63 Stravel

Kinh Nghiệm Mới Mẻ Cho Chuyến Du Lịch Bãi Biển Rạch Giá

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Hà Nội' bắt đầu bởi motogo, 21 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      20 ngõ 28 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. motogo

    motogo Member

    Du Lịch Kiên Giang hiện tại đang ngày càng mở rộng và phát triển mạnh mẽ thu hút đông đảo du khách đến thăm. Một trong những địa điểm thu hút đông đảo du khách đó là bãi biển Rạch Giá với tiếng sóng vỗ rì rào, nước biển trong xanh. Trong những ngày nghỉ sắp tới, chính bạn và người thân muốn “đổi gió”, tìm về vùng biển hoang sơ, yên bình để nghỉ dưỡng? Trong bài viết này Thuê xe máy - MOTOGO sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm du lịch bãi biển Rạch Giá. Bạn đừng vội lướt qua những thông tin sau nhé.

    Du lịch biển Rạch Giá vào thời gian nào?
    Du lịch Kiên Giang – Biển Rạch Giá không quá khắc nghiệt về điều kiện thời tiết trong năm. Mỗi màu, bãi biển Rạch Giá đều mang một nét đẹp độc đáo làm du khách say đắm. Tuy nhiên vào những tháng cuối năm, bạn nên xem qua dự báo thời tiết trước khi đến bãi biển để tránh gặp phải tình trạng mưa bão kéo dài, biển động gây nguy hiểm.

    [​IMG]

    Phương tiện di chuyển đến bãi biển Rạch Giá
    Để di chuyển đến bãi tắm này, hành khách sẽ có 3 sự lựa chọn về phương tiện di chuyển như:

    Xe khách

    Đây là một trong những phương tiện di chuyển phổ biến hiện nay được du khách lựa chọn để đến biển Rạch Giá. Do nhu cầu của du khách ngàng càng nhiều nên số lượng xe khách đến đây cũng tăng lên đáng kể. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm thấy chuyến xe mà mình cần.

    Máy bay

    Nếu bạn không có nhiều thời gian và muốn lựa chọn loại phương tiện di chuyển nhanh chóng nhất. Máy bay chính là một trong những phương tiện hoàn hảo ngay lúc này. Bạn chỉ cần di chuyển đến Phú Quốc, sau đó chọn các loại hình xe tại địa phương để đến được biển Rạch Giá.


    [​IMG]


    Xe máy

    Du lịch Kiên Giang bằng xe máy sẽ không hẳn là một ý tưởng tệ, nhất là với những du khách đam mê khám phá và trải nghiệm. Đi theo đoàn nhiều người bạn có thể mướn xe máy, hiện nay dịch vụ cho mướn xe máy ở Rạch Giá khá phổ biến nên bạn có thể dễ dàng thuê cho mình được 1 chiếc xe máy cho chuyến đi của mình.

    Những hoạt động hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại biển Rạch Giá
    Tắm biển

    Không tấp nập du khách với những dịch vụ du lịch đẳng cấp như các bãi biển ở Phú Quốc. Tuy nhiên du khách tìm đến bãi biển Rạch Giá luôn cảm nhận được sự yên bình, tĩnh lặng và dễ chịu. Biển Rạch Giá hiện lên trước mắt du khách mang vẻ đẹp nên thơ, lãng mạn với tiếng sóng vỗ rì rào, bọt biển trắng xóa, làn nước trong vắt cùng bờ cát mịn màng chạy dài hàng cây số.

    Chưa hết, khung cảnh thiên nhiên tại bãi biển Rạch Giá còn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ, những hàng cây xanh rì đang nghiêng mình trước gió biển. Ánh nắng vàng ươm như bao trùm toàn bộ khung cảnh tạo ra không gian đẹp lung linh như trong tranh vẽ.

    [​IMG]

    Đi dạo bờ biển

    Một trong những hoạt động tiếp theo mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến bãi biển Rạch Giá là dạo quanh bờ biển. cảm giác đi dạo trên bờ biển thoai thoải, cảm nhận gió biển mát rượi, nghe tiếng sóng vỗ rì rào và ngắm nhìn khung cảnh sinh hoạt của ngư dân miền quê chắc chắn sẽ để lại trong bạn nhiều kỷ niệm đẹp.

