63 Stravel

Kinh nghiệm du lịch Ninh Bình 1 ngày

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi longhieu, 19 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ninh Bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 411 Đọc
  1. longhieu

    longhieu New Member

    Từ Hà Nội, với khoảng thời gian 1 ngày bạn muốn tìm đến một nơi yên bình, có cảnh quan thiên nhiên đẹp cùng các di tích lịch sử văn hóa thì Ninh Bình chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với các điểm đến thiên nhiên và văn hóa nổi tiếng: Quần thể danh thắng Tràng An, Hang Múa, cố đô Hoa Lư, Tam Cốc, Tuyệt Tình Cốc, Vân Long hay Thung Nham, Động Thiên Đường.

    Bài đầy đủ: https://vivuhalong.com/tour-ninh-binh-1-ngay/

    Tour 1 ngày Ninh Bình mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm hơn thế. Trong bài viết này, Vivu Halong sẽ cùng các bạn tìm hiểu về

    • Các lịch trình tham quan dành cho tour Ninh Bình 1 ngày
    • Các điểm thăm quan và trải nghiệm
    • Chi phí dành cho tour 1 ngày
    • Đi tới Ninh Bình bằng cách nào
    > Liên hệ tư vấn miễn phí & đặt tour

    Tour 1 ngày Ninh Bình bao gồm những gì
    Tour 1 ngày Ninh Bình, bạn hoàn toàn có thể đặt như một tour trọn gói bao gồm đầy đủ các dịch vụ, bạn chỉ việc khoác ba lô lên xe và tận hưởng chuyến đi của mình

    • Xe di chuyển giữa Hà Nội & Ninh Bình, xe đi theo tour, đón trả khách tại khu vực phố cổ Hà Nội và một vài điểm khác tại quận Hoàn Kiếm (xe có kèm theo nước uống)
    • Vé thăm quan các điểm: Hoa Lư, Tràng An, Hang Múa tùy theo lịch trình bạn chọn
    • Ăn trưa tại các nhà hàng địa phương, thưởng thức ẩm thực Ninh Bình
    • HDV theo tour, giới thiệu các điểm đến và hỗ trợ khách
    • Trải nghiệm đi đò nan, đạp xe hoặc chèo kayak tùy theo lịch trình
    Một số chi phí không bao gồm: đồ uống, xe điện tại chùa Bái Đính, chi phí cá nhân…

    Thời gian tour 1 ngày không nhiều nên các bạn nên lựa chọn tour trọn gói để thoải mái, không phải nghĩ xem đi đâu, liên hệ với ai cho từng điểm thăm quan. Nếu có thời gian đi dài hơn, thì bạn có thể đi tự túc và tìm hiểu để chủ động tham quan hơn.



    Các lịch trình thăm quan của tour Ninh Bình 1 ngày
    Tour Hoa Lư – Tràng An – Hang Múa
    • Khởi hành từ Hà Nội lúc 7:30 sáng, kết thúc 7:30 tối
    • Điểm thăm quan: Đền Vua Đinh, Vua Lê (Hoa Lư), Danh thắng Tràng An, Đỉnh núi Ngọa Long (Hang Múa)
    • Gía tour: 790.000đ/khách
    Tour 1 ngày Hoa Lư, Tràng An, Hang Múa sẽ đưa bạn thăm quan 3 điểm đến nổi tiếng nhất của Ninh Bình, trải nghiệm đầy đủ các giá trị lịch sử văn hóa tại cố đô Hoa Lư và danh thắng tuyệt đẹp tại Tràng An & Hang Múa

    Buổi sáng: Khởi hành từ Hà Nội tới Ninh Bình, bạn vào thăm 2 ngồi đền Vua Đinh & Vua Lê tại trung tâm cố đô Hoa Lư, kinh đô của nước Việt từ thế kỉ thứ 10. Khu vực có cảnh quan đẹp, bao quanh là các dãy núi đá vôi.

    Buổi chiều: Sau khi dùng bữa trưa, bạn lên đò nan thăm quan Quần thể danh thắng Tràng An, qua hàng loạt các hang động tự nhiên, các ngôi chùa và đền trên hành trình thăm quan.

    Hang Múa với điểm check-in tuyệt đẹp trên đỉnh núi Ngọa Long là điểm đến tiếp theo, bạn sẽ leo hơn 500 bậc đá để chinh phục đỉnh núi và ghi lại những bức hình tuyệt đẹp.


    Tour Bái Đính – Tràng An – Hang Múa
    • Khởi hành từ Hà Nội lúc 7:30 sáng, kết thúc 7:30 tối
    • Điểm thăm quan: Chùa Bái Đính, Quần thể Danh thắng Tràng An, Đỉnh núi Ngọa Long (Hang Múa)
    • Gía tour: 790.000đ/khách
    Tour 1 ngày Bái Đính, Tràng An, Hang Mua đưa bạn tới tham quan Chùa Bái Đính, ngôi chùa xác lập nhiều kỉ lục tại Đông Nam Á, ngồi trên đò nan kham phá cảnh quan tuyệt đẹp của Danh thắng Tràng An và chinh phục đỉnh núi Ngọa Long tại khu du lịch Hang Múa

    Buổi sáng: Khởi hành 7:30 từ Hà Nội đi Ninh Bình, xe đưa bạn tới Chùa Bái Đính, điểm dừng chân đầu tiên. Chùa Bái Đính, ngôi chùa giữ nhiều kỉ lục tại Đông Nam Á với Điện Tam Thế, tượng đồng lớn nhất, hành lang La Hán dài nhất châu Á…

    Buổi chiều: Bạn lên đò hành trình thăm quan Tràng An, đi qua các hang động thiên nhiên, cảnh quan vùng núi đá vôi đặc sắc của Ninh Bình, thăm các ngôi đền, chùa linh thiêng giữa non nước. Sau đó, tới Hang Múa, leo bộ hơn 500 bậc đá để chinh phục đỉnh núi Ngọa Long nơi nhìn ra toàn cảnh núi non và sông nước Ninh Bình. Tận hưởng những bức hình check-in đẹp nhất.


