63 Stravel

Kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi tungseo, 4 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      65 tân quý, tân phú, hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 1,511 Đọc
  1. tungseo

    tungseo Member

    Quảng Ninh là điểm du lịch mà bất kì ai cũng muốn đến. Không chỉ là một điểm du lịch biển. Với những thắng cảnh nổi tiếng. Những bờ biển trải dài thơ mộng lãng mạng. Quảng Ninh còn là điểm du lịch cho ai muốn tự bản thân khám phá vùng đất này. Hãy cùng Sayhi.vn thăm thú những điểm du lịch bụi Quảng Ninh nhé!

    >> Xem Ngay: ve may bay di quang ninh
    [​IMG]

    Bỏ Túi Ngay Top 7 Khách Sạn Gần Ga Đà Nẵng Giá Rẻ – Chất Lượng
    Top 10 Khách Sạn Đường Võ Văn Kiệt Đà Nẵng Chuẩn 3 Sao Tốt Nhất
    Top 30 Khách Sạn Đà Nẵng Gần Biển Mỹ Khê Giá Rẻ
    MỤC LỤC [show]

    1. Bãi Cháy Quảng Ninh – Điểm Du Lịch Bụi Quảng Ninh
    Bãi Cháy là khu biển nhân tạo nổi tiếng của Quảng Ninh. Không chỉ ở phía Bắc mà ở cả nước. Với bãi cát trải dài tít tắp. Cùng những rặng cây ào ào cùng gió biển. Tất cả tạo nên một Bãi Cháy có phần hiện đại nhưng hoang sơ. Hứa hẹn là một nơi đáng đến. Đến với Bãi Cháy bạn sẽ có những giây phút thả hồn trên cây cầu Bãi Cháy về đêm. Cây cầu có vẻ đẹp nao lòng không thua kém cầu Rồng Đà Nẵng là bao.

    đi du lịch bụi quảng ninh
    Cầu Bãi Cháy
    2. Đảo Cô Tô Quảng Ninh – Du Lịch Bụi Quảng Ninh
    Cô Tô là một cái tên mới nổi trong 2 năm gần đây. Đảo còn khá hoang sơ vì chưa được khai thác. Nhưng bù lại mang một nét tiềm ẩn ma mị. Chính vậy mà đảo đã lay động nhiều du khách. Những bãi đá nhô ra biển như bức tranh nghệ thuật. Nó tạo là cảm hứng bất tận cho những nghệ sĩ cầm máy ảnh. Họ có thể đứng trầm ngâm cả một ngày với cảnh đẹp ấy. Ngọn hải bên biển đăng nhìn quanh hùng vĩ và tráng lệ. Cô Tô với bãi biển Hồng Vàn và Vàn Chảy chưa được khai quật hết. Thế mới thấy hết được vẻ đẹp của tạo hóa ưu ái cho con đảo này chừng nào. Bạn đừng bỏ lỡ điểm du lịch bụi Quảng Ninh này đấy.

    đi du lịch bụi quảng ninh
    Biển trên đảo Cô Tô
    >- TOP 10+ Homestay Mộc Châu Giá Rẻ, Cực Đẹp và Tiện Nghi

    3. Đảo Cái Chiên Quảng Ninh – Du Lịch Quảng Ninh Đi Đâu
    Cũng là một hòn đảo mới nổi. Chưa được khai thác nên còn hoang sơ. Nhưng bù lại Cái Chiên không làm người đến thất vọng. Cũng vẫn những nét chấm phá rất thực, rất mộc mạc, dung dị của đảo hoang. Những người dân chài da ngăm đen, phiên chợ sáng,… Tất cả góp phần làm nên chất thơ trong từng chuyến đi… Một điểm đến hoang sơ trong hành tình đến điểm du lịch bụi Quảng Ninh. Thật thú vị đấy chứ!

    đi du lịch bụi quảng ninh
    Đảo Cái Chiên nhìn từ trên cao
    >> Đọc Thêm: Top 10 Biệt Thự Hà Nội Đẹp Nhất Dành Cho Gia Đình Và Các Cặp Đôi

    4. Đảo Tuần Châu Quảng Ninh – Du Lịch Tại Quảng Ninh
    Nếu hai hòn đảo trên mang nét hoang sơ mộc mạc. Thì đảo Tuần Châu lại mang một vẻ hiện đại vô cùng. Với những công trình vui chơi đồ sộ. Các resort sang trọng bên vùng biển xanh. Đây được lựa chọn là nơi diễn ra các cuộc thi sắc đẹp hay thời trang. Nơi đây còn có cảng quốc tế Tuần Châu rất đẹp. Luôn phục vụ du khách tham quan vịnh Hạ Long. Những năm gần đây Tuần Châu được biết đến như một điểm du lịch quốc tế. Thu hút rất nhiều du khách quốc tế tham quan.

