63 Stravel

La Pineta – villa “tam giác” lọt thỏm giữa rừng thông ở ngoại ô Hà Nội

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 8 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 509 Đọc
  1. Nếu bạn đã xem MV Tình yêu của anh của Jun Vũ và Quang Đại, bạn sẽ bị mê hoặc bởi ngôi nhà trong MV phải không nào. Bạn đang thắc mắc, nó ở đâu, ở đâu? Đó chính là La Pineta, một biệt thự ngoại ô “ẩn mình” giữa rừng thông Hà Nội.

    1. Google map xem La Pineta ở đâu?

    Nếu đã trót phải lòng “lãng mạn” Đà Lạt thơ mộng, yên bình thì chắc chắn bạn sẽ “phải lòng” nàng tiên nhỏ giữa rừng thông Hà Nội này.

    La Pineta thuộc xã Vĩnh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, hay còn gọi là ngôi nhà gỗ hình tam giác trong “truyền thuyết” nằm ngay cổng bảo vệ Khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm.

    [​IMG]

    La Pineta tọa lạc tại một vị trí vô cùng thuận lợi để bạn có thể khám phá những địa điểm khác như Đền Gióng, Đầm Đồng Quan, Đập Đồng Đò, Việt Phủ Thành Chương,… chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ thêm phần thú vị. nhưng hãy xem.

    1. La Pineta – Nàng tiên Bắc Âu lạc giữa rừng Hà Nội

    La Pineta được người dân ví như “tiên nữ” xuống trần gian. Đến với La Pineta, bạn sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên bao la của rừng thông và khu nhà gỗ với thiết kế độc đáo nhưng quen thuộc sẽ khiến bạn mê mẩn ngay lần “chạm mặt” đầu tiên.

    [​IMG]Khung cảnh La Pineta không khác gì Đà Lạt

    Sóc Sơn dường như là thiên đường của những ngôi nhà gỗ và nhà kính với thiết kế độc đáo luôn là nơi níu chân bao lữ khách.

    Căn biệt thự nhỏ xinh La Pineta cũng vậy, sở hữu “thân hình” hơn 2000m2 được ôm trọn bởi rừng thông cao vút khiến không gian nơi đây trở nên yêu như trong phim.

    [​IMG]Căn phòng từ trong ra ngoài được bao phủ hoàn toàn bằng gỗ

    Các phòng của biệt thự có gì đặc biệt?


    Điểm đặc biệt của “cô tiên nhỏ” giữa rừng thông này là được thiết kế theo kiểu “chòi” – bungalow độc đáo. Với 2 tầng gồm 4 phòng ngủ lớn, 1 phòng khách, 1 phòng ăn và 1 phòng đọc sách.

    Ngoài ra, La Pineta còn có một tầng áp mái vô cùng xinh xắn với đầy đủ tiện nghi, chắc chắn sẽ là không gian tuyệt vời cho bạn khi muốn “trốn” khỏi những ồn ào của cuộc sống.

    Điểm đặc biệt, La Pineta là homestay đầu tiên có hồ bơi ốp gỗ mang đến cảm giác hòa mình với thiên nhiên khi đắm mình trong đó.

    [​IMG]Nội thất phong cách mộc mạc rất đẹp

    Nội thất sang trọng, trang trí đẹp


    Bạn sẽ phải “rụng tim muốn xỉu” khi bước vào bên trong căn hộ La Pineta vì choáng ngợp. Toàn bộ nội thất bên trong “cô tiên nhỏ” được thiết kế hoàn toàn bằng vật liệu mộc mạc như sắt, gỗ nhưng hoàn hảo đến từng cemtimet mới.

    Không quá cầu kỳ và rối rắm như những căn biệt thự, phong cách tối giản mọi thứ với chất liệu gỗ và gam màu trầm khiến không gian vô cùng nhẹ nhàng và ấm áp.

    [​IMG]Mỗi phòng đều có không gian rộng rãi và view đẹp

    Mỗi phòng đều được trang bị một chiếc giường đôi cỡ lớn vừa êm ái vừa êm ái, còn có tủ quần áo, bàn trang điểm, nhà tám và toilet riêng trong mỗi phòng. Đặc biệt nhất là những ô cửa kính trong suốt, chỉ cần vén rèm sang một bên, ánh nắng sẽ ùa về và tràn ngập căn phòng ngay lập tức.

    Bạn nghĩ, dù nắng hay mưa, bạn cũng có thể ngồi bên cửa sổ đọc sách, nhâm nhi tách trà hay cà phê rồi thỉnh thoảng lại ngước mắt ra xa nhìn rừng thông đang chuyển động. Thiên đường đây rồi các bạn ơi.

    [​IMG]Hãy đến La Pineta để trải nghiệm những điều bình dị bên người mình yêu

    Đến với La Pineta, bạn đừng nghĩ rằng phòng trọ là thiên đường. Phòng khách và phòng bếp là không gian rất phổ biến. Bếp được thiết kế kiểu dáng hiện đại, thông minh với đầy đủ các vật dụng làm bếp cho bạn thoải mái thể hiện tài nấu nướng của mình.

    Chưa hết, La Pineta còn có một căn chòi ngay bên cạnh với ghế ngồi để bạn thư giãn, tắm nắng hay ngắm cảnh.

    [​IMG]Đừng quên tổ chức những bữa tiệc nhỏ nhưng ấm cúng bên gia đình và bạn bè

    Tất nhiên, bao nhiêu thính là đủ? Điều này đã đủ để mời bạn đến với La Pineta chưa? Với khung cảnh thiên nhiên đẹp như “thiên đường”, La Pineta là cái tên bạn phải ghi ngay vào listtrip của mình để hè này rủ hội bạn thân “cắn đôi” cùng nhau quẩy nhé.

    Biểu diễn: Xuan Pham
     

Chia sẻ trang này

Loading...