63 Stravel

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ đi du lịch Huế

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi hoangoanhotv, 18 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười hai 2019, 1 Trả lời, 472 Đọc
  1. hoangoanhotv

    hoangoanhotv New Member

    Cao điểm mùa du lịch thường rơi vào thời gian giao nhau: xuân sang hạ, thu sang đông. Đặc biệt trước các dịp lễ lớn, giá vé cao hơn so với ngày thường bởi lưu lượng khách đổ về Huế đông.

    Để săn vé máy bay đi Huế giá rẻ của Vietnam Airline, Vietjet air, Jetstar, Bamboo Airways thì cụ mợ cũng nên đặt vé máy bay trước vào tháng để tiết kiệm chi phí. Tiết kiệm được chi phí thì cuộc vui khám phá văn hóa, lối sống của người Huế trở nên thoải mái hơn.

    Đặc biệt, trong năm có những thời điểm mà các hãng hàng không liên tục tung ra chương trình bán vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar, Bamboo Airways. Trong đó, hành trình đến Huế luôn được xướng tên.

    Một số chương trình nổi bật diễn ra hằng năm như: “Chào Hè”, “Mùa thu Vàng của Vietnam Airlines”, “vé 0 đồng của VietJet Air”… Mọi người đăng ký nhận tin khuyến mãi từ hãng hay truy cập web Bayfun.vn thường xuyên để cập nhật tin tức mới nhất nhé.

    Ngoài ra, thường bay sớm hoặc muộn hẳn giá sẽ rẻ hơn so với ngay ngày. Nếu thời gian có thể du di được không vội thì chọn mua vé máy bay vào khung giờ ít người chọn bay thì giá rẻ.
     
  2. hoangoanhotv

    hoangoanhotv New Member

Chia sẻ trang này

Loading...