63 Stravel

Lạc lối giữa cánh đồng hoa phủ kín hoang mạc ở đất nước cầu vòng

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 28 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 637 Đọc
  1. Đất nước mệnh danh 'quốc gia cầu vòng' đến hẹn lại nở hoa, hàng triệu bông hoa dại đồng loạt khoe sắc, biến vùng hoang mạc của Nam Phi thành xứ sở thần tiên tràn đầy sắc hương. Ắt hẳn ai cũng nghĩ vùng đất dọc theo vùng biển phía tây của Nam Phi nổi tiếng khô cằn với cát vàng và nắng cháy. Sau khi lướt qua những hình ảnh này bạn sẽ có cái nhìn khác về du lịch Nam Phi.
    [​IMG]
    Dãy núi Drakensberg. Ảnh nguồn từ @kibeom_oh

    Mỗi năm một lần, cả vùng hoang mạc bỗng trở nên đầy sức sống khi hàng triệu bông hoa dại cùng nhau nở rộ, tạo nên tấm thảm hoa đầy màu sắc, biến vùng đất này trở thành xứ sở tràn đầy hoa cỏ.

    [​IMG]
    Công viên quốc gia West Coast. ảnh nguồn từ @chao_tic_

    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @chao_tic_

    [​IMG]

    "Nhiều người thường nghĩ Nam Phi là nơi lý tưởng để ngắm động vật hoang dã. Nhưng hiện tượng này sẽ khiến bạn có một cái nhìn khác", anh thông tin. Trenchard cho biết cảnh tượng những chú ngựa vằn, linh dương châu Phi gặm cỏ trên cánh đồng hoa khiến bức tranh thiên nhiên nơi đây thêm phần đặc biệt.

    [​IMG]

    Xuôi về phía bờ biển, bạn có thể bắt gặp hàng loạt dải hoa khoe sắc từ hồng, cam đến tím, nằm giữa một bên là sóng biển Atlantic ồn ào, một bên là hồ nước Langebaan êm đềm.

    [​IMG]

    Du khách khi du lịch Nam Phi thường chọn ngắm cảnh vào thời điểm nóng nhất trong ngày. Đây cũng là thời gian hoa sa mạc nở đẹp nhất.

    [​IMG]

    Lưu ý đây chỉ là 1 phần bài viết xem nội dung chi tiết tại link: t.co/18D2pmb2Xl
     

Chia sẻ trang này

Loading...