    Tour Hoa Lư – Tam Cốc – Hang Múa
    • Khởi hành từ Hà Nội lúc 7:30 sáng, kết thúc 7:30 tối
    • Điểm thăm quan: Đền Vua Đinh, Vua Lê (Hoa Lư), đi thuyền Tam Cốc, Đỉnh núi Ngọa Long (Hang Múa)
    • Gía tour: 790.000đ/khách
    Tour Ninh Bình 1 ngày cao cấp, khám phá Hang Múa – Hoa Lư – Tam Cốc với những điểm nhấn về lịch sử văn hóa và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

    Buổi sáng: Khởi hành từ Hà Nôi, xuôi về hướng Nam 90km bạn sẽ tới cố đô Hoa Lư của nước Việt vào thế kỉ thứ 10. Trên mảnh đất cố đô, bạn vào tham quan đền Vua Đinh, Vua Lê, cảm nhận sự hào hùng của lịch sử dựng nước và giữ nước.

    Buổi chiều: Bạn sẽ thử sức chinh phục Hang Múa với 500 bậc đá, ngắm nhìn dòng sông Ngô Đồng chảy dưới chân, bao quanh là núi đá và những ruộng đồng xanh ngát. Chuyến đi thuyền Tam Cốc, qua Hang Cả, Hang Hai và Hang Ba cực kì rực rỡ với những thảm lúa vàng vào thời kì mùa gặt mỗi năm.

    Chỉ một ngày để khám phá Ninh Bình, nhưng chắc chắn bạn sẽ có nhiều kỉ niệm với mảnh đất cố đô mang nhiều giá trị lịch sử cùng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.


    Tour Bái Đính – Tràng An cổ – Tuyệt Tịnh Cốc
    • Khởi hành từ Hà Nội lúc 7:30 sáng, kết thúc 7:30 tối
    • Điểm thăm quan: Chùa Bái Đính, Tràng An cổ, Tuyệt Tịnh Cốc
    • Gía tour: 620.000đ/khách
    Tour 1 ngày Bái Đính, Tràng An cổ và Tuyệt Tình Cốc. Chuyến đi tới ngôi chùa xác lập nhiều kỉ lục, thăm quan một khu vực nguyên sơ hơn của danh thắng Tràng An và tới Tuyệt Tình Cốc, một địa điểm check-in nổi tiếng của giới trẻ.

    Buổi sáng: Bạn khởi hành từ Hà Nội lúc 7h30 xuôi theo hướng Nam về Ninh Bình, điểm dừng chân đầu tiên là chùa Bái Đính, ngôi chùa giữ nhiều kỉ lục tại Đông Nam Á với Điện Tam Thế, tượng đồng lớn nhất, hành lang La Hán dài nhất châu Á…

    Buổi chiều, sau khi ăn trưa bạn lên đò đi thăm Tràng An cổ, xuôi dòng Sào Khê thăm các di tích lịch sử văn hóa. Tới Tuyệt Tịnh Cốc, nơi có động Am Tiên. Nơi có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, điểm đến lí tưởng cho các bạn thích check-in

    Các điểm du lịch trong tour

    Quần thể danh thắng Tràng An
    Được biết đến với một hình ảnh tuyệt đẹp trong những thước phim hoàn mỹ như “Tấm Cám – chuyện chưa kể” hay đặc biệt là bom tấn Kong: Skull Island. Tràng An trở thành một quần thể danh thắng nổi tiếng của Ninh Bình bao gồm khu du lịch sinh thái, hang động, các ngôi chùa, đền mang nhiều giá trị lịch sử, văn hóa.

    Khám phá Tràng An, bạn sẽ lên thuyền do người dân địa phương chèo và đưa bạn thăm quan cảnh sắc thiên nhiên với hàng loạt hang động và di tích như: Đền Trình, Đền Tứ Trụ, Đền Trần, Đền Cao Sơn… Hang Địa Linh, Hang Giọt, Hang Nấu Rượu… Hành trình trên thuyền thường kéo dài từ 1 tiếng rưỡi cho tới 2 tiếng.


    Hang Múa
    Hang Múa không chỉ là một hang động đơn thuần, đây là một khu du lịch, bao gồm nhiều cảnh quan đẹp, có cả nơi nghỉ dưỡng và vui chơi, được mệnh danh là “ Vạn Lý Trường Thành” thu nhỏ. Nhưng Đỉnh núi Ngọa Long tại Hang Múa chính là điểm nhấn, được nhiều người biết đến, ghi dấu ấn bởi những bậc thang dài, cheo leo trên dốc núi.

    Cái tên Hang Múa được bắt nguồn bởi vị trí của nó nằm ngay dưới chân núi Múa. Địa điểm này nằm tại địa phận thôn Khê Đầu Hạ – Xã Ninh Xuân – Huyện Hoa Lư- Tỉnh Ninh Bình

    Hầu hết du khách tới Hang Múa để thử sức mình leo lên 500 bậc đá chinh phục đỉnh Ngọa Long, ghi lại những bức hình check-in đẹp nhất.


     

Chia sẻ trang này

Loading...