63 Stravel

Kinh Nghiệm Du Lịch Sapa 2N1Đ Chỉ 2 Triệu / 1 Người

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi Hoàng Yến Travels, 9 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 466 Đọc
  1. Kinh Nghiệm Du Lịch Sapa 2N1Đ của Thoại Nguyễn, với chi phí trọn gói cho cả chuyến đi của mình chỉ với 2 triệu đồng / 1 người. Dù đang còn là sinh viên, nhưng tình yêu và niềm đam mê khám phá vẻ đẹp tự nhiên của một Sapa, Thoại Nguyễn đã có đến 4 lần đi Sapa để thỏa mãn đam mê của mình.

    Sau 4 chuyến đi, Thoại Nguyễn đã tổng hợp lại những kinh nghiệm du lịch sapa 2 Ngày 1 Đêm, để chia sẻ cho cộng đồng. Đây là một chia sẻ rất bổ ích, dành cho những bạn chuẩn bị đi Sapa lần đầu. Hãy cùng tham khảo chia sẻ của Thoại Nguyễn dưới đây nhé.

    >> Xem Thêm : Xe Limousine Đi Sapa Từ Hà Nội | Đón Trả Khách Tận Nơi

    Tóm Lược Chuyến Du Lịch Sapa Của Thoại Nguyễn.
    • Thời Gian : 2N1Đ ( 2 ngày 1 đêm )
    • Tổng Chi phí : 2 triệu / 1 người.
    • Loại Hình Tour : Combo Sapa bao gồm : Xe đi Sapa và Phòng nghỉ khách sạn.
    • Phương Tiện Di Chuyển : Xe Giường Nằm Đi Sapa của hãng xe Queen Cafe
    • Khách Sạn Tại Sapa : Lasapa Hotel
    • Bonus thêm : Vé Fansipan
    Lịch Trình Và Kinh Nghiệm Du Lịch Sapa 2N1Đ Chi Tiết:

    Mình đặt mua combo du lịch Sapa của chị có tên facebook là “Chi Chi“, bên cung cấp dịch vụ du lịch Sapa với chi phí 550k / người cho 2N1Đ. Mình chọn 2N1Đ vì là hiện tại vẫn đang là “Sinh viên”, trốn học được 2 hôm trong tuần để đi với cả cũng không có nhiều tiền.

    Ngày khởi hành, 21h15 mình đã có mặt ở điểm hẹn 108 Trần Quang Khải rồi. Đúng 22h00 xe chạy, các bạn đi giờ này là hợp lý nhất, lên xe ngủ luôn sáng đến nơi là vừa.

    Ngày 1 Ở Sapa
    Buổi sáng Đầu Tiên :

    • Nhận Phòng Khách Sạn > Ăn Sáng > Check In Bản Cát Cát
    Khoảng 04h30 sáng xe đến nơi, mình ngủ trên xe đến khoảng 06h00 rồi bắt taxi ra khách sạn, chi phí hết 30k.

    Khách sạn mình ở là #Lasapa hotel ngay thị trấn, mình đến từ 06h15 nên mình checkin sớm luôn là mất thêm 100k tiền phòng cho cả 2 người.
    Nói thêm xíu là mấy bạn nhân viên ở khách sạn Lasapa Hotel ngoan dã man luôn, (nói thật là còn ngoan hơn cả mình) cứ quay ra quay vào là lại được chào hỏi,
    Khách sạn rất tiện lợi, ngay bên cạnh là quán tạp hóa, mua gì cũng có.

    Ăn sáng và nghỉ ngơi xíu đến 08h00 thì bọn mình bắt đầu di chuyển xuống bản Cát Cát, bọn mình tự thuê xe máy đi, thuê luôn của bên khách sạn. Dọc con đường xuống bản Cát Cát có quán Cafe bên trái đường khá là đẹp, nhưng do mình không uống được cafe nên không có tạt vào, các bạn khi đi nhớ qua ấy sống ảo nha.

