63 Stravel

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ đi du lịch Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng' bắt đầu bởi hoangoanhotv, 18 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười hai 2019, 1 Trả lời, 555 Đọc
  1. hoangoanhotv

    hoangoanhotv New Member

    Như bài hướng dẫn cách săn vé giá rẻ Bayfun đã viết cho từng hãng trước đây. Về cơ bản, cụ mợ cần chuẩn bị sẵn sàng thiết bị thông minh có internet khỏe: máy tính, laptop, iphone, ipad… Sẵn sàng thông tin cần để điền đặt vé (họ tên người bay, số lượng người, điểm đi, điểm đến, thời gian khởi hành, thời gian về nếu là bay khứ hồi,… số lượng hành lý cần mua thêm kg nếu có…). Và cụ mợ đừng quên chuẩn bị sẵn sàng thẻ thanh toán có đủ tiền nhé. Vì lượng người săn vé rẻ rất đông. Ai nhanh tay nhanh mắt và may mắn thì người đó sẽ sở hữu vé rẻ cho mình. Nên nếu cụ mợ bị lỡ mất cơ hội mua vé rẻ chỉ vì lý do như điền nhầm, điền sai thông tin hay lúc thanh toán thẻ không đủ tiền thì sẽ rất đáng tiếc.

    Cách khác để cụ mợ không bỏ lỡ vé rẻ là đăng ký nhận thông tin khuyến mãi từ hãng. Khi có thông báo mới, cụ mợ sẽ là người đầu tiên biết và tiến hành săn vé ngay. Ngoài ra, đăng ký thành viên của hãng (Ví dụ: đăng ký là Hội viên Bông sen vàng của Vietnam Airlines). Cụ mợ cũng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi từ hãng như được tặng dặm thưởng, dịch vụ phòng chờ Vip, ưu tiên check in, mua vé rẻ,…

    Nếu cụ mợ phân vân khi có quá nhiều hãng hàng không và phải đi check từng website để xem vé thì cụ mợ hãy liên lạc ngay với Bayfun nhé. Chúng tôi giúp cụ mợ so sánh vé của tất cả các hãng chỉ trên 1 màn hình hiển thị. Hành trình cụ mợ cần, cụ mợ sẽ có giá vé tốt nhất.

    >> săn vé máy bay giá rẻ đi đà nẵng
     
  2. etrip4u

    etrip4u Member

    Xin chào các bạn Etrip4u là sàn du lịch trực tuyến giá rẻ. Trang đặt vé máy bay trực tuyến Etrip4u bên mình có thể kiểm tra biến động giá liên tục của tất cả các hãng hàng không (Nếu ngồi canh giá trên Website hãng thì sẽ mất rất nhiều thời gian vì sẽ phải vào tới 4 trang web của 4 hãng hàng không liền không thể biết được lúc nào giá vé tốt nhất). Nếu như có bất cứ thắc mắc gì chưa rõ các bạn đừng ngần ngại nhấc máy gọi tới hotline 1900 63 69 69 để được tư vấn chi tiết nhé ạ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...