63 Stravel

Kinh Nghiệm Du Lịch Phượt Cát Bà

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi bandokholon, 13 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      19 ngo quyen ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 772 Đọc
  1. bandokholon

    bandokholon New Member

    Đảo Cát Bà nằm phía Đông Nam tỉnh Hải Phòng, là một điểm phượt xuất sắc cho dân mê di dịch, bởi tụ hội phần lớn yếu tố cho một chuyến đi đáng nhớ. tới Cát Bà ko chỉ để trải nghiệm các địa điểm lý thú nữa mà bạn ko nên bỏ qua như Café pháo đài – ngắm nhìn toàn cảnh đảo trong khoảng trên cao sở hữu bốn phía, hải đăng, làng chài ven vịnh hoặc thăm quan một số nhà nuôi cá nổi ven bờ. Đây đều là những trải nghiệm mới mẻ mà bạn hoàn toàn mang thể khám phá dễ dàng trong chuyến phượt này.Trước khi bắt đầu cuộc hành trình được tron vẹn bạn nên tìm nơi mua bản đồ việt nam khổ lớn để dễ ràng tìm kiếm thông tin và địa chỉ một cách chính xác để không bỏ lỡ một nơi nào nhé!
    [​IMG]
    Lộ trình ở Cát Bà
    Cát Bà có cả rừng, cả biển nên bạn sẽ mang gần như chọn lựa cho chuyến hành trình của mình. Để khám phá hết đảo bạn nên lưu lại từ 2-3 ngày.
    trước tiên, hãy dành một ngày khám phá Vườn quốc gia Cát Bà – khu dự trữ sinh quyển của toàn cầu. Đây là rừng nguyên sinh trên đảo, thuộc dạng độc đáo và thi thoảng mang trên thế giới. rất nhiều du khách nước ngoài chọn Vườn quốc gia Cát Bà làm cho điểm trekking lý tưởng. Bạn nên đến đây để tận hưởng bầu ko khí trong lành, thoáng mát trên đảo và ngắm quang cảnh hoang vu.
    Ngoài những bãi tắm gần, bạn có thể thuê tàu đi thăm quan vịnh Lan Hạ – đẹp không kém vịnh Hạ Long, sau đó có thể chèo thuyền kayak trên vịnh có hàng trăm hòn đảo to nhỏ xung quanh, thăm quan và trải nghiệm trên đảo khỉ…
    [​IMG]
    Tới Cát Bà bằng phương pháp nào?
    Xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể đi theo 2 hướng ra Cát Bà.
    Hướng thứ nhất theo quốc lộ 5 Hà Nội – Hải Phòng, đến bến phà Đình Vũ một mai đảo có quãng con đường khoảng 130 km. bên cạnh đó, giả dụ đi theo hướng này, bạn phải đi phà hai lần nên khá mất thời kì trên biển: Tuyến thứ nhất là phà Đình Vũ – Ninh Tiếp (Ra đảo Cát Hải). Sau đó, bạn đi qua đảo Cát Hải để lên chuyến phà thứ 2 là Bến Gót – chiếc Viêng mới ra được tới Cát Bà. Tổng thời kì đợi phà, đi phà và đi lại trên đảo Cát Hải mất thêm khoảng trên 2 giờ.
    Ẳn nghỉ ở Cát Bà
    Đảo Cát Bà vững mạnh du hý từ tương đối sớm, nên hệ thống tiện ích hơi lớn mạnh. Bạn rất dễ dàng thuê 1 nhà nghỉ ở trọng điểm phố để nhân thể chuyển di tới những bãi tắm cũng như những địa điểm du hý nức tiếng.
    Cát Bà là thiên đàng của hải sản, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức tất cả loại đặc sản nơi đây. không những thế, để được ăn tốt, lại đảm bảo, bạn nên nhờ nhà bếp của chính nơi mình thuê nhà nghỉ nấu những bữa chính cho có giá cả rất hợp lý lại thuận tiện.
    Bạn có thể chọn tùy món để đặt nấu, hoặc nhờ chủ nhà nghỉ giải đáp những đặc sản địa phương. Bạn cũng sở hữu thể chọn ăn ngoài để phong phú menu, nhưng nhớ tham khảo giá thật cẩn thận. các món ăn nức tiếng bạn nên thử ở Cát Bà như tu hài, bạch tuộc, bún tôm Cát Bà, các món mực…
    Trên đây là một vài Kinh Nghiệm Du Lịch Phượt Cát Bà tổng hợp được. Hi vọng với bài viết này bạn có thể có một chuyến du lịch đầy lý thú.
     

Chia sẻ trang này

Loading...