63 Stravel

Kinh Nghiệm Du Lịch Quy Nhơn Tự Túc 2020 Mới Nhất Cho Người Lần Đầu

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 26 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 469 Đọc
  1. [​IMG]
    Review kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc – cập nhật thông tin mới nhất 2020, đầy đủ mọi thông tin thời điểm du lịch Quy Nhơn đẹp nhất, cách đặt vé máy bay, cách di chuyển, cách đặt phòng khách sạn ở Quy Nhơn cũng như tổng hợp những địa điểm du lịch đáng đi nhất, những món ăn đặc sản Quy Nhơn không thể bở lỡ!
    Du lịch Quy Nhơn, ví như hòn đảo Jeju mộng mơ xinh đẹp ở Việt Nam, một trong những điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng hàng đầu hiện nay. Không chỉ sở hữu bờ biển đẹp, những bãi cát trắng mịn trải dài tít tắp, mà nơi đây còn nổi tiếng với nhiều danh làm thánh cảnh đẹp và đặc biệt là “thiên đường ăn uống” với vô vàn món ăn ngon, bổ, cực kỳ rẻ.

    [​IMG]
    Du lịch Quy Nhơn khám phá hòn đảo Jeju xinh đẹp Việt Nam
    Review Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc 2020 mới nhất
    Mình vừa kết thúc chuyến du lịch Quy Nhơn nên có sẽ chia sẻ cực kì chi tiết về kinh nghiệm bằng chính trải nghiệm của bản thân để gửi tới bạn! Mình nghĩ nó sẽ vô cùng hữu ích với những bạn đang thực sự cần. Và dĩ nhiên, trước mỗi chuyến đi đâu thì bạn phải tìm hiểu tất cả những vấn đề xung quanh nó, từ thời điểm vàng để xuất phát cho đến đặt vé máy bay, book phòng khách sạn hay homstay vô cùng cần thiết,….trong bài viết này mình sẽ cố gắng note lại một cách đầy đủ và rõ ràng nhất có thể!

    Thời điểm du lịch Quy Nhơn đẹp nhất?

    Theo tìm hiểu cũng như trải nghiệm đi qua, kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc thì nhiệt độ nơi đây được thiên nhiên khá ưu ái, nhiệt độ trung bình năm chỉ khoảng 24,5 độ C nên khá mát mẻ quanh năm, thời điểm nào cũng có thể du lịch. Tuy nhiên, Quy Nhơn cũng có 2 mùa trong năm, mùa mưa thường kéo dài vào khoảng cuối năm, kéo dài từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau. Còn mùa khô từ tháng 3 – 9 và dĩ nhiên đi du lịch biển thì thời điểm mùa hè, khô ráo luôn là lựa chọn lý tưởng, đặc biệt những tháng hè 5,6,7 vào mùa cao điểm nhất. Nhưng theo mình thì để tiết kiệm chi phí mà vẫn được vui chơi trọn vẹn thì có lẽ tháng 3, 4 là hợp lý bởi thời điểm giao mùa ít mưa, nắng đẹp, trời trong xanh, dịch vụ chưa tăng giá mặc dù vẫn còn có những đợt sóng nhỏ.

    [​IMG]
    Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc, thời điểm đẹp nhất khoảng tháng 3,4 hàng năm
    Lưu ý: Thời điểm Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán là lúc du lịch lưu tới khá đông, khách sạn hầu hết trong tình trạng cháy phòng nên cũng không nên chọn thời điểm này để khám phá Quy Nhơn.

    Cách di chuyển đến Quy Nhơn thuận tiện nhất

    Hiện nay, giao thông đi lại vô cùng thuận tiện bằng máy bay hay xe khách đều diễn ra thường xuyên, thậm chí di chuyển bằng xe máy của dân chuyên phượt.

    Di chuyển đường hàng không

    Ở Quy Nhơn có sân bay Phù Cát cách thành phố Quy Nhơn 30km, từ Hà Nội/Sài Gòn đều có chặng bay đến Phù Cát hàng ngày giá giao động thường từ Hà Nội khoảng 1-2 triệu, từ HCm thì giá rẻ hơn chỉ khoảng 800,000đ đến 1,5 triệu tùy thời điểm. Tuy nhiên, nếu lên kế hoạch trước bạn hãy chủ động săn vé máy bay giá rẻ.

    Từ sân bay Phù Cát thì bạn có thể lựa chọn đi xe bus của hãng, giá chỉ 50K/lượt hoặc có thể đi xe taxi với giá từ 200-300k cho một xe 4 chỗ.

    [​IMG]
    Sân bay Phù Cát, Quy Nhơn
    Di chuyển bằng xe khách


    Từ khắp nơi trên cả nước dường như đều có xe khách chạy đến TP Quy Nhơn. Nếu xuất phát từ Hà Nội giá vé giao động khoảng 500-600k/khách, còn từ Sài Gòn bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 250.000 đồng.

    Di chuyển bằng tàu hỏa

    Tàu hỏa cũng là một phượng tiện khá thú vị để lựa chọn, vừa tiết kiệm lại có cơ hội ngắm cảnh đẹp xuyên suốt chặng đường đi. Bạn có thể lên website của tổng công ty đường sắt Việt Nam đặt mua một vé tàu điện tử là tàu chở bạn tới ga Diêu Trì, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 15km rất tiện lợi và dễ dàng.

