63 Stravel

Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ cho chuyến du xuân Hà Nội – Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi phuquocxanh, 25 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      114/129 To Ngoc Van , Go Vap->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 888 Đọc
  1. phuquocxanh

    phuquocxanh Member

    Du lịch biển đảo Phú Quốc đang ngày càng phát triển và thu hút được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Không chỉ được khách du lịch phía Nam yêu thích mà ngày nay số lượng khách du lịch phía Bắc, đặc biệt là du khách Hà Nội đến với Phú quốc ngày càng đông. Có lẽ cảnh vật và con người nơi khiến cho bất kì du khách nào cũng không thể tìm được lí do chối bỏ.
    [​IMG]

    • Ký sự biển đảo Phú Quốc Tết 2018
    • Tour Cần Thơ – Phú Quốc 4 ngày 3 đêm ngắm hoàng hôn Dinh Cậu và khám phá chợ đêm Phú Quốc
    • Nghỉ lễ 30/4 du khách Sài Gòn nên đi đâu chơi?
    • Cẩm nang du lịch Phú Quốc từ A-Z dành cho người Hà Nội
    • Kinh nghiệm câu mực đêm đảo Phú Quốc dịp Tết Mậu Tuất 2018
    Biển Phú Quốc

    Khí hậu Phú Quốc với 2 mùa khô và mùa mưa, mỗi mùa đều có những nét đặc trưng riêng như: suối Tranh, suối Đá Bàn đẹp nhất vào mùa mưa, hay nấm tràm là vị thuốc bổ dưỡng chỉ có vào mùa mưa tại các rừng tràm. Nhưng riêng các bãi biển như:bãi Sao, bãi Dài, bãi Trường, bãi Ông Lang thì quanh năm đều trong veo, xanh ngắt một màu.

    Bên cạnh đó ẩm thực Phú Quốc cũng mang những nét đặc trưng chung của ẩm thực miền Nam: : Mặn thì phải mặn quéo lưỡi điển hình là nước mắm Phú Quốc nguyên chất, ăn cay thì phải gừng già, cũng không thể thiếu ớt, mà ớt thì chọn loại ớt cay xé như món ăn sò mai nướng ớt. Chính những nét khác biệt của hòn đảo này đã thu hút được rất nhiều du khách phía Bắc đến du lịch.

    [​IMG]

    Khám phá ẩm thực Phú Quốc tại chợ đêm

    Đi du lịch Phú Quốc khách Hà Nội có thể lựa chọ cách đặt vé máy bay trực tuyến tại website của 3 hãng máy bay tại sân bay Phú Quốc như: https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/, http://www.vietjetair.com/Sites/Web/vi-VN/Home, http://www.jetstar.com/vn/vi/home. Hiện nay các hãng máy bay đều có các chương trình giảm giá sâu để khuyến khích khách hàng đặt qua website của mình.

    Để mua được vé giá rẻ đôi khi cũng cần có kinh nghiệm lâu năm trong nghề để có những bí quyết riêng. Do vậy, khách du lịch có thể đặt qua phòng vé uy tín hoặc qua các công ty du lịch, những nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách có được những vé máy bay giá rẻ bất ngờ. Phú Quốc Xanh là công ty chuyên cung cấp các tour du lịch Phú Quốc trọn gói bao gồm cả vé máy bay và vé Vinpearl land Vinpearl Safari

    [​IMG]

    Du khách nên đặt vé máy bay tại các phòng vé uy tín

    Trước khi đặt vé, khách du lịch nên kiểm tra giá vé máy bay của các hãng máy bay, So sánh sự chênh lệch giá vé để có thể lựa chọn được vé máy bay du lịch Phú Quốc giá rẻ nhất.

    [​IMG]

    Kiểm tra vé máy bay để có chuyến du lịch thuận lợi

    Tết Đinh Dậu là dịp mọi người nô nức đi du xuân, để có những chuyến du lịch Phú Quốc an toàn và thuận lợi nhất. Du khách nên chọn các tour du lịch trọn gói tại các công ty du lịch. Phú Quốc Xanh là công ty du lịch chuyên giới thiệu và cung cấp cho khách hàng các tour Phú Quốc trọn gói giá rẻ nhất bao gồm cả vé máy bay giá rẻ cho du khách. Tết này, chỉ cần đặt tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm trên website phuquocxanh.com bạn và gia đình đã có thể có chuyến du xuân thuận tiện nhất rồi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...