63 Stravel

Kinh nghiệm tour du lịch boracay

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 12 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 618 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Kinh nghiệm tour du lịch boracay

    xung quanh sắp 200 bức ảnh tuyệt đẹp, Nhung còn san sẻ rất nhiều trả lời hữu ích cho người đọc, từ lộ trình, ăn uống, tuyển lựa điểm vui chơi… không tính spa, Nhung cùng bạn đi cùng còn tham dự rất nhiều trò chơi giả mạo hiểm thú vị. cách di chuyển đến Boracay Philippines Boracay đang chuẩn bị bước vào thời gian mưa bão, các giải đáp này cực kỳ phù hợp cho người nào đang chuẩn bị đến hòn đảo này vào giờ chót.

    Boracay – thiên đường là đây

    - Chiều ngày 2/5, bọn mình di chuyển ra sân bay để làm cho hồ sơ bay nội địa từ Manila đi Kalibo.

    - Sau lúc bị delay 1h30 thì bay tới phi trường Kalibo. đi đến Cả nhà tới thẳng ra bên cạnh vào quầy vé màu vàng mua vé ôtô giá 250 peso 1 người. Vé này đã bao gồm vé tàu ra đảo.

    - tới bến tàu Caticlan xếp hàng mua rất nhiều hai vé: environment fee, terminal fee… chi phí môi trường (75 peso), tổn phí bến tàu (100 peso). trường hợp nơi xe từ Kalibo mà ko với kèm vé tàu tại vé ôtô thì Các bạn đến bến tàu Caticlan sắm cũng được (giá 25 peso).

    - Vào cửa đưa vé cho họ đánh giá ba lần rồi lên tàu.

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - mang các trò chơi Anh chị cần chọn lọc chơi một ngày khoảng 3-5 trò. khi tậu phượt nhớ mà cả và phải thương thảo là tiền ý dành cho 1 hay cả hàng ngũ, không trả thêm tips và là trả cho 1 hay mấy trò chơi.

    - Bọn mình khá may mắn lúc gặp được chú bán phượt nhiệt liệt, thiệt thà. Thậm chí ngay trong khoảng đầu bọn mình thoả thuận no tips mà về sau vẫn tips thì Anh chị biết độ nhiệt thành của chú đấy như thế nào. Mà 2 ngày ở đảo chị em mình đều đồng hành chú ấy hết. nơi theo mấy chị em trong các trò chơi, chụp ảnh, quay phim, giữ đồ hộ. Tips thêm còn không nhận, bọn mình phải đề cập mới đồng ý lấy đó.

    - ngoài ra mình học được bí kíp hay cho Anh chị em bị say sóng nhé. Cái này được 1 anh Philippines tại chỗ tới bộ đáy biển chỉ dẫn. Do cứ vận chuyển trên biển suốt bắt buộc mình bị say sóng, buồn nôn. Anh ấy có đuổi mình xuống hụp mặt xuống nước biển. Và kỳ diệu hụp hai lần thì mình khoẻ lại luôn.

    Ẳn uống tại đảo:

    - ở đảo không thiếu đồ ăn cho bạn tuyển lựa đâu. quan trọng là bạn thích ăn gì thôi. các hàng quán ở dọc tuyến phố tới cần Cả nhà cứ tới xem thực đơn vô tư. Ưng chỗ nào về món về giá thì nhào vô.

    - Hoặc bạn vào thằng khu D’mall – khu trung tâm thương mại cực rộng ở đảo, trong này cũng với đa số hàng ăn và giá cả nhìn chung là rẻ hơn so sở hữu những quán ăn nhà hàng phía không tính biển.

    - các món ăn tớ đã thử tớ mang up ảnh kèm chú thích nhé. nơi đây nhớ thưởng thức hải sản tươi và ngon, giá cũng tốt lắm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...