63 Stravel

kinh nghiệm xây nhà cho thuê có thang máy

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyenphuc21xy, 25 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bịnh Tri Dong ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 321 Đọc
  1. KINH NGHIỆM XÂY NHÀ CHO THUÊ CÓ THANG MÁY


    Thiết kế nhà cho thuê được Thuận Phước thiết kế cho gia đình anh Hùng ở Bình Tân. Đây dự án xây nhà trọ cho thuê 4 tầng được gia đình anh Hùng tin tưởng giao phó gói thi công trọn gói từ xin phép xây dựng, Thiết kế, Ép cọc, xây nhà trọn gói. Hoàn công.

    Tiện ích đi kèm là điều mà người đi thuê trọ rất quan tâm. Là điều kiện để giúp bạn nhanh hòa vốn, phòng trọ luôn đông đúc.

    [​IMG]

    - LỐI ĐI RIÊNG: Thuận Phước thường thiết kế cho khách ở trọ và chủ nhà có lối đi riêng. Bởi vì thoải mái cho CĐT và cả người thuê trọ. đồng thời, đỡ xảy ra tình trạng mất đồ cho gia chủ.

    - CHỖ PHƠI ĐỒ: Không gian phơi quần áo là điều mà rất nhiều người quan tâm. Bởi nếu không có chỗ phơi, không gian chật hẹp thì đảm bảo nếu là bạn, bạn cũng chẳng thuê phòng này đâu.

    - THANG MÁY: Nếu bạn dự định xây dựng nhà trọ cao tầng, bạn nên có thang máy nhé! Chi phí để xây dựng nhà cho thuê có thang máy là khá cao. Chính vì thế, bạn cũng cần cân nhắc tính dự toán chi phí kèm theo thời gian thu hồi vốn nhé!

    - CHỖ ĐỂ XE: Sài gòn đất chật người đông, đặc biệt là với các dãy phòng trọ với số lượng phòng lớn thì việc thiết kế khu vực để xe sao cho vừa phải. Nếu Mỗi phòng chỉ cho để 1-2 xe. Thì trung bình như mẫu phòng trọ Thuận Phước vừa giới thiệu thì " Sương Sương" bạn cũng cần diện tích đủ để cho hơn 60 chiếu xe máy.

    - VỆ SINH KHU VỰC CHUNG: Khu vực vệ sinh chung nếu có người dọn dẹp vệ sinh, hành lang và chỗ để xe sạch sẽ cũng là 1 điểm cộng rất lớn khi chọn lựa phòng trọ.

    - BAN CÔNG - CỬA SỔ: Nếu phòng trọ có cửa sổ lớn hoặc có ban công là 1 lợi thế rất lớn. Bởi phòng trọ thoáng sẽ giúp có ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Kèm theo đó khi nấu ăn trong phòng sẽ giúp mùi thoát ra ngoài tốt hơn, đỡ bị ám mùi vào quần áo trong phòng.

    - NHÀ VỆ SINH: Nhà vệ sinh là khu vực mang tính quyết định cao nhất khi thuê phòng trọ. Nếu nhà vệ sinh dơ bẩn, nhỏ thì khả năng thuê trọ rất thấp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...