63 Stravel

Kinh nghiệm du lịch suối Mơ Đồng Nai chơi đủ trò, chụp ảnh đủ kiểu đẹp

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 13 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 387 Đọc
  1. Nhắc đến Đồng Nai có lẽ nhiều người nhớ ngay đến du lịch Suối Mơ. Bởi nơi đây không chỉ có thiên nhiên kỳ vĩ, hào phóng mà còn sở hữu vô số trò chơi giải trí hấp dẫn. Cùng kenhhomestay.com đến với resort Suối Mơ Đồng Nai Nào!

    Suối Mơ Đồng Nai là địa điểm du lịch bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này. Vì vậy hãy ghi chú đầy đủ loạt kinh nghiệm dưới đây để hành trình phượt thêm trọn vẹn.

    Suối Mơ Đồng Nai đẹp ngay từ cổng vào

    1. Giới thiệu về khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai

    Khu du lịch sinh thái Suối Mơ Thường gọi là công viên, tọa lạc tại số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Nơi này cách xa thành phố. HCM khoảng 100km, đi khoảng hơn 2 tiếng đồng hồ nên các bạn trẻ dịp cuối tuần hay lễ tết có thể đến đây vui chơi.


    [​IMG]

    Khu sinh thái này rất đa dạng về du lịch


    Nơi đây là khu sinh thái bao gồm hệ thống sông, núi và công viên nhân tạo. Đặc biệt diện tích mặt hồ lên đến hơn 150.000m2. Nước từ hồ là nước ngầm hoàn toàn tự nhiên.

    1. Di chuyển đến Suối Mơ

    Vì cách Sài Gòn hơn 90km nên đường di chuyển khá thuận tiện, nhất là đi xe máy.

    Từ trung tâm, bạn đi theo quốc lộ 1A, đến ngã tư Dầu Giây thì rẽ trái đi theo quốc lộ 20. Đi thẳng một đoạn đường ngắn có bảng chỉ dẫn rẽ phải vào đường Trà Cổ, đi hơn 15km. Khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai.

    Hãy đến đây để thưởng thức cảnh đẹp ngay bây giờ!

    Trường hợp bạn di chuyển bằng xe khách có thể lựa chọn nhiều tuyến cố định như Thiên Phát Đạt cứ 30 phút / chuyến. SĐT: 0838 333 555. Hoặc xe Đông Hiệp, liên hệ: 0919 171 120, xe Quốc Cường đón tận nơi, liên hệ 0613851581 – 0839740814.

    1. Giá vé khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai


    [​IMG]

    Với giá vé rẻ cho nhóm bạn đi đông người


    Giá vé suối Mơ Đồng Nai 2019 đã cập nhật:

    + Người lớn: 60k đến 70k / người (ngày thường)

    + Trẻ em trên 1m1: 40k / người

    Công viên Suối Mơ không chỉ tham quan, nơi đây còn có rất nhiều trò chơi hấp dẫn. Bảng giá vé trò chơi luôn được du khách quan tâm.

    Giá thuê dao động từ 20k đến 80k. Giá vé cho các trò chơi từ mô tô nước, đi phao, chèo thuyền kayak, đi xe đạp đôi, chèo thuyền trung bình 50k đến 80k nửa ngày.

    Suối mơ đẹp như mơ

    4-Đến công viên Suối Mơ chơi gì?


    Đến với cảnh quan thiên nhiên rộng lớn này, chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, trái ngược với khói bụi của thành phố. Vì vậy, đừng bỏ lỡ những điểm vui chơi dưới đây.


    [​IMG]

    Ngâm mình trong hồ bơi là hoạt động được nhiều bạn trẻ yêu thích


    * Đắm mình trong hồ bơi tự nhiên và thác nước

    Vì hồ có diện tích mặt nước tự nhiên khá lớn nên việc đắm mình tại đây sẽ rất thú vị. Nơi đây còn được bao quanh bởi cây cối và những ngọn núi cao chót vót nên tầm nhìn từ trên cao rất tuyệt vời.


    [​IMG]

    Nơi này có nhiều lều thú vị


    * Tổ chức cắm trại dã ngoại

    Vì có diện tích rộng nên nơi đây có nhiều khu vui chơi khác nhau nên các bạn trẻ chọn nơi đây là địa điểm lý tưởng để dựng trại, tổ chức dã ngoại. Bạn cũng không cần chuẩn bị trước vì mọi dịch vụ cho thuê lều ở đây đủ dùng với giá khoảng 200k / người.