    Đến bản Cát Cát giá vé vào bản là 70k / người. Con đường đi vào bản có rất nhiều chỗ sống ảo, các bạn đến nơi tự trải nghiệm nha. Nhưng có một vấn đề là từ cuối bản đến chỗ gửi xe máy rất xa.. cũng khoảng 2km, đi bộ trong bản đã mệt rồi mà lại đi bộ lên nữa nên mình thuê xe ôm chở lên mất 20k / 2 người.

    Khoảng 11h00 mình về đến phòng nghỉ ngơi xíu rồi đi ăn trưa, buổi trưa mình chọn ăn cơm nhẹ thôi, chi phí 40k / suất, Sau đó tiếp tục về phòng nghỉ.

    >> Xem thêm : Đặt Xe Cabin Đi Sapa Từ Hà Nội – Khứ Hồi | Cam Kết Giữ Vé 100%

    Buổi chiều
    • Ô Quy Hồ > Check In Ga Cáp Treo > Fansipan
    13h00 mình bắt đầu xuất phát lên đèo Ô quy Hồ, khung cảnh bao la hùng vĩ khỏi bàn rồi, cung đường đi cũng khá đẹp, các bạn nếu đi xe máy thì cẩn thận mấy ông container nhá. Đến đây trèo lên cái tháp để checkin giá vé 10k / người.

    15h00 bọn mình xuống đến nhà ga để mua vé xong lượn lờ ra ngoài chụp ảnh, ở đây max nhiều chỗ sống ảo luôn.

    Vé Fansipan người yêu mình mua có thẻ sinh viên, nên chỉ hết 500k, thêm vé tàu lên xuống là 70k / người.
    Tổng chi phí lên fánipan là 1tr330k (do mình quên mang theo thẻ sinh viên). Các bạn có thẻ sinh viên mang đi là bớt đc 200k / người ấy.

    16h00 bọn mình bắt đầu di chuyển xuống ga để đi lên Fansipan. May mắn khi lên đến đỉnh Fansipan bắt được hoàng hôn trên đỉnh Fan, Nói thiệt phải thật may mắn mí đón được hoàng hôn trên đỉnh Fan nhá.

    17h45 bắt đầu từ trên đỉnh Fan xuống.

    Trên đường xuống mình nhờ bà chị bên cung cấp Combo tư vấn mấy địa điểm ăn ngon và cuối cùng chốt được là ăn Cá Tầm ở Anh Em quán địa chỉ 71 Xuân Viên.

    Vế đến phòng tắm rồi bọn mình di chuyển ra quán ăn luôn do đặt bàn 19h00 ở đây, đến nơi thì mọi thứ đã bày biện sẵn chỉ việc ngồi ăn thôi. Mình nhờ bà Chi đặt hộ ở đây có 300k/ nồi, mà phải nói là nó nhiều và ngon hơn cái lần trước mình ăn 400k/ nồi ở cái quán gì ở Điện Biên Phủ mình không nhớ tên, nó nhiều đến nỗi mà mình vs người yêu ăn mỗi cá Tầm mà còn không hết, bỏ nguyên 4 gói mì tôm và đống rau max ngon, do mình ngại không dám mang về nhưng hỏi bà kia mới biết là ăn ko hết thì mang về để hôm sau ăn sáng.

    Quán view ra hồ ở Sapa cộng thêm cái tiết trời lạnh lạnh max lãng mạn, Các bạn đến đây cứ đọc Pass “Chi Chi” là được giảm giá còn có 300k/ nồi thôi

    Ăn xong cũng gần 21h00, bọn mình đi lượn lờ ở Sapa xíu, tầm 22h00 thì về phòng nghỉ ngơi vì cũng đã khá mệt.


