63 Stravel

Kinh nghiệm trị sẹo ngay những vết thương để lại sau những chuyến "phượt"

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi nhã trúc, 18 Tháng bảy 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      150,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng bảy 2019, 0 Trả lời, 592 Đọc
  1. nhã trúc

    nhã trúc New Member

    Hôm nay mình xin chia sẻ 1 kinh nghiệm xương máu khi đi du lịch cũng như khi đi phượt của mình
    Vì là con gái nên dù có đi xa hay đi gần, mình cũng chuẩn bị những sản phẩm skin care, trị sẹo đầy đủ cho bản thân. Đi du lịch thì ít bị thương hơn, nhưng khi đi phượt, đi trekking... là hay bị những vết thương nho nhỏ do đá, cành cây khô cứa vào tay chân, vết côn trùng cắn. Những vết thương ấy tuy thấy nhỏ vậy thôi nhưng nó cũng để lại 1 hậu quả vô cùng khôn lường là để lại sẹo . Mà như mọi người đã biết thì sẹo không hề đẹp tí nào, nó vừa hơi lồi mà còn vừa thâm thâm xỉn màu.
    Vì vậy mình đã có 1 tháng trời tìm hiểu, tham khảo rất nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay về trị sẹo. Trong đó mình thấy có Hiruscar Silicon Pro , tuýp gel trị sẹo trong suốt, làm mát da , tạo 1 lớp màng bảo vệ da khi đang điều trị, tránh được tia UV , giảm thâm mờ sẹo . Mình chỉ mới dùng được mấy vết sẹo nhỏ nhỏ do đi phượt để lại, còn mấy vết sẹo mổ to thì chưa. Nhưng theo hãng này nói về sản phẩm thì sản phẩm còn trị được cho vết mổ của các bà mẹ vừa mới sinh con. Như vậy đủ thấy hiệu quả với dược tính trong sản phẩm này cao đến mức nào.
    Nói chung về trị sẹo thì mình sẽ thiên hướng về sử dụng dược mỹ phẩm vì nó lành tính và phù hợp với nhiều loại da so với các mỹ phẩm thông thường.
    Bỏ trong túi 1 tuýp để dành nào các chị em , nhất là mấy anh chị hay đi phượt, du lịch như mình.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...