63 Stravel

Kinh Nghiệm Lựa Chọn Phương Tiện Khi Du Lịch Đảo Phú Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 8 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 752 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    DI CHUYỂN KHI ĐI DU LỊCH PHÚ QUỐC BẰNG GÌ?:
    Đây chắc hẳn là câu hỏi mà rất là nhiều người thắc mắc khi lên kế hoạch sẵn sàng cho chuyến du lịch Phú Quốc cùng gia đình và bạn bè vào Tết 2018 này. Bài viết có thể tư vấn được thắc mắc của các bạn khi lựa chọn phương tiện di chuyển đến các điểm du lịch Phú Quốc.

    • Taxi: Phú Quốc có rất nhiều taxi, trong đó mình thấy rẻ nhất là taxi SaiGon sđt: 0297.37373737. Hoặc Phú Quốc Giá rẻ: 0297.3757575. Các bạn yên tâm khi đi taxi tại Phú Quốc, tuyệt đối không có chuyện taxi cố tình đi lòng vòng kiếm thêm tiền.
    [​IMG]
    • Thuê xe máy: hầu hết tất cả các khách sạn đều có dịch vụ cho thuê xe máy, các tiệm ở ngoài cũng có, sân bay cũng có, giá thuê một ngày, xăng bạn tự đổ, dao động khoảng: 120-150 xe số, và 150-180 xe ga. Ở đây được cái an toàn tốt, không lo mất xe, bạn có thể dựng xe ở góc nào đó rồi đi chơi mà không sợ gì cả.
    [​IMG]
    • Thuê xe hơi tự lái: khoảng 800-1.000k/ngày, tùy thời điểm, tùy loại xe, thủ tục rất thuận lợi và nhanh chóng, chỉ cần bạn đưa CMND cho họ.
    [​IMG]
    • Thuê tàu: nếu nhóm bạn đông ( trên 15 người) và có nhu cầu đi câu cá, câu mực, nên thuê một chiếc tàu, chi phí sẽ rẻ hơn đi ghép nhiều. Nếu ít hơn thì nên đi ghép, sẽ tiết kiệm được tiền bạc, lại có thể có thêm bạn mới. Giá tiền thì dựa vào bạn có đặt ăn luôn không, đi gần hay xa, thời điểm bạn đặt có phải cao điểm không.
    [​IMG]
    Mời các bạn xem thêm bài viết "TOP 11 các điểm du lịch Phú Quốc bạn không thể bỏ qua" tại đây: http://vinagrouptravel.com.vn/top-11-cac-diem-du-lich-phu-quoc-ban-khong-the-bo-qua

    Ghé thăm trang chủ của chúng tôi để lựa chọn các tour du lịch nổi tiếng: http://vinagrouptravel.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...