63 Stravel

Kỳ nghỉ với lưới đánh cá: thích hợp cho vận động viên, người hái nấm và nước!

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi antimeno, 30 Tháng sáu 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng sáu 2023, 0 Trả lời, 209 Đọc
  1. antimeno

    antimeno Member

    Túi lưới không còn chỉ dùng để đựng thực phẩm đã mua. Các tài sản của nó được ngày càng nhiều người Séc đánh giá cao trong các kỳ nghỉ. Nó có thể chứa tới 25 kg, linh hoạt, nhỏ gọn, có thể nhìn thấy bên trong và rất dễ bảo trì. Ngoài ra, nó có thể được đeo trên vai, cầm tay hoặc như một chiếc ba lô hàng hiệu nhờ thiết kế nguyên bản của tay cầm.
    ĐẾN
    NƯỚC Đồ bơi, chăn, khăn tắm, kem chống nắng, sách, dụng cụ hỗ trợ cho những người nhỏ không biết bơi, nệm bơm hơi, bóng - đây chỉ là một phần nhỏ trong số những thứ cần thiết mà hầu hết người Séc không xuống nước. Nhưng những gì để đóng gói mọi thứ trong? Một chiếc túi lưới là sự lựa chọn lý tưởng."Nó hoàn toàn lý tưởng cho nước - cho dù đó là biển hay hồ bơi - nó có thể đựng được rất nhiều thứ, và khi trống nó sẽ nhỏ gọn hơn nhiều so với một chiếc túi đi biển cồng kềnh và có thể dễ dàng giấu dưới chăn chẳng hạn. Sau khi cuộc vui dưới nước kết thúc, bạn có thể cất khăn ướt vào lưới chẳng hạn và sau đó giặt chúng ở nhà bằng lưới. Mọi người thường hỏi tôi về việc đựng những vật dụng nhỏ như chìa khóa, tiền lẻ hoặc điện thoại di động trong túi lưới. Chính xác là với những thứ này, họ không muốn bị nhìn thấy, và hơn nữa, họ sợ rằng chúng sẽ rơi ra khỏi túi của họ. Chúng tôi cũng nhớ điều đó. Đối với khách hàng của chúng tôi, chúng tôi cung cấp túi lưới có túi linh hoạt bên trong với thiết kế đầy màu sắc và kín đáo. Tất nhiên, bạn cũng có thể gắn túi có khóa kéo của riêng mình vào lưới - chúng tôi sẽ sớm bán tùy chọn như vậy cho khách hàng của mình", chủ thương hiệu giải thíchTay săn lưới người Séc Karolína Pechová.
    ĐI THỂ THAO
    Trong những tháng hè, số người Séc thường xuyên chơi thể thao tăng lên. Môn thể thao số một tại Cộng hòa Séc là đạp xe, tiếp theo là đi bộ đường dài và chạy bộ. Ngay cả đối với các vận động viên, một chiếc túi lưới là một đối tác phù hợp."Đối với các vận động viên, lưới là một phụ kiện tuyệt vời để bỏ vào ba lô hoặc túi của họ. Một lợi thế lớn là lưới thực sự quấn thành một quả bóng nhỏ và sau đó họ có thể đặt bất cứ thứ gì vào đó, ví dụ như quần áo thể thao ướt đẫm mồ hôi. Ví dụ, người đi xe đạp có thể sử dụng nó thay vì lưới cổ điển trên giá đỡ phía sau. Nó là một trợ thủ đắc lực cho những người chèo thuyền – chẳng hạn như họ có thể đựng đồ uống trong đó và buộc lưới vào thuyền, vì vậy nó trở thành một thiết bị làm mát tuyệt vời. Khách hàng của chúng tôi sử dụng lưới rất nhiều trong các môn thể thao dưới nước, chẳng hạn như lướt sóng, chèo thuyền kayak, lướt ván hoặc lặn, khi họ đặt khăn tắm, bộ đồ lặn và các thiết bị cần thiết khác vào lưới - nhờ có lưới, mọi thứ được thông gió đẹp và khô dễ dàng hơn, " Karolína Pechová nói .
