63 Stravel

Kinh nghiệm giúp vệ sinh sạch sẽ nhà cửa nhanh gọn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vesinh5sao, 7 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      11,110 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 226 Đọc
  1. vesinh5sao

    vesinh5sao New Member

    Nếu bạn vẫn có thời gian rảnh rỗi và không cần đến các dịch vụ vệ sinh nhà cửa theo giờ và bạn có thể tự chăm sóc vệ sinh làm sạch sẽ ngôi nhà của bạn thì hãy tham khảo những kinh nghiệm dọn dẹp vệ sinh nhà cửa sạch sẽ sáng bóng sau đây nhé.

    Thứ nhất: Sắp xếp lại đồ dùng trong nhà
    + Trước khi bạn bắt đầu lau chùi vệ sinh thảm trải sàn và lau chùi sàn nhà, bạn nên quan tâm đến những đồ dùng bên trong các ngăn tủ trước. Hãy chắc chắn rằng những bộ quần áo đã được xếp đẹp đẽ, những bộ bát đĩa quay ngắn xếp trên kệ và mọi thứ được nắm đúng nơi của chúng. Hãy làm công việc này hàng tuần và bạn sẽ tránh được lộn xộn bừa bãi.

    Thứ hai: Lau chùi cửa sổ
    + Hãy để ánh sáng được ùa vào trong nhà của bạn và mọi thứ sẽ được trong sáng sạch hơn. Hãy dành thời gian để lau chùi và vệ sinh các cánh cửa sổ, đặc biệt là lau chùi vệ sinh cửa sổ bằng kính. Sử dụng giấy báo cũ và sử dụng dung dịch giấm ăn cùng với nước để lau chùi cửa sổ. Cách này giúp cửa sổ kính nhà bạn sạch sẽ sáng bóng.

    Thứ ba: Làm sạch rèm cửa, mành treo
    + Để tránh được vết bụi bẩn bám dính trên rèm cửa bạn nên làm sạch và vệ sinh rèm cửa, mành treo mỗi tuần nhé. Bằng cách này các vết bụi bẩn sẽ không thể lưu lại được và bạn sẽ không phải mất hàng giờ để giặt chúng. Bạn hãy sử dụng dung dịch giấm ăn rồi pha với nước sạch cho vào bình xịt và xịt lên rèm cửa, mành treo để làm sạch chúng nhé.

    Thứ tư: Làm sạch các tấm đệm
    + Mặc dù các tấm đệm đã được bọc ga… nhưng các bui bẩn và những thứ khác nữa vẫn có thể bám dính được và ẩn chứ bên trong. Bạn có thể vệ sinh và làm sạch chúng một cách nhanh chóng bằng cách dùng dung dịch giấm ăn, cộng với nước ô xy già và nước sạch.
    + Sau đó, bạn rắc một chút bột baking soda lên trên, để yên khoảng vài chục phút để bột baking hút ẩm, rồi bạn khử mùi cho tấm đệm. Bạn làm như vậy là bạn đã có những tấm đệm sạch sẽ thơm tho như mới.

    Thứ 5: Quét dọn gầm đồ nội thất
    + Khi bạn di chuyển một số đồ nội thất bạn sẽ thấy ngay là có rất nhiều các vết bụi bẩn bám dính bên dưới. Hãy dành ra chút thời gian để quét sạch và vệ sinh gầm bàn, gầm ghế, gầm tủ nhé. Hãy thực hiện công việc này mỗi tuần thì ngôi nhà của bạn đảm bảo sẽ luôn luôn được sạch sẽ.

    Thứ 6: Làm sạch đường ống thoát nước
    + Bạn nên làm sạch sẽ đường ống nước thường xuyên để đảm bảo và bảo vệ cho đường ống nước không bị tắc, công việc này chỉ tốn rất ít thời gian của bạn mà thôi. Đầu tiên, bạn đổ khoảng nửa cốc bột baking soda xuống các đường ống thoát nước, sau đó bạn hãy đổ một cốc giấm ăn đã đun sôi rồi xả sạch với nước nhé như vậy là tốt hơn.

    Thứ 7: Làm sạch các dụng cụ vệ sinh
    + Sau khi bạn hoàn tất và làm sạch công việc trên đừng quên vệ sinh làm sạch các dụng cụ như chổi, làm sạch bàn chải, làm sạch cây lau nhà nhé.
    Như vậy bạn đã tham khảo xong kinh nghiệm giúp vệ sinh nhà một cách nhanh chóng và tiện lợi rồi đấy, hy vọng những thông tin trên có ích.
    Bạn muốn vệ sinh nhà ở, vệ sinh văn phòng hoặc công trình hãy liên hệ Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao để được tư vấn chi tiết: 028.3886 8899 - 0936 750 009 hoặc truy cập website để tham khảo: https://vesinhcongnghiep.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...