63 Stravel

Kinh Nghiệm Mở Quán Cafe Milano Siêu Lợi Nhuận

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcuphache2021, 12 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      20 đường số 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 243 Đọc
  1. Bí Quyết Mở Quán Milano Thành Công
    Kinh doanh quán cafe ngày nay trở thành xu hướng chung của rất nhiều người muốn tự làm chủ. Tuy nhiên việc kinh doanh này có sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Để giúp cho những người có ý định tiến thân vào con đường này, 90S Coffee sẽ hướng dẫn bạn những quy trình cần thiết và những khoản chi phí khi mở quán cafe Milano.

    Trước khi tìm hiểu về quy trình nhượng quyền và các loại chi phí thì bạn nên tìm hiểu sơ qua thông tin về thương hiệu này.

    [​IMG]
    Mô hình quán cafe thương hiệu Milano
    Bạn biết gì về thương hiệu cafe Milano?
    Milano coffee được biết đến là hình thức kinh doanh quán cafe dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu. Cho phép bên nhận nhượng quyền sử dụng thương hiệu, công thức pha chế. Các cửa hàng nhận nhượng quyền phải tuân thủ những quy định về thiết kế, giá cả theo đặc trưng của thương hiệu này.

    [​IMG]
    Không gian quán cafe Milano.
    Đặc trưng các loại đồ uống ở Milano coffee.
    Milano cafe hướng đến sự đậm đà trong hương vị cafe truyền thống. Vì vậy các thức uống ở đây rất phù hợp với vị giác người Việt.

    Chiếm phần lớn trong menu là cafe được lựa chọn và chế biến theo phong cách riêng. Có thể kể đến như: cafe moca, cafe đá xay, cafe đen, cafe sữa…

    [​IMG]
    Các loại đồ uống ở quán cafe Milano
    Có thể bạn muốn biết: Bí Quyết Thiết Kế Menu Đồ Uống Quán Cafe Ấn Tượng.

    Quy trình mở quán cafe Milano nhượng quyền
    1. Tìm hiểu thông tin về thương hiệu cafe Milano.
    Bạn sẽ được nghe tư vấn về những thông tin liên quan đến thương hiệu. Phong cách thiết kế ra sao, những quy định ràng buộc như thế nào. Từ đó xem xét mô hình kinh doanh này có phù hợp với bạn không.

    Việc tìm hiểu kỹ thông tin sẽ giúp bạn hình dung được hướng đi kinh doanh trong tương lai. Bạn có thể liên lạc qua điện thoại, đến trực tiếp văn phòng đại diện của Milano.

    [​IMG]
    Phong cách thiết kế đặc trưng của Milano
    2. Tìm hiểu mặt bằng kinh doanh trước khi chính thức hợp tác.
    Sau khi đã tìm hiểu thông tin, bạn cần tìm kiếm mặt bằng để mở quán cafe Milano. Dựa vào dự tính chi phí kinh doanh mà bạn sẽ tìm mặt bằng phù hợp. Các tiêu chí xét duyệt mặt bằng Milano cafe như mật độ dân cư, khoảng cách giữa các điểm bán cafe Milano.

    [​IMG]
    Những yêu cầu về mặt bằng mở quán cafe Milano
    3. Tiến hành hợp tác, đặt cọc khi công ty Milano xét duyệt mặt bằng.
    Khi mặt bằng được Milano xét duyệt theo đúng tiêu chí, bạn sẽ tiến hành hợp tác và đặt cọc. Sau đó, bạn sẽ được nhân viên thiết kế đo đạc, lấy số liệu khảo sát thực tế mặt bằng và hoàn thiện mô hình, thiết kế bản vẽ quán cafe cho bạn. Vị trí mặt bằng kinh doanh của bạn sẽ được hiện trên hệ thống bản đồ Milano.

    [​IMG]
    Diện mạo quán cafe Milano sau khi thi công
    4. Ký hợp đồng và thanh toán chi phí hợp đồng.
    Sau khi thống nhất mô hình và thiết kế quán. Bạn sẽ được hướng dẫn các vấn đề sau:

    • Công thức pha chế.
    • Quy trình vận hành hệ thống.
    • Khóa học về kinh doanh, quản lý nhân sự, quản lý nguyên vật liệu, quản lý nguồn hàng.
    Sau quy trình hướng dẫn, hai bên sẽ thống nhất với nhau về lịch trình thi công mặt bằng.

