63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Kinh nghiệm thoải mái khi bay dù không ngồi ghế hạng thương gia

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi thanh thuy, 27 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, Quận 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng chín 2023, 0 Trả lời, 226 Đọc
  1. thanh thuy

    thanh thuy Member

    Hành khách khi thực hiện các chuyến bay nội địa hay quốc tế có thời gian nối chuyến dài chắc hẳn cơ thể sẽ không tránh khỏi tình trạng mệt mỏi, khó chịu. Đó chính là lý do tại sao chúng ta nên cố gắng tối đa hóa trải nghiệm chuyến bay của mình, ngay cả khi ngồi ở hạng phổ thông. Dưới đây Air Go sẽ chia sẻ một số bí quyết để tận hưởng trọn vẹn chuyến bay dài dù không ngồi ghế hạng thương gia bạn có thể tham khảo.

    Mang theo các thiết bị giải trí trên máy bay
    [caption id="attachment_43973" align="aligncenter" width="700"][​IMG]
    Đọc sách là một cách giải trí nhẹ nhàng mà hầu hết mọi người đều chọn.[/caption]
    Cách để giúp khoảng thời gian đằng đẵng trên máy bay trôi qua nhanh chóng là hãy chuẩn bị vài thứ để có thể giải trí trên máy bay, ví dụ như một cuốn sách, phim ảnh, âm nhạc hoặc các show truyền hình về máy tính, điện thoại di động,...

    Chọn chỗ ngồi thông minh
    Hãy chọn chỗ ngồi trên máy bay một cách có chiến lược: Không khí ở chỗ gần phía đầu máy bay trong lành hơn, ghế phía trước và ngay gần cánh ít bị xóc hơn. Càng ở gần mũi máy bay, bạn càng ít bị tiếng ồn động cơ làm phiền. Tốt nhất là không nên chọn chỗ ngồi gần động cơ, toilet và nơi các tiếp viên hàng không chuẩn bị bữa ăn.

    [caption id="attachment_43975" align="aligncenter" width="700"][​IMG]
    Ghế gần lối đi yên tĩnh hơn còn ghế gần cửa sổ thì sẽ có view đẹp khi máy bay sắp hạ cánh.[/caption]
    Thay vào đó hãy chọn ngồi gần cửa sổ nếu bạn muốn có một giấc ngủ êm ái, hay hàng ghế gần cửa thoát hiểm là nơi có không gian thoải mái, rộng rãi nhất trên máy bay. Tuy nhiên nếu muốn tiện cho việc đi lại vệ sinh hãy chọn các hàng ghế ở khoang lối đi thuận tiện cho việc di chuyển nhanh chóng và không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của người khác.

    Lựa chọn trang phục thoải mái
    Những bộ trang phục kín đáo, thoải mái, đủ ấm sẽ được ưu tiên lựa chọn trên các chuyến bay đường dài. Đừng nghĩ đến việc gây ấn tượng hoặc ăn mặc thật thời trang khi đi máy bay. Bạn sẽ hối hận ngay sau hai mươi phút máy bay cất cánh.

    Búi tóc gọn gàng
    Tưởng chừng điều này hơi vô lý thế nhưng ít ai biết rằng việc để tóc không bị nhiễm điện và dựng ngược lên một cách rối bù thì bạn nên búi chúng lại thật gọn gàng. Mang một chiếc khăn lên đầu nó sẽ tránh cho tóc bạn bị rối và xù. Hoặc bạn có thể mặc một chiếc áo có mũ trùm đầu. Đó cũng là lí do vì sao các tiếp viên luôn đội nón hoặc búi tóc thật chặt đấy!

    Vận động nhẹ nhàng
    [caption id="attachment_43977" align="aligncenter" width="700"][​IMG]
    Vận động nhẹ nhàng để cơ thể không quá mệt mỏi[/caption]
    Khi đi trên các chuyến bay đường dài bạn hãy luôn nhớ rằng luôn lắng nghe những nhu cầu của cơ thể. Nếu bạn cảm thấy cơ thể cần được nghỉ ngơi hãy chợt mắt một chút. Còn nếu đang tỉnh táo, hãy thưởng thức một bộ phim hoặc đọc một cuốn sách hay. Nhưng dù bất kể bạn có làm gì cũng đừng quên phải vận động cơ thể nhẹ nhàng để đỡ mỏi trong suốt chuyến bay. Bạn chỉ cần xoay cổ tay, duỗi thẳng chân hoặc mát xa đôi bàn chân hay đi lại trên máy bay cũng giúp bạn đỡ mệt mỏi trên chuyến bay dài đấy.

    Luôn cấp ẩm cho da
    Không khí lạnh của điều hòa bên trong máy bay có thể sẽ khiến da bạn mất nước khá nhanh, chính vì thế kem dưỡng ẩm là không thể thiếu với mọi chuyến bay. Nếu trang điểm bạn sẽ không thể bôi kem dưỡng da hoặc phải mất thời gian để tẩy trang.

    Không nên tắt điều hòa
    [caption id="attachment_43976" align="aligncenter" width="700"][​IMG]
    Do độ ẩm trên máy bay, màng nhầy của chúng ta bị khô và dễ mắc bệnh hơn. Nếu tắt AC (điều hòa) chúng ta có nguy cơ bị nhiễm trùng trong không khí.[/caption]
    Máy điều hòa không khí trên máy bay đóng vai trò là rào cản, giúp thổi bay các vi khuẩn và buộc chúng phải nhanh chóng “định cư” xuống sàn. Vì vậy đừng tắt AC nhé, luồng gió đó sẽ ngăn không cho vi khuẩn lơ lửng và có cơ hội xâm nhập vào màng nhầy trên da của chúng ta.

    Đừng bắt chéo chân
    Khi ngồi trên ghế chúng ta hay vắt chân này lên chân kia, nhưng việc này hoàn toàn không tốt, dù bạn ngồi ở bất cứ đâu. Khi ngồi trên máy bay, cách ngồi này lại càng hạn chế lưu lượng máu và tăng nguy cơ đông máu. Các chuyên gia khuyên bạn nên giữ thẳng chân, hơi cong ở đầu gối.
     

Chia sẻ trang này

Loading...