63 Stravel

Lạc đường vào khoảng trời bình yên của H Homestay Lagi Beach

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 20 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 405 Đọc
  1. Biển Lagi được ví như thiên đường mộng mơ của những bước chân không ngừng nghỉ khi sở hữu thiên nhiên hoang sơ, vẻ đẹp chân thực từ đời thường. Đó có thể không phải là nơi đẹp nhất nhưng lại là chốn bình yên nhất để kẻ si tình tìm về chốn bình yên. Cũng có thể do cơ duyên mà tôi vô tình đặt phòng tại H Homestay Bãi biển Lagi và đã có một kỳ nghỉ khó quên nhất.

    Bắt khoảnh khắc vào ban đêm

    1. H Homestay Lagi Beach ở đâu?


    H Homestay ở Bãi biển Lagi là một trong những nơi lưu trú ấn tượng nhất ở vùng biển này. Home tọa lạc tại 179 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bình Tân, Thị xã Lagi. Sở hữu địa thế vô cùng đắt giá ngay trung tâm thị trấn, dễ tìm, dễ dàng di chuyển đến nhiều địa danh nổi tiếng.


    [​IMG]


    Góc sống ảo siêu đẹp

    Với vị trí này, chỉ cần đứng trên ban công cũng đủ thấy cảnh bình minh trên biển rực rỡ đến nhường nào. Cách biển chỉ vài phút đi bộ, trước mặt là bãi cát trắng trải dài, nước biển trong xanh dưới nắng vàng tha hồ săn mây tắm nắng.


    [​IMG]


    Chậu xương rồng nhỏ

    2. Những lý do nên chọn H Homestay Lagi Beach cho chuyến đi


    Đến Lagi Beach H Homestay mà chợt quên đi chuyến xe dài mệt mỏi để rồi chìm vào không gian ngập tràn nắng và gió biển rì rào. Home có khuôn viên rộng, nằm ngay góc ngã ba, có tường rào bao quanh. Thiết kế mang đậm nét hiện đại, cực chất với cảm hứng từ những chiếc container nhiều màu sắc.


    [​IMG]


    Mọi góc tường đều được trang trí

    Sân thượng phía trước thoáng mát, bố trí bộ bàn ghế đẹp hóng gió, vài cây cảnh, chậu hoa đơn giản. Xung quanh có nhiều góc sống ảo khiến khách nào cũng đua nhau chớp mắt. Những hàng xương rồng trải dài trên đá cuội, quán Cô Hành với những cây kem của tuổi thơ và bốt điện thoại, vòng hoa check in trên tầng hai.


    [​IMG]


    Trang trí đơn giản với màu sắc rực rỡ

    Tầng 1 bố trí các phòng ngủ, có khu sinh hoạt chung với một số mini game giải trí, bếp đầy đủ tiện nghi, sân rộng thoáng mát, tổ chức tiệc BBQ ngoài trời là số 1. Ban công thoáng mát, sàn trải cỏ nhân tạo. và thiết kế có nhiều góc sống ảo cực ngầu.


    [​IMG]


    Hạnh thời thơ ấu

    Trang chủ có 18 phòng đơn và đôi đến ký túc xá và giá cả rất hợp lý cho một đêm yên tĩnh. Mỗi phòng đều có đầy đủ tiện nghi, phòng riêng khép kín và ban công hóng gió, view biển thơ mộng. Bài trí đơn giản theo phong cách hiện đại, trẻ trung, được lau chùi thường xuyên, sử dụng cửa kính lớn để lấy ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng rộng rãi và thoải mái hơn.


    [​IMG]


    Phòng đơn ấm cúng, thoải mái

    3. Chơi gì đến H Homestay Lagi Beach? ăn gì?


    Ở lại H Homestay Lagi Không còn lo có những tấm hình đẹp vì đâu đâu cũng có tiểu cảnh cho bạn tha hồ sống ảo. Ngắm biển lung linh, ngắm bình minh và ngắm hoàng hôn, nếm từng con sóng vỗ bờ và thả mình một chuyến xe tương tư. Mỗi giây phút ở đây thật bình yên và tự tại như những cánh mòng biển tung bay trên bầu trời bao la.


    [​IMG]


    Một nét cổ điển nhẹ nhàng

    Home cũng rất gần cảng biển, nơi bạn có thể tìm mua rất nhiều món quà lưu niệm và hải sản tươi sống. Khu vực tiếp khách chung có một số trò chơi nhỏ hấp dẫn để bạn giải trí hoặc tự làm đồ uống và thư giãn trên hiên nhà. Trong căn bếp ấm cúng, cùng gia đình nấu một bữa ăn thịnh soạn hay buổi tối lung linh ánh đèn và quây quần bên tiệc BBQ.


    [​IMG]


    Góc xương rồng ai cũng yêu

    4. Giá phòng tại homestay


    H Homestay Có tổng số 18 phòng, trong đó có 13 phòng đơn, 3 phòng đôi và 2 phòng tập thể. Mỗi phòng sẽ có những tiêu chuẩn về diện tích, view, sức chứa khác nhau, phù hợp cho cả khách lẻ và khách đoàn đông người:

    Phòng tập thể 12 người: 1.300.000 VND / đêm

    Phòng tập thể 7 người: 1.000.000 VND / đêm

    – Phòng 4 người giường đôi: 800.000 VND / đêm

    – Phòng 4 người có giường tầng: 700.000 VND / đêm

    – Phòng cặp đôi: 450.000 VND / đêm

    Giá cả vừa phải để bạn có không gian nghỉ ngơi thoải mái mà không mất thêm phí. Đặc biệt mỗi phòng có thêm nệm cho thêm 1-2 người, phòng quá rộng không phụ thu.


    [​IMG]


    Sân thượng đẹp nhìn ra biển

    5. Dịch vụ và tiện ích của H Homestay Lagi Beach


    H Homestay Lagi sea Bên cạnh dịch vụ lưu trú với hệ thống phòng ốc tiện nghi, sạch sẽ, nơi đây còn cung cấp các tiện ích khác giúp du khách có một chuyến đi trải nghiệm hơn. Tại khu BBQ ngoài trời bạn có thể thoải mái mở tiệc, hóng gió dưới ánh trăng và vẫy vùng từng đợt. Nhà còn cho thuê xe máy 120k / ngày, có chỗ để ô tô riêng thoải mái.


    [​IMG]


    Góc check in thần thánh

    Có phải như Chế Lan Viên đã nói “khi ở chỉ là nơi ở; đi đất thì hồn chợt bâng khuâng” mà bận nghĩ mãi không về. ”Homestay có một sức hút riêng và tôi nghĩ không chỉ tôi mà bạn cũng rất nhớ những khoảnh khắc ở nơi này, nếu tuổi trẻ là những chuyến đi xa thì nhất định phải đến H Homestay Bãi biển Lagi khoảnh khắc đó sẽ trôi qua chậm rãi.


    [​IMG]


    Thoải mái tiệc tùng, ca hát

    6. Thông tin về H Homestay:


    – Địa chỉ: 179 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bình Tân, Thị xã Lagi, Tỉnh Bình Thuận

    – Số điện thoại: 0988 426 041

    – Fanpage: facebook.com/H-Homestay-Lagi-Beach/

    Bùi Thương
     

Chia sẻ trang này

Loading...