nhất

    Đến với chúng tôi bạn còn nhận được dịch vụ tư vấn tốt nhất, nhiệt tình nhất. Mỗi khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết thông tin về một tấm bằng chất lượng. Thêm vào đó chúng tôi còn có thể hỗ trợ bạn và đưa ra một số kinh nghiệm đối đáp, trả lời phỏng vấn từ nhà tuyển dụng.

    Đến với Lambangchatluong bạn có thể đến gặp mặt, trao đổi trực tiếp hoặc chỉ cần liên hệ qua điện thoại, facebook, email hay zalo… Chúng tôi đảm bảo giữ bảo mật tuyệt đối thông tin cho khách hàng. Sau khi hoàn thành mọi dữ liệu được xoá hoàn toàn để tránh sự cố có thể sảy ra.
     

Chia sẻ trang này

Loading...