63 Stravel

Kwagga cho Boks những gì Duane làm, chỉ khác

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 27 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,222,222 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      luan don; ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    Nếu bạn đứng cạnh Duane Vermeulen và Kwagga Smith, bạn sẽ bị ấn tượng bởi kích thước thể chất của họ khác nhau quá lớn, nhưng huấn luyện viên Jacques Nienaber của Springbok không cho rằng điều đó có nghĩa là những điểm mạnh mà họ mang lại ở No 8 nhất thiết phải khác nhau.

    Smith, một cựu thành viên Blitzbok, sẽ chơi sau màn đấu khẩu cho Boks trong bài kiểm tra đầu tiên được chờ đợi đầy háo hức trước Sư tử Anh và Ireland tại Sân vận động Cape Town vào thứ Bảy. Lựa chọn của anh ấy sẽ là một trong những điều được nói đến nhiều hơn vì vị thế mang tính biểu tượng ở Nam Phi của người mà anh ấy thay thế, đội trưởng Vermeulen có ảnh hưởng của Bulls.

    Vermeulen, cầu thủ quan trọng của Boks trong tất cả các trận quan trọng trong việc giành chức vô địch World Cup ở Nhật Bản vào năm 2019, đã bị thương một con bê đang chơi cho Bulls trong trận đấu ở Rainbow Cup với Stormers cách đây một tháng rưỡi và điều đó là rõ ràng. một thời gian trước, anh ta đã được định sẵn để mất cuộc đua với thời gian để sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên của loạt trận.

    Sự vắng mặt của anh ấy ở đại lý cf68 sẽ được cảm nhận bởi Boks cả trong và ngoài sân cỏ, và không ai đã xem loạt tài liệu M-Net về chiến thắng tại World Cup, Chasing the Sun, sẽ bị ảo tưởng về tầm quan trọng của vai trò của Vermeulen như một trưởng nhóm bổ sung. Nhưng chương trình vẫn phải tiếp diễn, như người ta nói, và Nienaber tin chắc rằng Smith sẽ có thể hoàn thành tốt vai trò mà Vermeulen đã làm trên sân.

    “Nếu ai đó nhìn vào Kwagga, bạn có thể thấy sự khác biệt về thể chất với Duane và Duane rõ ràng là một chàng trai có thể vừa lấy đà cho bạn vừa ngăn đà. Anh ấy chỉ là một cậu bé to lớn, anh ấy là một chàng trai thực sự nặng ký, vì vậy rõ ràng là anh ấy có thể làm được điều đó và không có gì ngạc nhiên khi anh ấy làm được điều đó ”, Nienaber nói khi giải thích việc chọn Smith vào đội xuất phát.

    “Khi Duane tạo được động lực cho chúng tôi, hoặc ngăn chặn đà đối lập, anh ấy sẽ làm điều đó theo một cách cụ thể. Kwagga cũng làm điều đó, anh ấy giống hệt nhau ở chỗ vừa ngăn cản đối thủ vừa tạo động lực cho đội của mình. Anh ấy chỉ làm điều đó theo một cách khác. Anh ấy tất nhiên là một người đã chơi rất nhiều Seven, và anh ấy có kỹ năng né tránh rất tốt, những điều anh ấy đã học được ở Sevens.
    [​IMG]
    “Anh ấy có khả năng luồn lách qua bóng, đưa bóng vượt qua vạch vôi và điều đó rất quan trọng đối với chúng tôi. Theo cách đó, anh ấy cũng giống như Duane. Anh ấy mang lại cho chúng tôi sự tiến bộ mà chúng tôi mong đợi từ người chơi ở vị trí đó. Kwagga đã phát triển một bộ kỹ năng trong những năm qua giúp anh ta có thể vượt qua mọi người, vì vậy khi anh ta có bóng, anh ta cho chúng ta điều tương tự như Duane, chỉ theo một phong cách và cách khác.

    “Duane cũng là một người đọc phòng ngự rất tốt, anh ấy hiểu rất rõ về hệ thống phòng ngự và vị trí cần phải có, và Kwagga cũng vậy. Duane cũng có khả năng săn bóng rất quan trọng, anh ấy có khả năng làm chậm các đường lên bóng của đối phương, điều này rất quan trọng đối với hàng thủ của chúng tôi. Một lần nữa, Kwagga cung cấp cho chúng ta các thuộc tính giống nhau. Anh ấy phòng ngự rất chắc chắn và là một phần quan trọng của hệ thống khi anh ấy thi đấu ”.

    Smith tất nhiên cũng là một phần của đội vô địch World Cup. Trong khi anh ấy không thuộc nhóm chơi trong trận chung kết World Cup, với việc Francois Louw hiện đã nghỉ hưu cung cấp khả năng linh hoạt rời khỏi băng ghế dự bị là một trong những điểm mạnh của Smith, anh ấy đã đóng một vai trò quan trọng cho Boks tại giải đấu và Nienaber, là lựa chọn của anh ấy cho các chương trình thử nghiệm đầu tiên, là một người tin tưởng lớn vào tính liên tục.

    “Vai trò mà Kwagga đang được yêu cầu hoàn thành trong trận đấu với Những chú sư tử này cũng giống như vai trò mà anh ấy được yêu cầu hoàn thành trong các trận đấu mà anh ấy đã chơi tại World Cup vì vậy tôi thực sự mong muốn được thấy anh ấy chơi số 8 vào thứ Bảy, ”Huấn luyện viên nói.

    “Kwagga là kiểu cầu thủ có thể chơi gần như ở bất cứ đâu trong bộ ba lỏng lẻo. Bạn có thể nhớ anh ấy đã đá cặp với Duane vào cuối trận đấu mà chúng tôi thắng New Zealand ở Wellington. Siya đã được ra sân vào thời điểm đó và Kwagga đóng một vai trò quan trọng. Anh ấy có thể chơi sáu hoặc tám và đó là điều tốt đẹp về Kwagga. ”
     
    Chỉnh sửa cuối: 27 Tháng bảy 2021

Chia sẻ trang này

Loading...