63 Stravel

Kinh nghiệm du lịch tại Huế tự túc năm 2021

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Phạm Thị Vinh, 24 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 310 Đọc
  1. Phạm Thị Vinh

    Phạm Thị Vinh New Member

    Du lịch Huế không chỉ hấp dẫn du khách với phong cảnh lãng mạn, mộng mơ mà còn bởi rất nhiều món ngon đặc sản cố đô cực hấp dẫn. Hôm nay Đồ gia dụng nhà bếp Homekit xin chia sẻ cho bạn top kinh nghiệm du lịch tại Huế tự túc năm 2021.

    1. Huế ở đâu đặc biệt?

    Huế là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Việt nam. Nếu bạn muốn du lịch Huế từ Đà Nẵng một cách đơn giản thuận tiện thì có thể sử dụng tour, công ty dịch vụ sẽ giúp bạn tìm hiểu và khám phá thành phố mộng mơ một cách dễ dàng nhất. Khám phá Huế bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vùng danh lam thắng cảnh kỳ thú hữu tình, với con sông Hương quyến rũ, hiền hòa bên ngọn Ngự Bình hùng vĩ. Dĩ nhiên nó chỉ áp dụng khi bạn hơi lười, và không có quỹ thời gian nhiều.
    [​IMG]
    Hiện nay trên thị trường Đà Nẵng có khá nhiều các công ty tổ chức tour du lịch tự phát khác nhau. Và cũng có rất nhiều các ý kiến phàn nàn của khách hàng về chất lượng phục vụ cũng như giá cả đắt đỏ của nhiều công ty tổ chức tour tại Đà Nẵng…

    2. Nên du lịch Huế mùa nào?

    Nên du lịch Huế tháng mấy đẹp nhất? Thời tiết ở Huế có nét đặc trưng riêng, do vậy không phải mùa nào tới Huế cũng là thời điểm lý tưởng để bạn khám phá mảnh đất cố đô này.

    Mùa hạ ở Huế kéo dài từ tháng 3 đến tháng 8, đặc trưng là thời tiết nóng bức, nhiệt độ tăng cao có khi lên tới 40 độ C. Mùa mưa ở Huế từ tháng 10 đến tháng giêng, mưa nhiều thường có bão lụt, mùa đông trời cũng lạnh, có khi nhiệt độ thấp nhất là 9 độ C. Mùa xuân ở Huế từ tháng Giêng đến hết tháng 3 khí hậu tương đối mát mẻ.

    Hãy tận hưởng những phút giây ấm áp cùng gia đình với những trải nghiệm tuyệt vời bạn nhé! Homekit chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Loading...