63 Stravel

Kinh nghiệm tham quan thành phố Hoa Liên từ A đến Z

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 5 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 531 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Bạn đang có nhu cần tư vấn mở phòng tập gym xuong may ao thun gạch ốp lát nhà vệ sinh Tủ mát Berjaya in túi ni lông giá rẻ, in túi hột xoài gạch malaysia
    1. [​IMG]
      trangans07 New Member

      Tham gia ngày:
      9 Tháng mười 2017
      Bài viết:
      14
      Đã được thích:
      0
      Điểm thành tích:
      1
      Giới tính:
      Nam
      Hoa Liên là thành phố nổi tiếng nhất ở Đài Loan, và là một trong những địa điểm tham quan hấp dẫn nhất ở Châu Á. Thành phố nằm ở bờ biển phía đông của Đài Loan và nằm cách Đài Bắc khoảng hai tiếng đi tàu hỏa. Đây là thành phố lớn và đặc trưng với cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục. Do đó, đây chính là địa điểm tham quan bậc nhất được khách du lịch lựa chọn khi đi du lịch Đài Loan. Dưới đây là những điều tuyệt vời bạn có thể thực hiện khi tới thành phố này.
      1. Tham quan Vườn quốc gia Taroko
      Công viên quốc gia Taroko là điểm dừng chân nổi tiếng nhất của Hoa Liên, nổi bật với các loài thực vật, động vật quý hiếm, và các con đường đi bộ đường dài tuyệt đẹp. Khí hậu ở Taroko ẩm ướt và mát mẻ quanh năm.
      Khám phá thiên đường Taroko, du khách sẽ tìm thấy cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của suối, sông và những ngọn đồi đẹp như tranh vẽ. Các điểm du lịch không thể bỏ lỡ ở Taroko bao gồm Đền Trường Xuân, hang động Swallow, Cửu khúc động.
      Công viên quốc gia Taroko được bao quanh bởi đá cẩm thạch tự nhiên, do đó trước khi rời khỏi khu vực này, du khách hãy mua một vài món quà lưu niệm được làm bằng đá tự nhiên để làm quà tặng.
      2. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển và trời hòa vào vách đá Thanh Thủy
      Nằm quanh vùng phía nam của đường cao tốc Suhua là vách đá Thanh Thủy, với tầm nhìn hướng ra Thái Bình Dương. Khu vực ngắm cảnh nằm dọc theo đường cao tốc Suhua, nơi hầu hết du khách đều ghé qua để nghỉ ngơi trên đường tới Vườn quốc gia Taroko.
      Đặc biệt, bạn có thể tham quan 1 ngôi chùa thanh bình và ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của vách đá Thanh Thủy. Với phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời, thời tiết mát mẻ, làn nước xanh biếc của Thái Bình Dương, vách đá Thanh Thủy là địa điểm chụp ảnh yêu thích của các nhiếp ảnh gia.
      3. Khu thắng cảnh Thất Tinh Đàm
      Khu thắng cảnh Thất Tinh Đàm nhìn ra Thái Bình Dương và là 1 trong những bãi biển đẹp nhất ở Đài Loan.
      Đặc trưng với vịnh biển hình bán nguyệt, bãi biển Thất Tinh Đàm là 1 khu vực đáng yêu, thanh bình, địa điểm khách du lịch có thể nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Từ xa, bạn có thể tìm thấy vách đá Thất Tinh Đàm giữa những đám mây bay lượn trên bầu trời trong xanh. Không chỉ vậy, du khách còn có thể ghé qua các cửa hàng thực phẩm và đồ lưu niệm bán các món đồ trang sức xinh đẹp xung quanh bãi biển.
      Tuy nhiên, bơi lội không được phép và cực kỳ nguy hiểm vì sóng ở biển Thất Tinh Đàm rất to.
      4. Thưởng thức các món ăn ngon dọc theo đường Trung Sơn
      Phần lớn mọi du khách đều muốn thưởng thức các món ăn ngon, đặc biệt là đặc sản của các quốc gia, các vùng miền mà họ ghé qua. Ở Hoa Liên, du khách sẽ được nếm thử những món ăn ngon nhất trên đường Trung Sơn, con đường nhộn nhịp nhất của thành phố.
      Du khách có thể thỏa sức lựa chọn các món ăn hợp khẩu vị ở dọc hai bên đường Trung Sơn. Tuy nhiên, 2 quán ăn mà bạn nên ghé qua là Gongzheng Baozi, hấp dẫn với món banh bao nhỏ hấp, và quán Mr. Goose, nổi tiếng với món thịt ngỗng ngon nhất Hoa Liên.
      5. Khám phá chợ đêm Dongdamen
      Men theo đường Trung Sơn, du khách sẽ tìm thấy một chợ đêm có diện tích khá lớn nằm ở cuối phía đông của khu phố. Được biết đến với tên gọi là chợ đêm Dongdamen, khu vực này sở hữu vô số cửa hàng quần áo và quán ăn, trong đó 1 số quán ăn nổi tiếng ở đây được di dời từ các chợ đêm khác.
      Đồ ăn là địa điểm hấp dẫn số một ở chợ đêm Dongdamen với hàng loạt quầy hàng bán đồ ăn đường phố hấp dẫn nhất Đài Loan như gà viên chiên giòn, thịt nướng, kem chiên, và nhiều món ăn khác. Ngoài ra, du khách còn nhìn thấy các gian hàng đồ chơi thú vị.
      Quán thịt nướng Di-Yi-Jia-Kao-Rou-Chuan là 1 trong những gian hàng bán thịt nướng ngon nhất ở khu chợ. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy quán ăn này bằng biển hiệu màu đỏ neon. Đây cũng là quầy hàng duy nhất trong khu chợ áp dụng hệ thống phiếu giảm giá được đánh số.
      6. Xem những chương trình biểu diễn ở chợ đêm Dongdamen
      Khi bạn đang ăn món gà rán hay đang cố bắn hạ chai nhựa bằng súng đồ chơi tại chợ đêm Dongdamen, bạn có thể xem các chương trình trình diễn âm nhạc của người dân Đài Loan. Biểu diễn âm nhạc đường phố là 1 xu hướng nổi tiếng tại các chợ đêm ở Đài Loan, và các thành phố cổ kính như Hoa Liên. Phần lớn các buổi biểu diễn được thực hiện bởi những người thổ dân Hoa Liên để gây quỹ cho các dự án cộng đồng. Thân thiện, tài năng và ấm áp, các màn trình diễn này làm say đắm lòng người và là 1 trong những trải nghiệm khó quên của khách du lịch khi đến Hoa Liên.
      7. Thưởng thức món bánh mochi
      Tuy mochi là món bánh truyền thống nổi tiếng của Nhật Bản, nhưng mochi cũng là 1 trong những món bánh truyền thống ở Hoa Liên. Du khách sẽ nhìn thấy rất nhiều cửa hàng bán mochi trong thành phố, và Trung Sơn là con đường chuyên bán bánh mochi.
      Hãy ghé thăm nhà máy Jota Food Enterprises, nhà máy sản xuất bánh mochi cũng là khu mua bán mochi.
      Du khách có thể thưởng thức tất cả các hương vị thơm ngon, trong đó có cả bánh mochi cà phê, kem mochi vị matcha.
      Nguồn: Tràng An Travel​
     

Chia sẻ trang này

Loading...