63 Stravel

Kinh Nghiệm Vui Chơi Ăn Uống Universal Studio Singapore 2018

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 12 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 573 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Không cần đi trời Âu để có thể thưởng thức cảnh đẹp, hay trải nghiệm cảm giác mạnh hay các công viên giải trí với đầy đủ trò chơi. Chỉ cách các bạn có 2 tiếng đồng hồ đi máy bay, đó chính là Universal Studio Singapore. Mình xin chia sẻ kinh nghiệm vui chơi, ăn uống và mua vé Universal Studio Singapore.
    [​IMG]

    Nơi đây tập trung đầy đủ các thứ mà bán muốn. Nếu bạn muốn trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh, bạn hãy thử tàu lượn vòng siêu tốc này xem, chắc chắn khi chạm chân xuống đất bạn chỉ có 2 cảm giác là không bao giờ chơi lại và cực kỳ thích thú.

    [​IMG]

    Khi bạn tham quan Universal Studio Singapore, bạn có thể được chiêm ngưỡng những khung cảnh quen thuộc trong các bộ phim Hollywood hoành tráng và “nhìn tận mặt” những nhân vật hoạt hình đáng yêu hoặc sát nhân phản diện đáng sợ ở Universal Studio Singapore

    [​IMG]

    Vấn đề ăn uống khi tham quan Universal Studio Singapore: Vì chỗ này rộng 20ha, gấp 25 lần một sân bóng đá, nên bạn hãy chuẩn bị tư tưởng là sẽ ở đây cả ngày và dùng bữa trưa ở đây được coi là "mặc định". Nhưng các bạn cũng đừng quá lo lắng vì ở đây có rất nhiều món cho các bạn chọn (đa số là thức ăn nhanh), nhưng mình nghĩ các bạn nên thử món đùi gà tây quay, há há, bao ngon, thường 1 đùi đủ cho 2 người ăn no nê (cái đùi to khoảng 20cm). Còn về giá cả thì giá từ cao tới thấp nên các bạn đừng quá lo lắng.

    [​IMG]

    Nhưng có 1 vấn đề đó chính là đây là một trong những nơi thuộc dạng "phải tới" của Singapore nên du khách tập trung ở đây hầu như rất đông, có lần mình phải chờ xếp hàng tới gần 1 tiếng, vào tới nơi sau khi chờ chán chê mê mỏi thì không còn cảm giác muốn chơi nữa luôn, đặc biết là nhà mình có người lớn tuổi nữa, phải chờ rất mệt. Nên mình khuyên các bạn nên mua vé trước tại Việt Nam vì các ly do sau đây:
    + Tiết kiệm được thời gian chờ đợi để mua vé.
    + Không cần phải chờ xếp hàng mỏi mệt và khi vào tới nơi thì tụt mood sau quá trình chờ đợi.
    + Thường khi mua vé tại VN người ta sẽ phát cho bạn bộ tài liệu: Bản đồ, sách hướng dẫn...hoàn toàn bằng tiếng Việt luôn nhá, đôi lúc còn cho mượn luôn thẻ Ez link để đi phương tiện công cộng bên Singapore luôn

    [​IMG]

    Các bạn có thể tham khảo bài viết kinh nghiệm của mình ở đây (Kinh nghiệm cá nhân xin đừng gạch đá ) Mình có nói luôn cách phân biệt vé thật giả nếu mua ở mấy công ty du lịch VN nha.
    http://ketnoisingapore.com/kinh-nghiem-mua-ve-universal-studio-singapore-khuyen-mai
     

Chia sẻ trang này

Loading...