63 Stravel

Kinh nghiệm lựa chọn thùng rác đẹp cho văn phòng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 22 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. Lựa chọn thùng rác đẹp không chỉ giúp cho không gian cho văn phòng luôn sạch sẽ mà nó còn như là vật dụng trang trí cho nơi làm việc trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Chính vì thế việc lựa chọn thùng rác văn phòng không chỉ chú trọng về chất lượng, giá cả mà tính thẩm mỹ cũng cần đặt lên hàng đầu. Vậy lựa chọn thùng rác văn phòng như thế nào cho phù hợp? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Lưu ý khi lựa chọn thùng rác cho văn phòng phù hợp

    Mỗi văn phòng làm việc sẽ có quy mô, tính chất hoạt động khác nhau vì thế mà những vật dụng dùng trong văn phòng cũng khác nhau, thùng rác dùng trong văn phòng cũng vậy! Khi lựa chọn thùng rác trong văn phòng chúng ta cần lưu ý những điều sau:

    • Lựa chọn thùng rác có kích thước và chức năng sử dụng phù hợp với văn phòng làm việc

    • Nếu văn phòng làm việc của bạn mang tính chất cố định thì có thể sử dụng những mẫu thùng rác đơn giản như: Thùng rác văn phòng không nắp, thùng rác inox đạp chân,...
    [​IMG]

    • Nếu văn phòng làm việc thường xuyên có khách hàng, đối tác ra vào thì cần lựa chọn mẫu thùng rác sang trọng như: Thùng rác inox đá hoa cương, thùng rác inox bọc da.

    • Nếu văn phòng có nhiều người hút thuốc thì nên lựa chọn thùng rác inox có gạt tàn,...

    • Trong phòng làm việc được chia ra các phòng ban khác nhau, không gian sử dụng nhỏ, rác chủ yếu là giấy vụn, văn phòng phẩm hay các đồ ăn vặt nên sử dụng thùng rác inox đạp chân, thùng rác giả da, thùng rác nhựa không nắp.
    [​IMG]

    Nhìn chung, đối với nhu cầu không quá cao tại một khu vực văn phòng, ta có thể lựa chọn mẫu thùng rác nhỏ gọn, nên có gạt chân và nắp đậy để tiện sử dụng cũng như bảo vệ không khí sạch sẽ hơn. Chất liệu thì nên ưu tiên chọn loại thùng rác inox 304, bền bỉ, sáng bóng, tính thẩm mỹ cao, không bị oxy hóa, xỉn màu, ố vàng, tuổi thọ cao… Đối với những loại thùng rác dành cho không gian cộng đồng nói chung, ta nên thiên về những lựa chọn có tính bền tốt, tiết kiệm chi phí hư hỏng, thay mới.

    Mua thùng rác văn phòng ở nơi cung cấp đảm bảo

    Một kinh nghiệm mà bạn nên “ khắc cốt ghi tâm” khi mua thùng rác hay bất kỳ một món đồ dùng nào đó chính là địa chỉ bán uy tín. Một địa chỉ bán uy tín sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng, bảo hành, mẫu mã đa dạng và đẹp mắt.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán thùng rác uy tín bạn có thể tìm hiểu từ nhiều nguồn như: Internet, mạng Xã Hội, từ trải nghiệm người dùng,...

    Hành Tinh Xanh là một lựa chọn ví dụ tiêu biểu mà bạn có thể yên tâm tin tưởng. Chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các loại thùng rác sử dụng cho nhiều mục đích và đa dạng chủng loại. Hơn nữa, với ưu điểm giá thành khá rẻ so với thị trường chung, bạn có thể loại bỏ một phần sự quan ngại về tiêu chí giá cả. Liên hệ với chúng tôi để có những ưu đãi tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...