63 Stravel

Klopp tiết lộ con người thật của 'bom xịt' 43 triệu bảng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh4040, 4 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 391 Đọc
  1. tiensinh4040

    tiensinh4040 New Member

    Thuyền trưởng Liverpool đã hé mở tính cách của cậu học trò hiếm khi được ông trọng dụng.

    Rạng sáng mai, Liverpool sẽ tiếp đón Red Star Belgrade trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 Vòng bảng Champions League. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Jurgen Klopp đã xác nhận Fabinho sẽ được ông sử dụng. "Đúng, rõ ràng là như vậy.Fabinho mới đón sinh nhật nên đó sẽ là một món quà tuyệt vời, phải không?" Independent dẫn lời thuyền trưởng The Kop.

    Hôm qua, 23/10 là sinh nhật thứ 25 của tân binh mới chuyển đến Anfield hè qua. Fabinho gia nhập nửa Đỏ Merseyside từ AS Monaco với mức phí lên đến 43,7 triệu bảng. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ Brazil mới có vỏn vẹn 4 lần góp mặt trong màu áo đội bóng mới.

    Giải thích về giai đoạn khó khăn vừa qua của Fabinho, Klopp chia sẻ: "Nếu bạn theo dõi Fabinho chơi ở Monaco, cậu ấy tràn đầy sự tự tin. Bạn đến với CLB mới và mọi chuyện phụ thuộc một chút vào tính cách của bạn."

    "Fabinho không phải mẫu cầu thủ lớn tiếng. Cậu ấy khá kín đáo và quan sát tập trung. Luôn cần thêm một ít thời gian để hòa nhập, nhưng trên sân cỏ, cậu ấy giờ đã trở lại rất ổn.

    Fabinho sở hữu tất cả các tố chất. Tranh chấp quyết liệt, công thủ toàn diện, nhanh, sút tốt, đánh đầu giỏi và cả thấu hiểu chiến thuật nữa. Dù vậy, Liverpool là một hệ thống khác. Chúng tôi chơi theo cách khác và cần thời gian để cậu ấy thích ứng."

    Xem thêm: Nhà cái uy tín
    https://www.google.mw/url?q=https://debet.com

    https://www.google.co.uz/url?q=https://debet.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...