63 Stravel

Kinh nghiệm du lịch Ninh Bình 2 ngày 1 đêm tự túc mới nhất

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Hà Nội' bắt đầu bởi motogo, 29 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      20 ngõ 28 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 418 Đọc
  1. motogo

    motogo Member

    Chỉ cách Hà Nội chỉ 100km, Ninh Bình nổi tiếng là một vùng đất có nhiều danh lam thắng đẹp cả về cảnh quan lẫn giá trị lịch sử. Chỉ cần dành ra 2 ngày 1 đêm là bạn đã có thể khám phá “tất tần tật” những điểm đến hấp dẫn tại đây rồi đó. Hãy cùng Dịch vụ cho thuê xe máy - MOTOGO tham khảo kinh nghiệm đi du lịch Ninh Bình 2 ngày 1 đêm cực chi tiết dưới đây nhé!

    1. Phương tiện di chuyển
    Từ Hà Nội đến Ninh Bình

    Từ Hà Nội bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau như xe khách, xe máy hay tàu hỏa. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian di chuyển bạn nên lựa chọn đi bằng xe khách nhé. Thời gian đi mất khoảng chừng 1h30 – 2h mà thôi.

    Đi lại ở Ninh Bình

    Để thuận tiện cho việc đi lại và có thể khám phá mọi ngóc ngách, Halo khuyên bạn nên lựa chọn thuê xe máy nhé. Chi phí thuê xe máy chỉ từ 70k – 100k/ngày mà thôi. Bạn có thể thuê ở gần các địa điểm du lịch hoặc ở chính khách sạn, homestay mà bạn ở nhé. Một vài địa điểm cho thuê xe ở Ninh Bình để bạn tham khảo:

    +) Motogo: 42 đường 27/7 Nam Bình, T.P Ninh Bình

    +) Dung Mạnh: 16 Ngô Gia Tự, Nam Bình, Tp. Ninh Bình

    +) Motor rental Tam Coc: Đam Khê Ngoài, Hoa Lư, Ninh Bình

    [​IMG]

    2. Lịch trình du lịch Ninh Bình 2 ngày 1 đêm chi tiết
    Để giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Dưới đây Halo Travel sẽ gợi ý lịch trình du lịch Ninh Bình 2 ngày 1 đêm chi tiết cho bạn tham khảo:

    Ngày 1: Hà Nội – Ninh Bình – Tam Cốc Bích Động – Chùa Bích Động – Chùa Bái Đính

    5h: có mặt tại bến xe Mỹ Đình sau đó mua vé xe để đi Ninh Bình.

    7h: xe dừng tại trung tâm thành phố. Từ đây bạn có thể bắt đầu thuê xe máy để chủ động hơn khi đi lại. Trên đường đi có thể ghé ăn miến lươn Bà Phấn ở số 995 Trần Hưng Đạo, TP. Ninh Bình. Sau đó di chuyển đến homestay ở check in.

    9h: dừng chân tại Tam Cốc Bích Động và mua vé đi đò tham quan. Chi phí vào tham quan gồm vé vào cổng 120k/người và 150k/thuyền.

    [​IMG]

    Nếu bạn đi đông thì tính ra phí thuê thuyền sẽ rẻ hơn đó. Để tham quan Tam Cốc Bích Động bạn sẽ mất khoảng chừng 2-3 giờ. Nếu muốn có thêm nhiều trải nghiệm thì có thể dừng để leo núi Tam Cốc nhé. Bạn nào đi đúng dịp lúa chính thì đừng bỏ qua điểm đến này khi đi du lịch Ninh Bình 2 ngày 1 đêm.

    [​IMG]

    11h: di chuyển đến chùa Bích Động cách đó khoảng 2km để tham quan. Đây cũng là điểm check in được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích.

    [​IMG]

    12h: sau khi tham quan Tam Cốc Bích Động, bạn có thể di chuyển đến nhà hàng ở gần chùa để ăn trưa rồi về homestay nghỉ ngơi.

    14h30: có mặt tại chùa Bái Đính. Ngôi chùa này rất rộng nên bạn sẽ phải đi bằng xe điện để vào bên trong. Phí đi xe điện 30k/lượt, bạn nên mua vé khứ hồi cả 2 chiều luôn với giá 60k/người. Sau khi đến chùa, bạn gửi xe ở phía bên ngoài với giá khoảng 15k/xe.