    [​IMG]
    Phong cách thiết kế quán cafe Milano được thống nhất trong hợp đồng.
    5. Thi công mặt bằng.
    Chi phí nhượng quyền cafe Milano đã bao gồm chi phí thi công. Vì vậy, bạn không phải trả thêm khoản chi phí nào khác. Bạn cũng có thể yêu cầu thi công theo ý thích của mình, miễn là nó vẫn giữ được đặc trưng quán Milano. Việc bạn cần làm là theo dõi thời gian thi công, chờ ngày bàn giao quán của mình.

    6. Nhận bàn giao mặt bằng, nghiệm thu.
    Sau khi Milano thi công xong sẽ tiến hành bàn giao quán cho bạn. Bạn có thể đưa vào hoạt động khi chất lượng, số lượng và thiết kế đúng như thỏa thuận. Nếu như kết quả bàn giao không như thỏa thuận trong hợp đồng, bạn có quyền yêu cầu phía Milano chỉnh sửa.

    [​IMG]
    Quán cafe Milano được bàn giao khi hoàn tất thi công
    Có thể bạn muốn biết: 6 Điểm Khác Biệt Cần Có Khi Thiết Kế Không Gian Quán Cafe.

    Chi phí để mở quán cafe Milano
    Với chính sách nhượng quyền đơn giản, mở quán cafe Milano hiện nay không cần quá nhiều vốn. Hiện đây là một trong những thương hiệu cafe bình dân được ưa chuộng tại Việt Nam.

    1. Chi phí thượng quyền.
    Là một thương hiệu cafe bình dân nên chi phí nhượng quyền không quá cao.

    Chi phí để nhượng quyền thương hiệu cà phê Milano là 65 triệu đồng bao gồm:

    • Số tiền 10 triệu tiền bản quyền
    • Số tiền 55 triệu là khoản tiền chi phí để Milano hoàn tất một cửa hàng cà phê như thiết kế, bảng hiệu, đầu tư cơ sở vật chất.
    2. Chi phí thuê mặt bằng mở quán cafe Milano.
    Đây là một trong những loại chi phí chiếm tỷ trọng lớn trong kinh doanh quán cà phê. Mức chi phí này tùy thuộc vào địa điểm mở quán.

    Đối với những quán có diện tích nhỏ, lượng người qua lại ở mức vừa phải thì chi phí thuê mặt bằng cũng vào khoảng từ 8 đến 15 triệu đồng mỗi tháng.

    [​IMG]
    Mặt bằng mở quán cafe nhỏ có chi phí rẻ
    Đối với những địa điểm đông đúc cư dân, nhiều người qua lại, gần các khu trung tâm thì mức thuê có thể lên đến 20 triệu, 50 triệu hoặc cả trăm triệu.

    3. Chi phí thuê nhân viên.
    Chi phí thuê nhân viên sẽ phụ thuộc rất nhiều vào quy mô quán. Mở quán cafe Milano thường tận dụng nguồn lao động là học sinh, sinh viên làm bán thời gian. Mức thuê dao động khoảng từ 14 nghìn đến 20 nghìn đồng mỗi giờ làm việc.

    [​IMG]
    Quán cafe Milano sử dụng chủ yếu nguồn lao động sinh viên
    Đối với những quán cà phê Milano thông thường, trung bình lượng khách mỗi ngày từ 70 đến 100 khách thì lượng nhân viên ở quán phải ít nhất 4 người gồm 2 phục vụ, 1 pha chế và 1 thu ngân. Với số lượng nhân viên như vậy thì chi phí thuê nhân viên sẽ dao động từ 12 đến 15 triệu mỗi tháng.

    4. Chi phí khác.
    Các khoản chi phí phát sinh thường thay đổi tùy theo từng tháng. Bạn khó có thể dự toán một cách chính xác.

    Các loại chi phí khác khi mở quán cà phê Milano như : tiền điện, tiền nước, tiền wifi, nguyên vật liệu…với chi phí vào khoảng từ 3 đến 4 triệu mỗi tháng tùy theo quy mô.

    [​IMG]
    Mở quán cafe có nhiều khoản chi phí phát sinh
    Các khoản chi phí ban đầu để sắm sửa máy móc như máy pha cà phê, máy xay cà phê. Tùy vào công suất phục vụ của quán, lựa chọn máy pha cà phê có mức đầu tư giao động khoảng 15 triệu đến 40 triệu đồng.

    Lời Kết
    Trên đây là toàn bộ những chia sẻ xoay quanh thương hiệu Milano nhượng quyền. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích trong việc kinh doanh quán cafe của bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!
     

Chia sẻ trang này

Loading...