63 Stravel

kinh nghiệm du lịch trong trường hợp bị bão

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 18 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 487 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Trong thời điểm từ tháng 6 đến tháng 9 là mùa cao điểm tham quan du lịch tuy thế, đây cũng là thời điểm thường khi sinh ra những cơn bão khó thông báo trước. Do đó, để giữ an toàn cho bản thân khi gặp cơn bão bất chợt trong Kỳ nghỉ, bạn có thể cân nhắc để ý các điều sau
    Xem tin hay Vietnamairline vé bay giá rẻ trong tuần
    Theo dõi Lưu ý dự đoán khí trời

    Để lượt dã ngoại được trọn vẹn, bạn có thể cân nhắc chú ý thông tin khí hậu trước khi bắt đầu cuộc hành trình. bởi di chuyển trong khí trời phức tạp không chỉ bất lợi mà còn rất nguy cơ.

    Nếu điểm tham quan của bạn nằm trong vùng tâm bão thì bạn cũng cần suy xét lại cho dù đã đăng kí mua vé, đặt phòng trước lúc đó.

    Nếu bạn vẫn muốn tiếp tục muốn đi du lịch thì đến đó, những cơn mưa đang xối xả như trúc nước ngoài trời. Điều này có vẻ thích thú đối với các bạn có tâm trạng lãng mạng. Trong khoảng Từ tháng 6 đến tháng 9 vẫn luôn có những cơn bão mạnh dữ dội.

    Không luân chuyển, đặc biệt khi trời về đêm, Nếu đi biển trong những ngày mưa bão, bạn nên đi tham quan vào ban đêm trên vịnh, ngoài hòn đảo bởi gió giật mạnh có khả năng gây ra sóng to, gió lớn sẽ gây nguy hiểm. Mưa bão cũng dễ gây ra hiện tượng lở đất, lở đá… cho nên, bạn không cần leo núi, qua đêm ngủ đêm ngoài trời trong khoảng thời gian này.

    [​IMG]
    Thay vào đó, bạn có khả năng nhâm nhi một ly cà phê, một tách trà ấm nóng tại chổ dừng chân nào đó gần chỗ nghỉ hay chiêm ngưỡng bữa tố.

    Không nên quá là căng thẳng hay sợ hãi

    Bạn đừng quá căng thẳng hay lo sợ khi gặp bão. Hãy xem như là một trải nghiệm không bao giờ quên trong lần dã ngoại của mình. Thay vì chán nản và than thở, bạn có khả năng đến các nơi du lịch trong căn hộ như viện bảo tàng, khu bảo tàn hoặc đến vui chơi tại bar hotel, nói chuyện, giao lưu với các vị du khách đang mắc kẹt giống mình. Biết đâu, bạn lại gặp được một nửa còn lại của mình tại đây. Điều mà bạn không bao h ngờ đến nếu không gặp bão.

    khách du lịch phải cản trở đi lại trong vùng tâm bão. ảnh minh họa

    Tuân thủ hướng dẫn của người dẫn đoàn du lịch hoặc cán bộ bản xứ

    Nếu đi theo tour tham quan, bạn hoàn toàn có khả năng yên tâm nghe theo sự chỉ dẫn của các chỉ dẫn viên chu du. Họ là các người dẫn tour du lịch nhiều năm và có bề dày kiến thức trong các trường hợp mưa bảo như thế này. Còn nếu bạn đi du lịch tự túc, hãy thực hiện đúng theo sự hướng dẫn của cán bộ địa phương, góp phần làm bạn bảo đảm an toàn khi bão đến.
    Bài viết liên quan

    Vietnamairlines
     

Chia sẻ trang này

Loading...