    [​IMG]

    Chùa Bái Đính rất đẹp và hoành tráng nên nếu đi tham quan tại đây bạn nên dành ra từ 2-3 tiếng cho thoải mái nhé. Bên trong chùa có rất nhiều điểm tham quan như dãy hành lang La Lán, Tượng Phật ngọc trong Bảo tháp, pho tượng Quan Thế Âm Bồ Tát bằng đồng lớn nhất ở Việt Nam…

    Nếu đây là lần đầu bạn đến ngôi chùa này thì đừng bỏ qua Kinh nghiệm đi chùa Bái Đính cực chi tiết này nhé!

    18h: về homestay tắm rửa và ăn tối. Nghỉ ngơi sớm để sáng hôm sau đi được nhiều điểm hơn.

    Ngày 2: Tràng An – Hang Múa
    7h: dậy ăn sáng tại homestay sau đó di chuyển đến Tràng An để tham quan. Nên đến Tràng An càng sớm càng tốt để không phải chờ đợi quá lâu. Giá đi đò Tràng An là 250k/người và 6 người/thuyền. Tại đây bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 tuyến dưới đây:

    Tuyến 1: hang Tối, hang Sáng, hang Nấu Rượu, hang Sính, hang Si, hang Ba Giọt, hang Địa Linh…

    Tuyến 2: Thăm quan các hang động – phim trường Kong, làng thổ dân

    Tuyến 3: Đền Trình – hang Mây – suối Tiên – hang Địa Linh – hang Đại – Hành cung Vũ Lâm – phim trường King Kong và quay trở về nơi xuất phát

    [​IMG]

    Thời gian đi thuyền ở Tràng An sẽ mất khoảng 2-3 giờ tùy vào từng tuyến đường khác nhau. Bạn có thể lựa chọn tuyến 2 để kết hợp ghé qua phim trường Kong chụp hình. Tuyến 3 sẽ thích hợp với những ai có nhiều thời gian.

    11h: ăn trưa tại nhà hàng Trường Giang ở ngay gần khu du lịch Tràng An. Bạn có thể gọi món hoặc đặt theo suất nếu đi đông người. Giá từ 150k-200k/người.

    12h: về khách sạn check out phòng sau đó gửi lại hành lý tại đây. Tiếp tục di chuyển đến Hang Múa để tham quan. Giá vé vào tham quan 100k/người. Sau đó đi thẳng vào cổng để gửi xe miễn phí. Ở Hang Múa bạn sẽ phải leo bộ bậc thang nên hãy đi giày thể thao cho đỡ mỏi nhé. Hang Múa không có quá nhiều điểm tham quan. Tuy nhiên, nơi đây có view rất đẹp và thích hợp với những ai thích chụp hình.

    [​IMG]

    15h: về homestay lấy hành lý sau đó di chuyển về trung tâm thành phố trả xe máy và lên đường về Hà Nội. Kết thúc chuyến đi du lịch Ninh Bình 2 ngày 1 đêm.

    5. Chi phí du lịch Ninh Bình 2 ngày 1 đêm
    Dưới đây là những chi phí cơ bản cho chuyến đi Ninh Bình 2 ngày 1 đêm cho bạn tham khảo:

    Tiền xe khách đi Ninh Bình: 250.000đ/người/khứ hồi

    Tiền phòng homestay: 400.000đ/người/ 2 đêm

    Tiền thuê xe máy: 150.000đ/người (đã bao gồm tiền xăng)

    Vé tham quan Tam Cốc Bích Động: 270.000đ/người

    Vé chùa Bái Đính: 60.000đ/người

    Vé đi Tràng An: 250.000đ/người

    Vé tham quan Hang Múa: 100.000đ/người

    Tiền ăn uống: 400.000đ/người

    => Tổng chi phí: 1.880.000đ/người

    Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể chỉ đi tham quan 1 trong 2 điểm Tam Cốc và Tràng An. Hoặc lưu trú tại nhà nghỉ giá rẻ.

    Trên đây là tổng hợp kinh nghiệm du lịch Ninh Bình 2 ngày 1 đêm kèm chi phí cho bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất.


    Xem thêm:

    https://www.pinterest.com/motogovn/thuê-xe-máy-ninh-bình-motogo-motorbike-rental/
     

Chia sẻ trang này

Loading...