63 Stravel

Kinh phí và vài điều làm thủ tục du lịch đài loan tự túc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 6 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 590 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Kinh phí và vài điều làm thủ tục du lịch đài loan tự túc
    Bạn đang có ý định đi đài loan trong dịp hè này, việc làm thủ tục du lịch đài loan tự túc làm bạn gặp nhiều vấn đề khó khăn. Theo thông tin từ 01/09/2017 nước ta là một trong 8 nước được miễn visa khi đến quốc đảo xinh đẹp cổ kính này. Tuy nhiên việc miễn visa chỉ áp dụng cho những trường hợp nhất định, và việc du lịch đài loan tự túc tại đây bạn cũng phải xin visa.

    Du lịch đài loan tự túc

    Nhắc đến đài loan hẳn chúng ta cũng biết đây chính là một địa điểm đẹp nao lòng, khó có từ để diễn tả. Những hình ảnh qua ống kính chỉ diễn tả một phần của nơi đây, hãy dùng đôi mắt của chúng ta để nhìn ngắm cảnh vật chân thật nhất. Thủ tục du lịch đài loan tự túc cũng không quá khó khăn.

    [​IMG]

    Bạn có thể đến đại sứ quán để làm xin hoặc làm visa dịch vụ. Mang theo giấy tờ cần thiết, bạn có thể tham khảo trên mạng để biết thêm những giấy tờ cần thiết cho việc này. Có thẻ sinh viên quốc tế cũng là lợi thế cho những bạn đi du lịch tự túc. Tại các điểm vào tham quan của Trung Quốc khá đắt, những bạn có thẻ sinh viên này thường được giảm giá khá nhiều. Và việc làm thẻ này cũng dễ và rẻ, tiết kiệm.

    Ngôn ngữ được sử dụng tại đài loan là tiếng địa phương đó, họ không dùng tiếng anh nhiều. Nếu bạn muốn đến khám phá văn hoá thì nên tự học bỏ túi những câu đơn giản để giao lưu. Còn nếu đến đài loan để tham quan ngắm cảnh nghỉ dưỡng thì không cần thiết.

    Kinh phí thủ tục du lịch đài loan tự túc

    Kinh phí du lịch đài loan có khá nhiều mức giá để bạn chọn lựa. Mức giá cho đi tour thông thường khoảng 8 triệu đến 20 triệu cho một chuyến đi, tuỳ vào số lượng ngày, vị trí khởi hành, các địa điểm sẽ tham quan,.. ngoài ra còn có chi phí cho các thủ tục khác.

    [​IMG]

    Các thủ tục du lịch đài loan tự túc sẽ rẻ hơn rất nhiều. Đối với nhóm đi càng đông sẽ giảm được càng nhiều. Chính vì điểm này các bạn trẻ có xu hướng tự túc hơn là mua tour đi.

    Các bạn có thể tự do lựa chọn phương tiện di chuyển bằng tàu hoả, ô tô hay bằng đường bay tuỳ vào tài chính của bạn. Việc ăn uống cũng đa dạng hơn, bạn sẽ tiết kiệm được khi ăn ở những khu chợ hay vì dùng trong nhà hàng quán ăn tại đây.

    Mùa thu và mùa đông ở đài loan là hai mùa đông khách du lịch nhất, nên kinh phí cho chuyến đi sẽ tăng cao khi bạn chọn đi du lịch vào hai mùa này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...