63 Stravel

Kinh nghiệm tổ chức team building tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng' bắt đầu bởi One team, 21 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      28/20 Phạm Huy Thông phường 7, Q Gò Vấp, TP HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 610 Đọc
  1. One team

    One team New Member

    Đà Nẵng là một trong những địa danh nổi tiếng để du lịch khám phá. Đà Nẵng được du khách trong và ngoài nước biết đến là thành phố của những cây cầu, bờ biển thơ mộng lọt top những bãi biển đẹp nhất hành tinh.
    Không những thế, Đà Nẵng còn là một địa điểm lý tưởng để các công ty tổ chức các chương trình team building cho thành viên của mình.
    Team builing tại đà nẵng nên lưu ý những gì?
    1. Chọn địa điểm thích hợp:
    Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm bạn có thể tham khảo cho chương trình du lịch kết hợp team building của mình. Nếu bạn là người yêu thích sự hoang dã và trải nghiệm những điều thú vị từ thiên nhiên. Đặc biệt công ty của bạn có ít thành viên <60 người thì nên tham khảo những địa điểm này.
    [​IMG]
    Cù lao Chàm là một cụm đảo, về mặt hành chính trực thuộc xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, nằm cách bờ biển Cửa Đại 16km và đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Cù lao Chàm bao gồm 8 đảo: Hòn Lao, Hòn Khô Mẹ, Hòn Khô Con, Hòn Lá, Hòn Dài, Hòn Mồ, Hòn Tai, Hòn Ông.
    Tại Cù Lao Chàm, bạn hoàn toàn có thể tổ chức những chương trình team building đặc sắc mang đậm bản sắc dân dã. Một số chủ đề mà chúng tôi gợi ý bạn có thể tham khảo như: Vượt miền đất hứa, Theo dòng lịch sử, Sinh tồn,.v.vv
    [​IMG]
    Bà Nà là khu du lich toạ lạc 1 khu vực thuộc về dãy núi Trường Sơn nằm ở xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, cách Đà Nẵng 25 km về phía Tây Nam. Trung tâm du lịch của Bà Nà nằm trên đỉnh Núi Chúa có độ cao 1489 m so với mực nước biển.
    Bà Nà Hills được biết đến như là Sapa thứ 2 của Đà Nẵng, nơi quanh năm có khí hậu mát mẻ. Đặc biệt với làng Pháp và Cầu bàn tay vàng hiện nay đang thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Chưa hết ở đây còn có rất nhiều địa điểm có thể tổ chức chương trình team building cho khách du lịch.
    Đây sẽ là một địa điểm thăm thú du lịch kết hợp team building không thể thiếu nếu bạn lựa chọn đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.
    Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm hấp dẫn như Biển Mỹ Khê, Núi Thần Tài, Công viên cá Voi, Hồ Hòa Trung, Hội An Bearch Resort, Cocobay..v.v
    2. Chọn đơn vị tổ chức team building uy tín:
    Đơn vị tổ chức team building là một đơn vị đứng ra chịu trách nhiệm về những vấn đề xoay quanh việc đặt tour, lên kế hoạch, chuẩn bị ý tưởng và thực thi chương trình cho công ty bạn khi tiến hành tổ chức một chương trình team building tại Đà Nẵng.
    [​IMG]
    Việc chọn lựa một đơn vị tổ chức chuyên nghiệp không hề dễ dàng cho người không có kinh nghiệm hay chưa từng đứng ra tổ chức.
    Điều quan tâm hàng đầu là về thâm niên và kinh nghiệm của đơn vị đứng ra tổ chức. Tiếp theo bạn nên để ý đến các tiêu chí như chất lượng dịch vụ, chất lượng hỗ trợ khách hàng. Kịch bản có sáng tạo, sắp xếp tour tham quan có hợp lý hay không và rất nhiều câu hỏi khác xoay quanh vấn đề này. Nếu bạn không biết, hãy xem bài viết "Tiêu chí lựa chọn công ty tổ chức sự kiện" của trantuandulichsukien.vn.
    3. Tại sao phải chọn One team building Đà Nẵng?
    Bạn đang lạc lõng giữa một rừng những công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng và các gói dịch vụ hấp dẫn với giá cả cực kì rẻ. Nhưng bạn vẫn nên nhớ, tiền nào của nấy.
    Với đội ngũ có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực team building. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn sự thỏa mãn và chất lượng cao nhất trong các chương trình team building của mình.
    [​IMG]
    Mọi thông tin dịch vụ xin hãy liên lạc:
    --------
    ONE TEAM BUILDING ĐÀ NẴNG
    ►► 68 Nguyễn Thị Minh Khai - Hải Châu - Đà Nẵng
    ☎️Hotline tư vấn miễn phí : 0905 024680
    Email: Tuan@vntm.com.vn
    Rất hân hạnh được đồng hành !!
     

Chia sẻ trang này

Loading...