    Từ Hà Nội – Quy Nhơn giá vé khoảng 500.000 đồng ngồi ghế cứng và 700.000 đồng để ngồi ghế mềm điều hòa. Từ Hồ Chí Minh – Quy Nhơn thì vé tàu khoảng 300.000 đồng với ghế cứng và 450.000 đồng với ghế mềm điều hòa.

    Thông tin khách sạn, nhà nghỉ ở Quy Nhơn

    Theo kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc của mình thì tùy chi phí để lựa chọn khách sạn, nhà nghỉ hay homstay. Du lịch phát triển vì thế mà khách sạn ở Quy Nhơn được xây dựng khá nhiều từ giá rẻ đến cao cấp, đặc biệt là dọc bãi biển đường An Dương Vương và đường dọc biển Xuân Diệu. Ngoài ra, ở phía Nam khu du lịch Ghềnh Ráng cũng có khá nhiều khách sạn để bạn lựa chọn. Còn nếu thích không gian yên tĩnh để nghỉ dưỡng thì có thể lựa chọn resort khu bãi Rạng – bãi Xép tuy nhiên khoảng cách hơi xa thành phố hoặc FLC hotel & resort nằm ở Kỳ Co – Eo Gió cũng phù hợp.

    Tuy nhiên, với mức giá vừa phải hợp lý thì dưới đây là một số địa chỉ mình khá ưng ý, bạn có thể tham khảo

    – Khách sạn: Life’s a Beach Địa chỉ: Bãi Xếp, Ghềnh Ráng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định – Khách sạn Hương Việt Địa chỉ: 102 Xuân Diệu, Hải Cảng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định – Khách sạn Minh Khuê Địa chỉ: thuộc khu đường dọc biển Xuân Diệu – Khách sạn Seaside Địa chỉ: Số 39A Nguyễn Lạc, Quy Nhơn, Bình Định – Homstay Q Inn homestay Địa chỉ: 11 Mai Xuân Thưởng, Trần Hưng Đạo, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định – Homstay Rỗng Homestay Địa chỉ: 278/3 Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

    Những địa điểm du lịch Quy Nhơn

    Quy Nhơn có rất nhiều điểm du lịch thăm quan nổi tiếng, theo kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc của mình thì để thuận lợi nhất, mọi người có cái nhìn tổng quan cũng như dễ dàng đi hết các điểm thì có 4 khu chính gồm:

    – Khu trung tâm thành phố Quy Nhơn: Nơi tập trung nhiều bãi biển xinh đẹp, nước biển cực kỳ xanh và trong vắt. Nơi đây có kiến trúc tháp đôi Quy Nhơn; Tháp Bánh Ít; KDL Ghềnh Ráng gồm ghềnh Ráng, bãi tắm Hoàng Hậu, mộ Hàn Mặc Tử, biển Quy Hòa; Chùa Thiên Hưng và Công viên biển Quy Nhơn.

    [​IMG]
    khu du lịch ghềnh ráng quy nhơn
    – Khu Kỳ Co – Eo Gió: Có Tịnh Xá Ngọc Hòa; Đồi cát Phương Mai; Eo Gió; Kỳ Co; Hòn Sẹo; FLC Zoo Safari Quy Nhơn; Khu dã ngoại Trung Lương

    [​IMG]
    Bãi tắm Kỳ Co, Quy Nhơn
    – Khu bán đảo Phương Mai: Cầu Thị Nại; Hòn Khô; Tượng đài Trần Hưng Đạo;

    – Khu phía Nam Quy Nhơn: Bãi Xép, Bãi Dại, Bãi Bàng, Bãi Rạng; Cù Lao Xanh & Vịnh Xuân Đài

    Đến Quy Nhơn ăn gì

    Không hổ danh là “thiên đường ẩm thực của Việt Nam” thật sự mình bị ấn tượng trước vô vàn món ăn ngon ở Quy Nhơn, choáng ngớp trước giá vì vô cùng rẻ. Một số món ăn có thể kể tên như: Bún chả cá, Bánh xèo tôm nhảy, Bánh hỏi – cháo lòng, Chè Nhớ, Bánh Căn, Bánh Ít, Bánh mỳ nướng lu, Canh rong biển thịt bò, Cá mương cuốn rau rừng, Bún tôm Châu Trúc, Cua Huỳnh Đế, Nem chợ Huyện,…và ty tỷ món ăn nữa, hãy cố gắng nếm thử chúng để cảm nhận được nét tinh hoa ẩm thực ở đây nhé!

    [​IMG]
    Bánh xèo tôm nhảy – đặc sản Quy Nhơn
    Trên đây là một vài chia sẻ của mình về kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc hi vọng nó sẽ thật hữu ích với bạn khi cần. Chúc bạn, gia đình và những người thân yêu có một kỳ nghỉ vui vẻ, nhiều niềm vui, ý nghĩa!

    >>>Các bạn có thể xem thêm tour du lịch Quy Nhơn tại đây nha!
     

Chia sẻ trang này

Loading...