    đi du lịch bụi quảng ninh
    Cảng quốc tế Tuần Châu
    5. Hang Luồn Quảng Ninh – Đi Du Lịch Quảng Ninh
    Nằm trên đảo Bồ Hòn. Nơi đây có vách đá dựng đứng. Bốn mùa nước trong xanh phẳng lặng như một tấm gương soi. Sát mép nước là một chiếc cổng hình cánh cung mở ra dưới chân đảo. Đó chính là hang Luồn. Đây là một nhóm đảo khép kín. Thông ra biển chỉ bằng một cửa hang rộng khoảng 4 m, cao 3 m, dài 100 m. Hồ nước lợ trong hang được bao bọc bởi bốn mặt núi. Rộng khoảng gần 1km vuông. Ngày nay hang Luồn được lựa chọn là điểm du lịch hàng đầu. Tại đây du khách được tự do chèo thuyền kayak. Hay chèo thuyền nan trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp trên vịnh. Đây quả là hang động thú vị trong hành trình du lịch điểm du lịch bụi Quảng Ninh.
    Xem thêm: vé máy bay giá rẻ để tận hưởng một chuyến đi thật vui vẻ và thoải mái nhất
    6. Hang Sửng Sốt – Du Lịch Quảng Ninh Nên Đi Đâu
    Hang Sửng Sốt là một hang động rộng và đẹp vào bậc nhất của vịnh Hạ Long. Với những khối thạch nhũ lung linh, huyền ảo. Chúng hóa thân vào vô số những hình thù kỳ lạ, đặc sắc. Chuyển động trong một thế giới như thực như mơ. Tất cả khiến ai đã từng đặt chân tới đây đều say sưa chiêm ngưỡng. Nằm ở trung tâm của Di sản thế giới Vịnh Hạ Long. Đúng với cái tên càng đi vào càng sửng sốt vì vẻ đẹp trong lòng hang. Đây là một trong những hang động không những đẹp. Mà còn hoành tráng nhất trên Vịnh. Đường lên hang Sửng Sốt men theo những bậc đá ghép cheo leo, luồn dưới những tán lá cây rừng xanh mướt. Được bình chọn là 1 trong top 10 hang động đẹp nhất thế giới bởi Hiệp hội các văn phòng và môi giới du lịch Czech.

    đi du lịch bụi quảng ninh
    Thạch nhũ trong hang Sửng Sốt
    7. Núi Yên Tử Quảng Ninh – Điểm Du Lịch Độc Đáo Ở Quang Ninh
    Đã đến Quảng Ninh mà không ghé Yên Tử quả là thiếu sót. Núi Yên Tử cách thành phố Hạ Long 73km. Bạn có thể di chuyển tới đỉnh núi bằng cáp treo. Hoặc bạn là nười có sức khỏe tốt. Bạn thích leo núi. Bạn đi bộ leo núi. Đường lên đỉnh núi dù là đi cáp treo hay đi bộ. Bạn sẽ được thu vào tầm mắt toàn cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ. Trên đường về thành phố Hạ Long bạn có thể tiếp tục tới Chùa Ba Vàng, cách Yên Tử 35km và cách Hạ Long 40km. Bật mí là chùa Ba Vàng về đêm cực kì lung linh luôn.

    đi du lịch bụi quảng ninh
    Núi Yên Tử nhìn từ trên cao
    8. Bảo Tàng Quảng Ninh – Đi Du Lịch Bụi Quảng Ninh
    Bảo tàng Quảng Ninh lấy ý tưởng từ mỏ than là chủ lực kinh tế Quảng Ninh. Chính bởi vậy mà nhìn từ ngoài bạn sẽ ngỡ ngàng với sắc đen của bảo tàng. Được lắp từ những tấm kính đen trong suốt. Bảo tàng như phản chiếu trời biển vùng Hạ Long. Bên trong bảo tàng được chia làm 3 tầng. Mỗi tầng trưng bày một chủ đề về văn hóa con người Quảng Ninh. Nơi đây không chỉ cho bạn thêm hiểu về Quảng NInh. Mà còn là nơi cho ra đời những tấm hình chất phát ngất.

    đi du lịch bụi quảng ninh
    Bên ngoài bảo tàng Quảng Ninh
    >> Đọc Ngày: Có Gì “HOT” Tại Lễ Hội Nước Aqua League Tại Cocobay Đà Nẵng?

    9. Vòng Quay Mặt Trời – Đi Du Lịch Tự Túc Ở Quảng Ninh
    Trong khu giải trí Sun World Hạ Long Park. Ấn tượng và nổi bật, tiêu biểu nhất chính là Vòng quay Mặt Trời. Một điểm đến tuyệt vời. Vòng quay Mặt Trời Hạ Long (Sun Wheel) cao 215 m so với mực nước biển. Đường kính vòng quay khoảng 115m. Đây là một trong hai vòng quay mặt trời lớn nhất tại Việt Nam. Bên cạnh vòng quay mặt trời tại Công viên Châu Á ở Đà Nẵng. Ban đêm ngồi trong carbin vòng xoay bạn được chiêm ngưỡng sự lung linh của Quảng Ninh về đêm. Bên cạnh đó là cầu Bãi Cháy như dải lụa bắc qua sông. Vòng xoay là điều bạn không thể thiếu khi đến điểm du lịch bụi Quảng Ninh đâu.

    đi du lịch bụi quảng ninh
    Vòng quay mặt trời tại Dragon Park
    10. Ngủ Trên Du Thuyền – Làm Gì Khi Du Lịch Quảng Ninh
    Tại sao không? Nghe có vẻ xa xỉ quá. Nhưng nếu có một lần trong đời. Hãy thử ngông cuồng ngủ trên cái tảng đá to sụ lừ đừ bồng bềnh. Đón bình minh trên chiếc du thuyền to kệch. Trong khi xung quanh mênh mông là nước, là hơi biển. Chắc chắn sẽ vô cùng lạ lẫm và thú vị đó. Đừng bỏ điều thú vị này khi đến điểm du lịch bụi Quảng Ninh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...