    * Tham gia các trò chơi dưới nước

    Hồ không chỉ để bơi lội, ngâm mình sảng khoái mà còn có các trò chơi giải trí dưới nước như bóng nước, chèo thuyền, chèo thuyền kayak, thuyền ba lá. Về giá vé khoảng 50k / trận được bán ở quầy lễ tân ngoài sảnh bạn có thể mua.


    [​IMG]

    Đặc biệt chú ý đến các trò chơi dưới nước


    * Chơi nhà nổi trên mặt nước

    Khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai có một trò chơi rất hấp dẫn là nhà phao liên hoàn. Khu này được thiết kế để những ai thích vận động và thử thách sẽ thấy vô cùng thú vị. Có các trò chơi: Đu quay, cầu trượt, vượt chướng ngại vật … Nhớ thuê thêm áo phao để chơi thoải mái hơn.

    * Đạp xe khám phá tích cực

    Bạn có thể tự mình khám phá môi trường xung quanh, lựa chọn những địa điểm du lịch kết hợp rèn luyện sức khỏe bằng cách thuê xe đạp, đạp xe. Nơi này đủ rộng, đủ diện tích để các bạn thích đạp xe đến xem.


    [​IMG]

    Cùng Đồng Nai khám phá ngay nhé!


    1. Ăn gì ở Đồng Nai Suối Mơ


    [​IMG]

    Các phương tiện di chuyển thường xuyên qua lại ăn uống ở Suối Mơ


    Du lịch Suối Mơ Không giống như nhiều nơi khác, bạn không nên mang theo đồ ăn. Vì tại công viên luôn có những dịch vụ ăn uống khá chu đáo. Và theo quy định sẽ có nhân viên kiểm tra thực phẩm mang theo của bạn.


    [​IMG]

    Món ngon hấp dẫn tại đây


    Trong Khu du lịch Suối Mơ Đối với các món ăn nhẹ, bạn ghé quán ngay bên ngoài hoặc sang trọng hơn với 3 nhà hàng khác nhau như: Cây Xanh, Green Bar và Fast Food BBQ. Tuy nhiên nơi đây khá sang trọng nên giá cả cũng cao hơn những nơi khác.

    Đến đây không chỉ có đồ ăn nhanh, ăn vặt mà còn có đặc sản Đồng Nai. Bạn hãy thử trải nghiệm để thưởng thức tinh hoa ẩm thực tại đây nhé.

    Khung cảnh bao quát dòng suối trong mơ từ trên cao

    6-Đi du lịch Đồng Nai Suối Mơ ở đâu?


    Du lịch địa điểm này khá gần Sài Gòn nên các bạn thuộc thành phố chỉ nên đi trong ngày. Tuy nhiên, ở lại đó cũng là một điều thú vị, nhất là những người ở tỉnh xa. Vì ở Suối Mơ có 2 hình thức: cắm trại qua đêm, thuê lều hoặc bungalow qua đêm.

    * Dịch vụ cắm trại và dã ngoại:

    + Phí lưu trú qua đêm: 40.000 VND

    + Lều chữ A (3mx3m): 150.000đ / ngày

    + Chữ A: 50.000 VND / ngày

    + Lửa trại: 800.000 / 100 khách, 1.000.000 đồng / trên 100 khách.

    Cắm trại qua đêm ở đây rất thú vị

    * Nghỉ qua đêm:

    + Lều cao cấp qua đêm: 400.000 VND / 2 khách

    + Lều trong ngày: 250.000đ / 2 khách

    + Bungalow qua đêm: 1.500.000 VND / căn

    + Bungalow trong ngày: 1.000.000 VND / căn

    Sau khi vui chơi, dã ngoại hay cắm trại, bạn đừng quên bỏ rác xung quanh để giữ cảnh quan sạch sẽ. Các trò chơi cũng chỉ diễn ra đến 17h30 hàng ngày nên bạn cần nắm rõ lịch vui chơi.

    Lên đường đến Đồng Nai Suối Mơ ngay thôi!

    Trên đây là kinh nghiệm du lịch Đồng Nai Suối Mơ. Dù sao thì bạn cũng nên tự mình khám phá để cảm nhận hết sự thú vị. Hãy xách ba lô lên và đến đây vào một ngày đẹp trời!

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...