    Ngày Thứ 2 ở Sapa
    • Núi Hàm Rồng > Check In Thị Trấn > Ra Xe về Hà Nội
    Địa điểm checkin tại Sapa mình chọn tiếp theo là Núi Hàm rồng gần ngay nhà thờ đá luôn, Giá vé là 70k / người.
    Đáng đi thật sự. Một điểm không thể bỏ qua đó là sân mây, lên rồi không muốn xuống nhưng do quá nắng nên bọn mình cũng xuống sớm rồi lượn lờ ở thị trấn để checkin nốt mấy địa điểm ở thị Trấn.

    Trưa hôm ấy mình ăn Cốn Sủi ở quán ông Há, ở 591 Điện Biên Phủ, thực sự quá ư là ngon.

    Do bọn mình chọn giờ về Hà Nội là 16h nên bọn mình cũng không đi được nhiều, về khách sạn đúng ra là 12h00 phải trả phòng, nhưng anh chủ ở Lasapa hotel rất là dễ tính và thân thiện, sắp xếp cho mình 1 phòng khác đến tận khi nào về trả phòng cũng được và không thu thêm tiền.

    Nghỉ ngơi đến 15h30 ra xe chuẩn bị ra xe về.

    Tip Kinh Nghiệm Du Lịch Sapa 2N1Đ cho những ai chuẩn bị đi nhé.
    • Mua Combo Sapa
    Nếu là lần đầu đi du lịch Sapa, các bạn nên đặt mua Combo Sapa, vì sau khi mua Combo các bạn sẽ được bên cung cấp dịch vụ tư vấn nhiệt tình. Hỗ trợ suốt thời gian bạn đi Sapa.

    Các bạn sẽ không phải lo lắng tìm đặt xe đi sapa hay phòng khách sạn, vì trong gói combo Sapa đã có đầy đủ rồi nhé.
    Nên lựa chọn và tìm hiểu kỹ các đơn vị cung cấp Combo nhé, tránh bị lừa đảo và không thuận lợi trong thời gian đi du lịch của mình.
    • Thuê Xe máy ở Sapa.
    Theo Kinh Nghiệm Du Lịch Sapa 2N1Đ của mình, nếu xác định thuê xe máy thì nhớ mang theo Bằng Lái Xe. Vì là công an ở Thị Trấn thu xe và kiểm tra hành chính lên tục, mình bị hỏi thăm 2 lần nhưng không sao, các bạn đi đúng luật xin nhan, không đi ngược chiều, mà có bằng lái xe thì không sợ gì cả.
    Công an chỉ hỏi bằng lái thôi, còn họ biết mình thuê xe nên không hỏi Đăng ký xe hay bảo hiểm đâu. Nhớ để ý những biển cấm dừng đỗ với ngược chiều nhá, rẽ xíu xíu thôi cũng xin nhan không là bị công an tóm ngay ấy.

    Những Lưu Ý Khác Nè
    • Nhớ mang theo đồ dùng cá nhân, tránh trường hợp như mình lên ấy mới mua khá là tốn kém.
    • Mang theo thẻ sinh viên vì Lên Fansipan nếu có thẻ sinh viên chỉ mất có 500k/ người thôi.
    • Thời tiết trên Sapa khá bất thường, các bạn nên mang theo kem chống nắng nhé.
    • Không nên mua vòng bạc hay mấy đồ của mấy bạn trẻ em bán.
    • Đi đến đâu cũng nên hỏi giá trước, tránh trường hợp chặt chém nhé.
    • Không nên chốt giờ về tầm 16h00 như mình, không ngủ được nên thấy quãng đường rất dài.
    Vì mình là sinh viên không có nhiều tiền nên là ăn uống với chi tiêu khá là tiết kiệm. Chi phí tính vào khoảng 2tr/ người. Các bạn có điều kiện hơn thì ăn tiêu thỏa thích hơn.

    Trên đây là Kinh Nghiệm Du Lịch Sapa 2N1Đ của mình. Chúc các bạn có 1 chuyến đi tuyệt vời trên Sapa nhá.



    Nguồn : Nguyễn Thoại & Thủy Nguyễn
    Cre : Xehanoisapa.com
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Loading...