    TRÊN NẤM
    Người Séc được coi là những người đam mê hái nấm nhất thế giới. Ít nhất mỗi năm một lần, hơn 70% dân số Cộng hòa Séc đi săn nấm. “Đối với một người hái nấm, không thể có kịch bản nào tồi tệ hơn: một giỏ đầy nấm và phát hiện ra một nơi đầy nấm thật, nhưng biết đi đâu với chúng? Đó là lý do tại sao hầu hết những người hái nấm đều mang theo một chiếc túi ni lông trong túi chẳng hạn, nhưng nó hoàn toàn không phù hợp để mang theo nấm. Nấm sẽ được hấp trong đó và độ bắt nấm sẽ kém đi. Ngày càng có nhiều người hái nấm thay túi nhựa bằng túi lưới. Một túi lưới dày đặc phù hợp với chúng, trong đó có thể đựng cả những cây nấm nhỏ hơn để chúng không bị rơi ra ngoài. Chúng khác với những chiếc túi lưới cổ điển ở một điểm cơ bản – chúng không có độ đàn hồi. Nó chắc chắn và có mắt lưới nhỏ hơn lưới linh hoạt hoặc giỏ bông. Karolína Pechová cho biết: “ Mặc dù nó không lò xo nhưng nó phình ra với kích thước khổng lồ và nặng tới 15 kg nấm” .
    ĐỐI VỚI THỰC PHẨM
    Túi lưới ban đầu được dùng để đựng thực phẩm đã mua và tiếp tục phát huy chức năng của nó. Nhưng cô ấy đã nâng cấp nó lên một cấp độ khác - nó cũng đóng vai trò như một công cụ tổ chức lưu trữ thực phẩm rõ ràng. "Đặc biệt khi đi du lịch, mọi người sẽ đánh giá cao một trong những ưu điểm của lưới - bạn có thể nhìn xuyên qua nó. Họ không cần phải tiếp tục tìm kiếm thứ gì đó, điều này rất quan trọng khi đi du lịch. Ngoài ra, không cần phải giải nén và đóng gói lại liên tục. Mọi người thường sử dụng lưới không chỉ như một chiếc túi mua sắm mà còn như một công cụ hỗ trợ để đựng các loại thực phẩm lâu bền, đặc biệt là trái cây và rau quả như hành tây, khoai tây hoặc táo. Nhờ chúng tôi sản xuất túi lưới với nhiều màu sắc, nó cũng trở thành một phụ kiện thiết kế ban đầu cho nhà bếp. Trong đó, mọi người chỉ cần treo thực phẩm lên tường và do đó có một cái nhìn tổng quan hoàn hảo về nguồn cung cấp của họ." Karolína Pechová nói.
    ĐỒ CHƠI
    Đi du lịch cùng gia đình, đến hố cát hoặc hồ bơi đồng nghĩa với việc mang theo rất nhiều thiết bị và đồ chơi trẻ em. Lưới là hoàn hảo để vận chuyển những thứ như vậy. "Vào tháng 5 năm nay, chúng tôi đã giới thiệu một sản phẩm mới trên thị trường Séc - lưới trẻ em. Các bé nhờ đó có thể tự mang theo rất nhiều đồ dùng cần thiết, đồng thời cũng thích thú vì có một chiếc túi “người lớn”. Túi lưới trẻ em có kích thước tổng thể nhỏ hơn, nhưng thiết kế và tính năng giống như túi cổ điển dành cho người lớn. Lưới dành cho trẻ em, giống như lưới dành cho người lớn, có hệ thống hai tai - một tai dài qua vai và tai kia chỉ ngắn bằng bàn tay. Karolína Pechová kết luận: “Các bậc cha mẹ, đặc biệt là sau khi đến thăm hố cát hoặc bãi biển, đánh giá cao lưới mắt cáo, nhờ đó cát tràn ra khỏi túi trong suốt hành trình về nhà hoặc ra ô tô.
    Xem thêm: vịnh san hô Nha Trang
    Xem thêm: bãi tranh
     

Chia sẻ trang này

Loading...