63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Klopp đặt câu hỏi về 'hình phạt kép' sau khi Chelsea gặp vận đỏ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 29 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,222 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hung vuong ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 391 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp cho biết chiếc thẻ đỏ dành cho Reece James của Chelsea, trong trận hòa 1-1 hôm thứ Bảy, đã lấy đi cơ hội chứng kiến một hiệp hai gay cấn giữa hai đội.

    Trọng tài Anthony Taylor đã đuổi James sau khi xem xét tình huống cản phá và trao một quả phạt đền mà Mohamed Salah của Liverpool đã chuyển đổi để hủy bỏ bàn mở tỷ số của Kai Havertz.

    Trong khi Klopp cảm thấy đó là một pha bóng bằng tay rõ ràng, ông cho rằng việc phạt thẻ đỏ cũng như phạt đền kép đã làm hỏng trận đấu.

    Klopp chia sẻ với dai ly cf68: “Tôi không bao giờ thích bị trừng phạt gấp đôi nhưng nếu ai đó đã từng lắng nghe tôi về những thay đổi hoặc luật chơi, thì mọi thứ sẽ hoàn toàn khác.

    "Nó hoàn toàn khắc nghiệt. Làm hỏng trận đấu? Vâng, có lẽ vậy. Nó đã thay đổi mọi thứ, tôi thích hiệp một của chúng tôi, chúng tôi chơi rất tốt, gây ra rất nhiều vấn đề cho Chelsea. Đó là một trận đấu căng thẳng đến khó tin của Chelsea.

    “Tôi rất thích được xem trận đấu trong tình huống 11 v 11 và xem ai vượt qua trận đấu tốt hơn nhưng mọi chuyện vẫn diễn ra như vậy,” anh nói.

    Trong khi thất vọng khi đội bóng của ông không thể tiếp tục giành chiến thắng trong trận đấu, Klopp nói rằng không còn "lợi thế lớn" khi có thêm một người đàn ông trong trò chơi hiện đại.

    [​IMG]
    "Mọi thứ đều thú vị ngoài kết quả. Tôi đã thấy hai đội chơi rất tốt. Đó là hiệp một tuyệt vời của chúng tôi và thực sự là hiệp hai tốt bởi vì nó rất khó khăn khi bạn chơi với chín hậu vệ và phải tạo ra và sáng tạo.

    "Hiệp hai mọi người đều nghĩ 'vào thôi'. Có một lợi thế nhất định khi sở hữu, bạn phải đánh số lượng cao hơn và bảo vệ họ thật cao, nhưng cấu trúc phòng ngự thay đổi trong trường hợp đó là họ chỉ phòng thủ sâu hơn một chút nhưng họ có tám. người chơi bảo vệ khu vực đó xung quanh hộp nên chúng tôi không thể sử dụng điều đó.

    "Chúng tôi đã có những cú đánh từ xa, tôi đã rất thích ở gần hơn một chút để phục hồi nhưng đó là một trận đấu hay," anh nói.

    Klopp cho biết tiền đạo người Brazil Roberto Firmino, người đã ra sân ngay trước giờ nghỉ, đã cảm thấy có vấn đề ở gân khoeo.

    "Bobby cảm thấy gân khoeo của mình, đến và nói với chúng tôi vì vậy chúng tôi phải chuẩn bị thay đồ. Bobby không phải là người giơ tay lên khi anh ấy không cảm thấy gì", anh nói.

    "Nó trông không quá nghiêm trọng nhưng bạn không bao giờ biết trước khi chụp quét, điều này sẽ xảy ra vào ngày mai."
     

Chia sẻ trang này

Loading...