63 Stravel

Kinh nghiệm lựa chọn thiết bị khách sạn nhà hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 12 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tp Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 314 Đọc
  1. Sử dụng thiết bị khách sạn nhà hàng uy tín không chỉ giúp hiệu quả trong công việc trong khách sạn mà còn làm cho khách sạn trở nên chuyên nghiệp, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, chi phí cho chủ đầu tư. Chính vì thế đừng bỏ qua kinh nghiệm lựa chọn những sản phẩm.

    Trang bị thiết bị khách sạn nhà hàng phù hợp với không gian và quy mô khách sạn

    Điểm lưu ý nhất trong lựa chọn thiết bị khách sạn nhà hàng chính là không gian và quy mô kinh doanh. Sự lắp đặt thiết bị không hợp lý sẽ gây lãng phí không gian và còn khiến việc phục vụ khách hàng trở nên mất thời gian và không chuyên nghiệp.

    Đối với những khách sạn không gian nhỏ nên sử dụng các loại thiết bị có kích thước nhỏ gọn hoặc ưu tiên các thiết bị tích hợp đa chức năng. Điều quan trọng nhất là việc xác định rõ nhu cầu sử dụng, cách thức bài trí không gian để tránh rối mắt hoặc lựa chọn thiết bị không cần thiết.

    [​IMG]

    Dựa trên tính năng, công suất phục vụ để lựa chọn

    Với mỗi mô hình nhà hàng khách sạn khác nhau sẽ có đặc điểm riêng về lượng khách đến, khả năng phục vụ,nhu cầu khách hàng… và tần suất hoạt động của thiết bị nhà hàng khách sạn sẽ tương ứng với số lượng khách thực tế. Vì vậy, thiết bị phù hợp cần có công suất,chức năng đảm bảo đáp ứng được khối lượng công việc và khả năng phục vụ của khách sạn.

    Nếu không thể tính toán được chính xác để mua thiết bị cho phù hợp thì bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của đơn vị cung cấp uy tín. Chắc chắn với sự tư vấn này bạn sẽ có thể chọn lựa được bộ thiết bị phù hợp.

    Nên lựa chọn các đơn vị cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn chất lượng và uy tín

    Ngoài thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp thiết bị khách sạn nhà hàng với đa dạng mẫu mã, tính năng và mức giá khác nhau. Thiết bị p chất lượng cao không chỉ cần gia công đẹp, công suất phù hợp mà còn cần đảm bảo về độ bền, tuổi thọ và mức giá phù hợp với ngân sách của chủ khách sạn.

    Khi lựa chọn thiết bị nhà hàng khách sạn chất lượng không tốt sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình kinh doanh của nhà hàng như: Phát sinh chi phí cho việc bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, hao phí nhiên liệu, lãng phí thời gian; giảm chất lượng món ăn…

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn. Tuy nhiên khi có nhu cầu nhiều đơn vị kinh doanh khách sạn vẫn lựa chọn công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh. Đây là đơn vị cung cấp nhận được nhiều phản hồi rất tốt của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Những sản phẩm nổi bật của Hành Tinh Xanh là thùng rác, xe đẩy trolley, xe giặt là giá rẻ, đồ amenities, thiết bị sảnh ngoại cảnh…. Liên hệ để được tư vấn và phục vụ:

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...