63 Stravel

LẠC LỐI VỚI NHỮNG CON PHỐ MUA SẮM CHĂN GA GỐI ĐỆM TẠI HÀ NỘI

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tuthegioinem, 26 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      700,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      365 Tân Sơn Nhì, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 286 Đọc
  1. tuthegioinem

    tuthegioinem New Member

    Chăn ga gối đệm là những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ không thể thiếu của người dân Hà Nội. Vậy làm thế nào để có thể sắm cho mình những chiếc chăn đông, chăn hè, đệm gối ưng ý. Hãy cùng tham khảo ngay 04 con phố mua sắm chăn ga gối đệm sầm uất tại Hà Nội ngay trong bài viết bên dưới này nhé!

    Nội thất không gian phòng ngủ ngày càng được nhiều gia đình quan tâm. Không chỉ quan tâm đến việc bố trí cho không gian riêng của mình, nhiều gia chủ còn rất chăm chút trong việc lựa chọn sản phẩm, mẫu mã cho chăn ga gối đệm nhà mình. Có thể thấy rằng, một chiếc nệm êm ái cùng với bộ chăn ga với họa tiết bắt mắt không chỉ mang đến trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời mà còn làm nổi bật vẻ đẹp cho không gian một cách hiệu quả.

    Vậy tại Hà Nội bạn nên mua sắm chăn ga gối đệm uy tín, chính hãng ở đâu? Dưới đây sẽ là danh sách những địa chỉ cung cấp chăn ga gối đệm với mẫu mã đa dạng cùng họa tiết bắt mắt. Chắc chắn sẽ làm cho phòng ngủ của bạn trở nên thu hút, nổi bật hơn hẳn. Đặc biệt hơn, bạn có thể hoàn toàn an tâm về sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý nhất. Cùng Thế Giới Nệm, điểm qua 04 con phố mua sắm chăn ga gối đệm tại Hà Nội khiến bạn lạc lối ngay bây giờ nhé!

    [​IMG]

    Danh sách các con phố mua sắm chăn ga gối đệm tại Hà Nội


    Con phố Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Là con phố thuộc cửa ngõ phía tây nam của thành phố Hà Nội. Bên cạnh việc, tập trung nhiều khu tiện ích, vui chơi...thì đây cũng được xem là khu vực tập trung nhiều cửa hàng cung cấp chăn ga gối đệm uy tín trên thị trường. Bạn sẽ tìm được những sản phẩm chăn ga đệm mà mình yêu thích tại địa chỉ 44A Trần Phú. Với hơn 200+ mẫu chăn ga, đa dạng về kích thước. Cung cấp sản phẩm của hơn 10 thương hiệu đệm uy tín trong và ngoài nước. Đây sẽ là địa chỉ mà bạn nên ghé qua để mua sắm lựa chọn các sản phẩm phụ kiện phòng ngủ cho gia đình mình.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 44A Trần Phú, Mộ Lao, Q.Hà Đông, Hà Nội.

    Tel: 0901 199 325.


    [​IMG]

    Con phố Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Nếu như địa điểm Cầu Giấy quá nổi tiếng về các địa điểm du lịch, tập trung nhiều địa điểm vui chơi, ăn uống hấp dẫn. Thì tại địa điểm này cũng hội tụ những cửa hàng cung cấp chăn ga gối đệm uy tín, lâu đời.Bạn có thể đến địa chỉ tại số 156 Phạm Văn Đồng để mua sắm các sản phẩm chăn ga gối đệm cho gia đình mình. Đây là địa chỉ với kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành phân phối chăn ga gối đệm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ một địa điểm mua sắm tuyệt vời dành cho bạn. Không chỉ hài lòng về sản phẩm, mà bạn còn được hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 156 Phạm Văn Đồng, P. Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

    Tel: 0906 360 325.

    [​IMG]

    Con phố Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

    Bạn phân vân, không biết địa chỉ nào bán hàng chăn ga gối đệm uy tín trên phố Xã Đàn? Ghé ngay số 422, phố Xã Đàn đây sẽ là nơi mua sắm chăn ga gối đệm khiến bạn lạc lối khi ghé qua. Tại đây, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép cùng các sản phẩm phụ kiện phòng ngủ đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp nhiều chương trình hỗ trợ mua đệm trả góp 0% lãi suất. Khi mua sắm tại cửa hàng bạn cũng nhận được rất nhiều ưu đãi giảm giá, combo quà tặng.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 422 phố Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

    Tel: 0938 370 325.

    [​IMG]

    Con phố Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội

    Đây là một trong những con phố sầm uất, nhộn nhịp và sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại thủ đô Hà Nội. Một trong những gợi ý hữu ích cho bạn về địa điểm mua chăn ga gối đệm chính hãng, đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Bạn có thể ghé qua cửa hàng tại địa chỉ 396 Nguyễn Văn Cừ, Q.Long Biên, Hà Nội. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước như Hanvico, Sông Hồng, Edena, Tatana, Dunlopillo, Vạn Thành, Kim Cương, KingKoil, Đồng Phú… Bạn có thể đến 396 Nguyễn Văn Cừ để tham khảo các mẫu chăn ga bán chạy nhất trên thị trường. Cũng như đến trải nghiệm nằm thử chiếc nệm mà mình yêu thích ngay tại cửa hàng.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 396 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Hà Nội.

    Tel: 0909 884 325.

    [​IMG]

    Mong là với những chia sẻ trên của Thế Giới Nệm đã cung cấp những thông tin hữu ích dành cho bạn về những địa điểm mua sắm chăn ga gối đệm trên những con phố tại Hà Nội.

    Vì sao nên chọn mua hàng tại Thế Giới Nệm?

    - Uy tín hơn 12 năm trong lĩnh vực phân phối chăn ga gối đệm chính hãng, giá tốt. Tính đến hiện tại Thế Giới Nệm đã có hơn 45 chi nhánh phủ sóng khắp các tỉnh thành Bắc, Trung, Nam.

    - Được đảm bảo hành chính hãng, chất lượng. Hoàn tiền gấp 2 lần nếu phát hiện hàng giả

    - Được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn

    - Được mua trả góp 0%

    - Được giao hàng nhanh, tận giường, miễn phí 25km

    - Được đổi trả trong vòng 14 ngày

    - Được phục vụ tận tình, chu đáo
     

Chia sẻ trang này

Loading...