63 Stravel

Kinh nghiệm mua đồ trang trí decor homestay đẹp, độc, lạ để thu hút khách

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 26 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. Không nhất thiết bạn phải chi quá nhiều tiền cho những món đồ mới tinh trang trí decor homestay Ngoài ra, với những thủ thuật đơn giản sau đây, chủ homestay có thể mua được đồ trang trí homestay giá rẻ với kiểu dáng độc đáo, bắt mắt mà không nơi nào có được.

    Việc mua các mặt hàng trang trí decor homestay Sẽ tốn rất nhiều tiền nếu bạn không cân đo, đong đếm hợp lý. Hãy cân nhắc mua hàng một cách thông minh và đừng tiêu tiền vào những thứ vô bổ.

    1. Săn nội thất khuyến mãi

    Có thể nói, nội thất là thứ cần thiết đầu tiên để trang trí cho homestay của bạn. Nhưng làm sao để mua được những món đồ bắt mắt, chất lượng với giá rẻ? trang trí homestay hiện nay?

    Một số cửa hàng thường có nhiều chương trình khuyến mãi, sản phẩm bán chạy, thanh lý giá rẻ khi chuẩn bị mở bán cửa hàng hoặc nhân dịp cuối năm. Đây là cơ hội mà các chủ homestay có thể thoải mái lựa chọn nội thất đẹp với giá siêu rẻ. Và thường thì những đợt khuyến mãi như thế này rất ít và diễn ra rất nhanh do nhu cầu mua sắm tăng cao nên chủ homestay phải canh me và nhanh tay mua về để trang trí nhà cửa.

    Bạn có thể tự tay tạo ra những giá sách hay những vật dụng độc đáo để trang trí nhà

    Sau khi mua các mặt hàng đồ trang trí trang trí homestay giá rẻBạn hào hứng lắp đặt ngay nhưng hãy cẩn thận thay đổi theo phong cách mình muốn để tạo nét riêng cho ngôi nhà của mình.

    Bạn có thể biến chiếc ghế một màu nhàm chán thành một chiếc ghế sinh động với những đường thêu trên thân ghế, trang trí khéo léo bằng những chiếc gối mặt cười, gối mặt xấu hay cây đàn guitar, xương … ngộ nghĩnh để tạo điểm nhấn cho phòng khách. .

    Lưu ý 1: Giá trị của các vật phẩm khuyến mãi không nằm ở thiết kế đại trà như hiện nay mà nằm ở sự sáng tạo của bạn. Chỉ cần bạn khéo léo biến tấu và thổi hồn vào những món đồ vô tri vô giác này, chúng sẽ trở thành món quà vô giá đối với bạn. trang trí decor homestay và khiến du khách không ngừng theo dõi.

    1. Săn lùng những homestay decor cổ đẹp – độc – lạ

    Có những giá trị tinh thần mà những món đồ mới tinh không bao giờ làm được. Đó là nét độc đáo và dáng dấp của nỗi nhớ. Bạn có thể săn đồ cũ đẹp, độc – lạ, giá cả phải chăng trên các trang Facebook chuyên bán đồ cũ.

    Nếu may mắn, bạn sẽ mua được những món đồ cổ mang phong cách vintage cực lạ mắt và đảm bảo không “đụng hàng” với bất kỳ homestay nào mà giá lại quá hạt dẻ!

    [​IMG]Những vật dụng cũ đơn giản tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà

    Ngay bây giờ, bạn có thể tham gia ngay bây giờ và mua các trang thiết kế trang trí homestay Đồ cũ như: Dọn Nhà Gửi Hàng, Nhà Kho… và bắt đầu hành trình chinh phục những món đồ đẹp – độc – lạ để bắt tay vào sáng tạo không gian cho riêng mình.

    Lưu ý 2: Cái mới cũ. Những món đồ cũ đôi khi có thể trở thành một phần không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, khi bước chân vào thế giới cũ, bạn có thể bị choáng ngợp bởi quá nhiều món đồ và bạn có thể bị lạc vào đó và tha thứ quá nhiều món đồ không cần thiết. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng, lập ngân sách để tránh bội chi.

    1. Tự tay sáng tạo những món đồ decor trang trí homestay mang phong cách riêng

    Không cần quá khéo léo, cầu kỳ, bạn vẫn có thể tự tạo cho mình những món đồ thiết kế mang đậm dấu ấn của riêng mình.

    Bạn có thể tự tay sưu tập những chiếc chai với hình thù độc đáo và trang trí bằng những hình vẽ ngây thơ, dễ thương. Bạn cũng có thể thêm một vài viên sỏi cảm xúc có hình mặt cười, mặt buồn, mặt giận để thể hiện nhiều biểu cảm buồn, vui, hạnh phúc, tức giận …

    Bạn có thể biến homestay của mình thành một ngôi nhà không đầy hoa khô cầu kỳ hay tô điểm cho góc nhỏ bằng những món đồ xinh xắn do chính tay bạn làm …

    [​IMG]Đồ tự làm sẽ không bao giờ tiếp xúc với bất kỳ ai

    Lưu ý 3: Mỗi món đồ đều được chủ homestay tự tay thiết kế, trang trí sẽ giúp không gian nhà bừng sáng, mang đậm dấu ấn cá nhân và đảm bảo tính độc đáo, không hoa văn. Đây chính là điều mà những bạn trẻ yêu thích du lịch đang tìm kiếm.

    Để chọn mặt hàng thiết kế homestay để tạo ra giá trị của riêng bạn, bạn phải xem xét ý tưởng thiết kế ban đầu. Đừng vì áp lực về chi phí mà lựa chọn lung tung, chọn đồ khiến ý tưởng của bạn bị phá sản.

    Chúc bạn chọn được những món đồ thiết kế trang trí homestay như ý muốn và mua may bán đắt!

    Tác giả: Nguyễn Quỳnh

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...