    Ngắm cảnh mặt trời mọc

    Một trong những hoạt động hấp dẫn không thể bỏ lỡ khi đến bãi biển Rạch Giá đó là ngắm cảnh bình minh và lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời đó.

    Cảnh mặt trời mọc trên biển Rạch Giá mang đến vẻ đẹp lãng mạn, quyến rũ và cũng giúp người ngắm nhìn cảm thấy thư thái, nhẹ nhõm hơn.

    Thưởng thức hải sản

    Bờ biển Rạch Giá có hệ sinh vật phong phú với đa dạng các loại hải sản khác nhau. Thưởng thức những món ăn do ngư dân tại đây trực tiếp chế biến từ hải sản tươi sống mang đến vị ngon khó cưỡng, làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất.

    Biển Rạch Giá có địa danh nào đẹp không?
    Sau những giờ tắm biển mệt nhoài, bạn muốn khám phá, trải nghiệm thêm nhiều điều tuyệt vời khác tại bãi biển Rạch Giá? Vậy bạn không thể nào bỏ lỡ những địa điểm tham quan hấp dẫn như:

    Bến tàu Rạch Giá

    Đã du lịch Rạch Giá thì không thể nào quên ghé qua bến tàu để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cảnh biển nơi đây. Khung cảnh tuyệt đẹp tại bến tàu Rạch Giá sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh đẹp quên lối về.


    [​IMG]


    Đền thờ Nguyễn Trung Trực

    Đây là ngôi đền thờ mang phong cách kiến trúc độc đáo. Du khách đến đây không chỉ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngôi đền cổ. Nơi đây còn có nhà thuốc Nam chuyên khám, chữa bệnh và bốc thuốc miễn phí cho người nghèo. Các hoạt động tại đền diễn ra rất sôi nổi, nếu có dịp ghé đến bạn đừng bỏ lỡ nhé.

    Khu đô thị lấn biển

    Du lịch Kiên Giang – Bãi biển Rạch Giá sẽ thêm ý nghĩa nếu như trong bộ sưu tập hình ảnh của bạn xuất hiện cảnh “Khu đô thị lấn biển”. Nơi đây là sự kết hợp của những bãi cát trắng, hàng dừa xanh rì cùng khung cảnh thiên nhiên độc đáo. Với khung cảnh này bạn sẽ có phông nền để thỏa thích “sống ảo”.

    Vừa rồi là một số thông tin chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn về kinh nghiệm du lịch biển Rạch Giá. Bạn đừng ngại lưu lại những thông tin này để có thể lên kế hoạch tốt nhất cho chuyến du lịch Kiên Giang – Bãi biển Rạch Giá nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

    Ngoài những địa điểm trên, bạn có thể ghé thăm chợ Rạch Gía, công viên văn hóa An Hòa hay nhà bảo tàng Kiên Giang,…

    Ẩm thực Rạch Giá

    Ẩm thực Rạch Giá: khi đến đây bạn có thể thưởng các món ăn mang đậm hương vị miền Tây như gỏi cá trích, lẩu chua sả nghệ cá nhám giàu, bánh canh ghẹ chả, bún kèn,… Hãy thử đến thưởng thức và chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi hương vị chua chua, ngọt ngọt thêm chút cay nồng của các món ăn nơi đây.

    [​IMG]

    Cách thành phố Hồ Chí Minh hay các tỉnh lân cận không quá xa nên các bạn có thể tự chủ trong việc sắp xếp đến tắm biển Rạch Giá một lần thử nhé. Rạch Giá sẽ cho bạn cảm giác không hề xa lạ mà thật quen thuộc vì những người dân nơi đây vô cùng thân thiện và hiếu khách.


    Tìm hiểu thêm:

    https://www.pinterest.com/motogovn/thuê-xe-máy-rạch-giá/
     

Chia sẻ trang này

Loading...