63 Stravel

Kinh nghiệm mua sắm Tết tiết kiệm không phải ai cũng biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh1714, 7 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Mua sắm Tết là việc làm không thể thiếu dịp Tết. Nhưng mua sắm Tết thế nào cho tiết kiệm và vẫn đầy đủ không phải ai cũng biết.

    Tết không chỉ là thời điểm nghỉ ngơi vui chơi mà còn là dịp để trang trí, dọn dẹp lại nhà cửa và sắm sửa nhiều thứ. Từ đồ dùng cho đến thực phẩm, danh sách mua sắm ngày Tết là một trong những thứ dài nhất mà mọi người có thể nghĩ đến. Cũng chính vì cần mua quá nhiều thứ mà nhiều người thường không kiểm soát được và mua nhiều hơn cả dự tính, gây lãng phí không cần thiết.

    Chính vì thế việc trang bị những kinh nghiệm mua sắm Tết là việc không thể thiếu.

    Lên kế hoạch mua sắm Tết
    Chính vì có quá nhiều thứ cần mua và cần chuẩn bị, việc lên kế hoạch mua sắm là không bao giờ thừa thãi. Tuy dịp Tết chỉ diễn ra trong khoảng một tuần nhưng bạn sẽ cần chuẩn bị từ trước đó khá lâu nếu gia đình có nhiều thành viên và có nhiều khách khứa. Hãy chuẩn bị một danh sách các đồ dùng và thực phẩm cần mua theo thời gian.

    Những món nào có thể tranh thủ mua trước Tết được thì hãy chuẩn bị trước. Những thực phẩm hay nguyên liệu nấu ăn thì hãy chuẩn bị gần đến ngày cần sử dụng.

    Việc lập kế hoạch mua sắm như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được vì không mua trùng lại những thứ cần mua. Và cũng tránh tình trạng mua thiếu đồ dùng, khiến bạn phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi để mua với giá cả đắt đỏ.

    Nghiên cứu các ưu đãi mua sắm Tết
    Tết là thời điểm của các ưu đãi. Gần như tất cả các mặt hàng đều tranh nhau khuyến mãi dịp này. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng có khuyến mãi đáng để mua. Một số mặt hàng sẽ bị đội giá lên và áp mức khuyến mãi. Nhìn qua thì mức khuyến mãi có vẻ lớn tuy nhiên thực tế giá giảm không đáng kể.

    [​IMG]

    Ngoài ra, một số chương trình chỉ áp dụng khi bạn mua số lượng lớn. Nếu nhu cầu sử dụng của bạn không nhiều thì sẽ gây ra lãng phí. Ngoài ra những loại quà tặng đi kèm sản phẩm chính tuy có vẻ là một loại hình khuyến mãi hấp dẫn. Nhưng thực tế giá trị và chất lượng không đáng để bạn lựa chọn.

    Lưu ý số lượng và chất lượng
    Quy tắc mua sắm Tết tiết kiệm quan trọng nhất chính là lưu ý số lượng và chất lượng. Tiết kiệm không có nghĩa là bạn phải dè xẻn nhu cầu của gia đình. Dịp quan trọng như Tết thì bạn hoàn toàn có quyền sử dụng những sản phẩm chất lượng nếu điều kiện gia đình cho phép.

    [​IMG]

    Tuy nhiên vẫn phải lưu ý mua vừa đủ và đúng chất lượng. Mua sắm Tết với giá cả hợp lý và đúng nhu cầu mới là cách mua sắm thông minh.

    Có giải pháp xoay tiền ngày Tết
    Đối với những hộ gia đình có vấn đề tài chính, mua sắm Tết tiết kiệm cũng sẽ rất khó khăn và áp lực. Tết là thời gian nghỉ ngơi sau một năm vất vả. Không có lý do gì bạn không được phép tận hưởng những truyền thống đáng có của một cái Tết đúng nghĩa.

    Trang bị sẵn giải pháp tài chính cũng là một cách giúp bạn an tâm hơn khi mua sắm Tết. Cầm đồ, đặc biệt là cầm trang sức, vàng… chính là cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Hãy đến Người Bạn Vàng nếu có nhu cầu xoay tiền. Tại đây, chúng tôi nhận cầm đa dạng các loại tài sản từ điện thoại, laptop, tablet đến vàng, trang sức, kim cương, đồng hồ hiệu.

    Xem thêm địa chỉ cầm đồ gần nhất tại đây.

    Định giá ngay tại đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...