63 Stravel

La Chí Tường mất hơn 7 triệu USD vì scandal phản bội bạn gái

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 16 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. La Chí Tường là nghệ sĩ đa tài, được săn đón trong giới giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, do scandal đời tư, anh hiện tại bị tẩy chay, mất số cát-xê hơn 7 triệu USD.

    Ngày 16/10, Sina đưa tin vụ việc La Chí Tường phản bội bạn gái Châu Dương Thanh, bị cô tố quan hệ tập thể với cả nhân viên công ty, trợ lý diễn ra từ hồi tháng 6.

    Từ đó đến nay, tài tử Đài Loan hạn chế xuất hiện trước công chúng. Anh bị tẩy chay toàn diện, không xuất hiện trên chương trình giải trí nào. Thậm chí, La Chí Tường còn bị cấm tới dự tang lễ một người bạn là ca sĩ Hoàng Hồng Thăng.

    Theo Sina, ít nhất La Chí Tường đã bị mất hơn 200 triệu Đài tệ (hơn 7 triệu USD) vì các đối tác cắt hợp đồng. Những đơn vị này không phải bồi thường vì đơn phương hủy hợp đồng với nam diễn viên do scandal tự anh gây ra.

    [​IMG]
    La Chí Tường bị tẩy chay toàn diện vì scandal đời tư thác loạn.

    Đơn vị quản lý các show từng mời La Chí Tường giải thích tuy hợp đồng đã ký nhưng chỉ có hiệu lực khi chương trình bắt đầu quay. Ví dụ Sáng tạo doanh mùa thứ 3, Thử thách cực hạn 2020 đều tìm cách thay tài tử họ La bằng nghệ sĩ khác.

    Bên cạnh đó, La Chí Tường còn bị hủy 4 hợp đồng quảng cáo vì các công ty lo sợ scandal của anh làm hỏng hình tượng sản phẩm. Trước đó, ngay trong ngày đầu scandal tình ái bị phanh phui, hãng sữa Mengniu Dairy lập tức xóa hết thông tin liên quan đến La Chí Tường trên Weibo.

    La Chí Tường sinh năm 1979, xuất phát điểm là ca sĩ và đạt được nhiều thành công với nghiệp cầm micro. Trong nhiều năm, tài tử họ La trở thành ca sĩ được yêu mến bậc nhất tại Đài Loan, được ca ngợi là "ông vua vũ đạo" với những bước nhảy điêu luyện.

    La Chí Tường còn là nghệ sĩ được đánh giá có EQ cao, hài hước với những video đạt hàng trăm triệu lượt xem. Khi tham gia các chương trình giải trí, anh luôn là thỏi nam châm thu hút khán giả, giúp chương trình được yêu thích hơn. Vì vậy, La Chí Tường là cái tên được các nhà sản xuất săn đón, anh liên tục xuất hiện trong các show ăn khách như Thử thách cực hạn, Happy Camp, Sáng tạo doanh.

    [​IMG]
    Từ nghệ sĩ hạng A được săn đón, giờ đây sự nghiệp của La Chí Tường đã sụp đổ.

    Ngày 6/4, bạn gái Châu Dương Thanh, người có mối quan hệ tình cảm 9 năm với La Chí Tường tố cáo nam ca sĩ thường xuyên phản bội cô, có quan hệ tình ái với trợ lý, nghệ sĩ cùng công ty, người hâm mộ.

    Thậm chí, La Chí Tường còn tổ chức những bữa tiệc thác loạn tập thể cùng bạn bè. Theo Sina, sau lời tố cáo của Châu Dương Thanh, sự nghiệp của La Chí Tường đã sụp đổ.

    - https://tinbts2020.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...